“ช่องวัน” ชี้แจง! “ป้อง ณวัฒน์” แค่พรีเซนเตอร์ ยันสัญญาสิ้นสุดแล้ว

“ช่องวัน” ชี้แจง! “ป้อง ณวัฒน์” แค่พรีเซนเตอร์ ยันสัญญาสิ้นสุดแล้ว

0

“ช่องวัน” ชี้แจง! “ป้อง ณวัฒน์” แค่พรีเซนเตอร์ ยันสัญญาสิ้นสุดแล้ว

           เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกเรียกร้องให้ออกมาชี้แจง หลังได้ร่วมงานและขึ้นบนเวทีใหญ่ๆ ของ “ดิ ไอคอน กรุ๊ป” หลายต่อหลายครั้ง พระ เอกหนุ่มชื่อดัง “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ล่าสุด “ช่องวัน 31” ต้นสังกัดของ “ป้อง” ได้ร่อนหนังสือชี้แจงในเรื่องนี้

อ่านข่าวต่อ : “ป้อง ณวัฒน์” แจงแล้ว หลังคนโฟกัสผิดจุดรูปถ่ายใต้สระว่ายน้ำ

           ประกาศชี้แจงประเด็นความเกี่ยวข้องระหว่าง “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” และ “บริษัท The lcon Group” จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสข่าว ที่มีการกล่าวถึง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งเป็นนักแสดงในสังกัดช่องone 31 ว่ามีความเกี่ยวข้องกับบริษัท The Icon Group นั้น ทางช่องone31 ขอชี้แจ้งว่า #ป้องณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น) ซึ่งก็คือผลิตภัณฑ์วิตามิน ซี (Boom Vit C) เพียงอย่างเดียวและสัญญาได้หมดลงแล้ว โดยในสัญญาได้มีการระบุขอบเขตงานไว้อย่างชัดเจน

            ซึ่ง ป้อง ณวัฒน์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ หรือการขายใดๆ ของบริษัทโดยก่อนรับงานทุกครั้ง โดยเฉพาะงานพรีเซน เตอร์ ป้อง ณวัฒน์ ได้มีการตรวจสอบตัวผลิตภัณฑ์ทั้งในแง่ของคุณภาพ มาตรฐาน และความถูกต้องในการขออนุญาต รวมถึงใบรับรองต่างๆ ที่ผลิตภัณฑ์นั้นควรจะมีตามข้อมูลที่สามารถจะตรวจสอบได้ และยังได้เน้นย้ำถึงลักษณะรูปแบบงาน ตลอดจนเนื้อหาของงานที่จะต้องไม่เป็นการขัดต่อกฎหมาย หรือไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีของประชา ชน หรือไม่เป็นการกระทำละเมิดให้บุคคลอื่นได้รับความเสียหาย

            ซึ่งที่ผ่านมาแม้ ป้อง ณวัฒน์ จะใช้ความระมัดระวังอย่างเต็มที่แล้ว แต่เมื่อมีความผิดพลาดเกิดขึ้น เจ้าตัวได้ตระหนักถึงสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น รวมทั้งรู้สึกเสียใจและมีความห่วงใยต่อผู้ที่ได้รับผล กระทบจากเรื่องราวในครั้งนี้ทุกท่าน

           โดย ป้อง ณวัฒน์ พร้อมชี้แจงและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้ข้อมูลต่างๆ ทุกประการ เพื่อประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่และประชาชนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” ชี้แจง! “ป้อง ณวัฒน์” แค่พรีเซนเตอร์ ยันสัญญาสิ้นสุดแล้ว

ป้ายไฟแน่น! “ป้อง ณวัฒน์” ออกงานที่ประเทศจีน อาหมวยแห่กรี๊ดห้างแตก

“ป้อง ณวัฒน์” แจงรูปในสระว่ายน้ำ หลังคนแห่ซูมโฟกัสผิดจุด

“ป้อง ณวัฒน์” ยินดีกับ “ทีมเลสเตอร์” หลังคว้าแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษเลื่อนสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments