“ชาฮับ” แฮปปี้ทำพิธีกร ยันไม่กระทบงานสจ๊วต 

“ชาฮับ” แฮปปี้ทำพิธีกร ยันไม่กระทบงานสจ๊วต 

0

“ชาฮับ” แฮปปี้ทำพิธีกร ยันไม่กระทบงานสจ๊วต 

      "ชาฮับ มารุจน์" รับงานพิธีกรแน่น ยันไม่กระทบงานหลักสจ๊วต แฮปปี้ทุกคนให้โอกาส ลั่นจะพยายามทำให้เต็มที่ เผยงานถ่ายแบบติดต่อมาเรื่อยๆ

 

      อีกหนึ่งหนุ่มที่มีผลงานตลอดอย่าง "ชาฮับ มารุจน์" ที่ล่าสุดเขาก็ดูเหมือนจะรับงานพิธีกรเยอะ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะกระทบกับงานหลักที่เขาทำอยู่อย่างงานสจ๊วตรึเปล่า เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาก็เผยให้ฟังว่า 

      สำหรับงานพิธีกรแน่นเพราะมีทั้งงานหลักและงานเสริม อย่างสจ๊วต โดยตอนนี้ก็รู้สึกว่างานเยอะและจะสิ้นปีแล้วแต่ก็รู้สึกว่าสนุกมาก ยอมรับงานพิธีกรเป็นงานที่ไม่น่าเบื่อเพราะได้ทำสกู๊ปหลากหลาย ส่วนตัวตอนนี้ก็ได้ทำหลายรายการส่วนมากก็จะออกต่างจังหวัดซะส่วนมาก แฮปปี้กับงานพิธีกร เพราะตอนแรกเริ่มมาจากศูนย์เลยและมีแต่คนให้โอกาสมาถึงทุกวันนี้ประมานปีกว่า ก็พยายามจะพัฒนาฝีมือต่อไปเรื่อยๆ ถือเป็นความท้าทายทำให้เราฝึกฝนไปเรื่อยๆ ด้านภาษาที่พูดไม่ชัดก็พยายามคุยกับทีมงานเราก็หาข้อมูล พอทำไปบ่อยๆ ก็จะเริ่มเข้าที่ ส่วนตัวไม่ท้อแต่สงสารทีมงานมากกว่า พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือตลอด

       ด้านงานละครก็มีติดต่อมาบ้าง ส่วนตัวก็สามารถรับได้ทุกบทบาท อยากลองเล่นดู แต่ก็มีที่เคยเล่นที่ใช้เวลาไม่เยอะอย่างซิทคอม ก็รู้สึกสนุกสนานเพราะไม่ต้องไปซีเรียสอะไรมาก ทุกคนในกองก็เฮฮา ส่วนงานในวงการกับงานสจ๊วตก็ไม่กระทบกันแน่นอน

        ส่วนงานถ่ายแบบตอนนี้ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ตามโอกาส เชื่อเทรนสมัยนี้ก็คือเทรนรักสุขภาพ ส่วนตัวก็แฮปปี้กับงานด้านนี้เพราะทำแล้วมีความสุข ด้านงานเซ็กซี่ก็ส่วนตัวก็ชอบมาก แต่ด้วยงานหลังและงานเสริมก็ให้ทำแบบนั้นไม่ได้ด้วยภาพลักษณ์ของเรา บอกยังไม่เคยคุยกับผู้ใหญ่แต่รู้กาละเทศะมากกว่า ส่วนตัวก็อยากทำไม่ใช่ไม่อยากทำแต่ยังไม่ใช่เวลา ด้านงานต่างประเทศก็มีติดต่อมาเรื่อยๆเป็นงานโฆษณา

“ชาฮับ” แฮปปี้ทำพิธีกร ยันไม่กระทบงานสจ๊วต 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments