เพราะเคยผิดพลาด! "เสก โลโซ" ลุยทำโครงการรณรงค์เลิกยาเสพติดตอบแทน "ในหลวง"

เพราะเคยผิดพลาด! "เสก โลโซ" ลุยทำโครงการรณรงค์เลิกยาเสพติดตอบแทน "ในหลวง"

1

เพราะเคยผิดพลาด! "เสก โลโซ" ลุยทำโครงการรณรงค์เลิกยาเสพติดตอบแทน "ในหลวง" 

 

      "เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ" แต่งเพลงเพื่อ "ในหลวง" พร้อมเผยแพลนทำโครงการรณรงค์ให้ประชาชน ลด ละ ยาเสพติดเพื่อตอบแทนรัชกาลที่ 9 


        เป็นนักร้อง-นักดนตรีชื่อดังที่หลายคนรู้จัก สำหรับหนุ่ม "เสก โลโซ" ที่เขานั้นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้ความรักในด้านดนตรี ถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อ "ในหลวง" ผ่านบทเพลง "ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9" ไม่เพียงแค่นั้นเจ้าตัวยังแพลนทำโครงการดีๆ เพื่อพ่อหลวงอีกด้วย ทั้งนี้หนุ่ม "เสก" ได้ชี้แจงว่า


      เพลง "ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9"  แต่งขึ้นหลังท่านสวรรคตไปประมาณ 3 วัน และส่วนตัวก็เลยได้ตรึกตรองว่าควรจะแต่งเพลงเพื่อแสดงความจงรักภักดีและแสดงความเป็นนักดนตรีก็เลยเขียนเพลง "ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9" ขึ้นมา ซึ่งคำๆ นี้ก็เป็นคำที่อยู่ในโซเชียลในสื่ออยู่แล้ว ก็เลยเขียนเพลงเพื่อแสดงความรู้สึกที่เกิดมาอยู่ในรัชสมัยรัชกาลที่ 9 และดำรงชีพการเป็นนักร้องนักดนตรี มาตลอด 20 กว่าปีส่วนตัวก็มีความรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นอย่างยิ่งเขียนถึงความในใจที่เราอยากจะพูด ส่วนภาษาที่ใช้ก็จะเป็นเหมือนเพลงก่อนๆ ที่เคยแต่งมาซึ่งคีย์เวิร์ดของเพลงนี้ก็คือผมรักพระเจ้าอยู่หัว และก็มีโศกเศร้าเศร้าเสียใจเป็นอย่างมากที่ท่านได้สวรรคตเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนตัวก็จะดำเนินชีวิตตามคำพ่อสอน คือ จะเป็นคนดีของประเทศชาติและจะเป็นพลังของประเทศไทย โดยเพลงนี้ใช้เวลาแต่ง ไม่เกินครึ่งชั่วโมง ซึ่งสิ่งที่เขียนทุกคำมันกลั่นออกมาจากใจ

เพราะเคย ผิดพลาด!

เพราะเคย ผิดพลาด!

         โดยปัจจุบันทุกอาทิตย์ในตอนนี้ก็จะไปช่วยที่สนามหลวงจะมีของเล็กๆ น้อยๆ แล้วให้น้องๆ พนักงานที่บริษัทไปช่วยเหลือกันเอาทั้งข้าวปลาอาหาร และโปรดักส์ที่เรามีอยู่ไปแจกประชาชนที่เดินทางมาสักการะพ่อหลวงของเรา และในอนาคตก็อยากทำโครงการที่ตอบแทนพ่อหลวงของเรา เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเดินผิดพลาดมา เชื่อว่าทุกท่านคงทราบดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของยาเสพติดและวิถีชีวิต ก็เลยอยากจะเอาความรู้ในสิ่งนี้มาตอบแทนประเทศชาติโดยจะรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดเพื่อให้น้องๆ คนรุ่นใหม่  ลด ละ ยาเสพติด ก่อนหน้านี้ก็เคยทำมาแล้ว แต่ก็จะทำต่อไปอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการตอบแทนพ่อหลวงของเรา ซึ่งโครงการนี้คิดว่าต้องร่วมมือกับรัฐบาลด้วย

เพราะเคย ผิดพลาด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments