“กองทัพ พีค” ยก “มิ้นท์ รัญชน์รวี” อยู่ด้วยกันสบายใจ

“กองทัพ พีค” ยก “มิ้นท์ รัญชน์รวี” อยู่ด้วยกันสบายใจ

0

“กองทัพ พีค” ยก “มิ้นท์ รัญชน์รวี” อยู่ด้วยกันสบายใจ

           ก่อนหน้านี้มีคนเห็นว่าคู่จิ้น “กองทัพ พีค” ควงสาว “มิ้นท์   รัญชน์รวี” ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน แฟนๆ ก็เลยยิ่งฟินกันใหญ่ ซึ่งหนุ่ม “กองทัพ” เผยว่าตั้งใจชวนไปดูอยู่แล้ว เพราะฝ่ายหญิงชอบวงนี้ และอยากพาไปดูคอนเสิร์ตด้วย

อ่านข่าวต่อ :  "กองทัพ พีค" ความสัมพันธ์ "มิ้นท์" เป็นเพื่อนสนิทที่สบายใจของกัน ถ้าทุกคนมีความสุขเราก็ยินดี

           “ไปดูกับมิ้นท์แล้วก็ครอบครัว ก็นัดกัน โดยส่วนตัวอยากไปอยู่แล้ว แล้วทางมิ้นท์เขาก็ไม่เคยดูคอนเสิร์ตเหมือนกัน ก็เลยอยากจะพาเขาไปดูว่าโปรดักชั่นเป็นยังไง เขาเป็นแฟนคลับพี่น่า (คาริน่า aespa) ก็เห็นเต้นๆ อยู่นะ ก็ประทับใจ สนุก ทุกคนบนเวทีเก่งมาก

           ปกติก็มีไปทำบุญกันแต่มีครอบครัวไปด้วยตลอด แต่ที่ไปกันสองคนไม่มี เพราะช่วงนี้ก็งานเยอะกัน หลังจากดุจอัปสรจบลงก็ไม่มีโอกาสได้ไปไหนนอกจากมาทำงาน แต่ถ้าชวนไปทำคอนเทนต์ก็มี ถามว่ากลัวคนจับตามอง ก็ยังไม่ได้โฟกัสถึงตรงนั้น ตอนนี้เราสบาย ใจที่เป็นแบบนี้มากกว่า แต่ที่คนยังลุ้นคู่เราอยู่ ก็ขอบคุณ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา แล้วก็มอบความรักให้กับพวกเราเยอะมากๆ

          จริงๆ ไปไหนมาไหนก็คือมีคุณแม่ไปด้วยอยู่แล้ว เหมือนเราทำงานด้วยกันมานานมากๆ เลยรู้สึกว่าสบายใจมาตั้งแต่แรก ครอบ ครัวไฟเขียวไหมก็ไม่ได้โฟกัสตรงนั้นเลย อย่างที่บอกว่าตอนนี้สบาย ใจมากที่เป็นแบบนี้ ก็เอาที่ทุกคนสบายใจดีกว่าถ้าทุกคนมีความสุขกัน เพราะหน้าที่ของเราคือการมอบความสุขให้กับทุกคน ถ้าทุกคนมีความสุขที่เห็นเราเป็นแบบนี้เราก็อยากให้มันเป็นแบบนี้ไปนานๆ ถ้าใช้คำว่าหวั่นไหวไหม คือมันเป็นธรรมชาติของมันอย่างนี้อยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าขอให้มันเป็นเรื่องของอนาคต ณ วันนี้สถานะคือเพื่อนสนิทที่สบายใจกัน เขาก็เป็นทั้งเพื่อนและพาร์ตเนอร์ที่ดี แต่บางทีก็มีหยุมหัวกันบ้างนิดหน่อย เพราะเราแกล้งกันตลอด แต่ที่สำคัญคือพีครู้สึกสบายใจเวลาอยู่กับเขา

           ความรักสำหรับตัวพีคเองไม่ได้ปิดกั้นอะไร ไม่ได้เฉพาะเจาะ จงว่าต้องเมื่อไหร่หรือยังไง ก็อยากให้มันเป็นเรื่องของความสบายใจและคนที่ซัพพอร์ตเรามากกว่า ถ้าถามว่ามิ้นท์เป็นช้อยส์แรกๆ หรือเปล่า คือตอนนี้ตอบไม่ได้ อย่างแรกเลยคือต้องเลิกหยุมหัวกันก่อน ต้องเข้าทางพ่อแม่เขาก่อนไหม โดยส่วนตัวมองว่า จะจีบใครก็ต้องทำให้พ่อแม่เขาสบายใจเหมือนกัน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments