เปิดประเด็นฉาว แซบดี..รับปีระกา

เปิดประเด็นฉาว แซบดี..รับปีระกา

0

เปิดประเด็นฉาว แซบดี..รับปีระกา

    ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จัดเต็มจัดหนักกับรวบรวมเรื่องราวแซบๆ ในวงการบันเทิงแห่งปี 59 เรียกว่าลับเฉพาะเอ็กคลูซีพที่นี่ที่เดียวแต่ใครจะเจอแจ็กพอตถูกแฉแหลกบ้างตามไปลุ้นกันดีกว่ารับรองว่า ช็อค แสบ แซบ กันทุกคน

 1. นางเอกแอ็บแตก 

     เป็นนางเอกในฝันของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เพราะด้วยรูปโฉมที่งดงามมีรูปร่างผอมเพรียวจึงทำให้ใครๆ ต้องหลงรักและถวิลหาแต่ตัวตนที่แท้จริงของยัยนางเอกแอ็บแตกสวยรูปจูบไม่หอม และชอบทานสตรอเบอร์แหล 3 มื้อหลังอาหารเช้ากลางวันเย็น

      วีรกรรมของยัยนางเอกแอ็บแตกมีมากมายสารพัดคนในวงการการบันเทิงหมั่นไส้ไม่ขอร่วมงานอีก แต่ที่ต้องกราบ3ทีงามๆ นั้นคือความปลอม และชอบสร้างภาพลักษณ์ให้ดูเป็นนางเอกลุกค์ ใสๆ ซื่อๆ ไม่มีพิษมีภัยต่อสังคม

      ล่าสุดยัยนางเอกแอ็บแตกยังคงเดินหน้าทานสตอรเบอร์แหลอไม่แคร์สายตาใคร โดยเฉพาะแฟนคลับต่อหน้าทำตัวให้ดูเป็นที่รักของทุกคน แต่เบื้องลึกยัยนางเอกแอ็บแตกชอบไประรานแฟนคลับ

     โดยสั่งให้ออกมาปล่อยข่าวเรียกกระแสเพื่อตนจะมีงานอีเว้นท์ แต่บาปกรรมมีจริง หลังๆ มีนางเอกนิสัยดีที่สวยกว่า มาแรงกว่าปาดหน้าเค้กจนงานหด ของแบบนี้โทษใครไม่ได้ ต้องตัวเองบ้าง และอย่าซ่าให้มันมากเดี๋ยวไม่มีงานต้องตกอับกลับไปขายส้มตำจะหาว่าไม่เตือน

 

2. พระเอกแอ็บแมน

     ยังคงเดินหน้าสร้างภาพรสนิยมชอบชะนีตั้งแต่เกิดสำหรับพระเอกแอ็บแมน แต่หน้าโบกหน้าแน่นกว่าผู้หญิงซะอีก ก็ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนคลับทานหญ้าเป็นอาหารรึเปล่า ถึงหลับหูหลับตาเชื่อสนิท

     ซึ่งอดีตวันวานของพระเอกแอ็บแมน วงการชาวสีม่วงเขารู้ดีว่าเป็นเด็กขายน้ำมาก่อน ยิ่งพวกเสี่ยกระเป๋าหนักเฒ่าหัวหู พระเอกแอ็บแมนกินไม่เลือก ขอเพียงแค่ได้เงินมาประทั่งชีวิต นอกจากจะเคยพลีกายแลกเงินแล้ว พระเอกแอ็บแมนยังไปหลอกชะนีกระเป๋าหนักติดกับกับดักแต่เมื่อความจริงเปิดเผย ประกาศเผาปีจบกันไม่สวยต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

     แต่เมื่อโชคชะตาถีบเข้าสู่วงการบันเทิงเข้าใจว่าต้องคีฟลุกให้ดูแมนๆ แตะบอล เพราะถ้ามาสาวแตกทำตาจิกกล้องคงไม่มีงานและต้องกลับไปขายน้ำเมื่อตอนสมัยก่อน แต่นิสัยที่ไปหลอกให้ชะนีมีความหวังยังไม่เลิก บางทีก็แอบสงสารชะนีหน้าบื้อ แต่เลิกเถอะพฤติกรรมทำแบบนี้จะรู้บ้างไหมว่าบาป

 

 

3. ดาวรุ่งฉีดผิวขาว

      ทำเอาช็อกซินิม่ายิ่งกว่าน้ำจะท่วมโลกอีก100 ปีข้างหน้าเมื่อได้ทราบเรื่องราวของหนุ่มหน้าใส ดีกรีดาวรุ่งพุ่งแรงวิกมากสี สำหรับในเรื่องความหล่อความน่ารัก ต้องให้ไฟเขียวเพราะดูดีมีชาติตระกูล

     แต่สิ่งที่ทำให้ต้องอึ้ง คิดมาตลอดว่าในเรื่องความขาวใส ธรรมชาติส่งมาให้แต่กำเนิด แต่สุดท้ายกลับคิดผิด เมื่อไปเจอหลักฐานเด็ดมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มหน้าใสย่องเข้าคลีนิกดัง แรกๆ ก็ไม่เชื่อเพราะดูจากหน้าตาอินโนเซ้นส์ไม่เสพติดศัลยกรรม แต่พอหลักฐานเด็ดถึงกับอ้าอาปากค้างจนพูดไม่ออก

     และถ้าพูดตรงๆ อนาคตแอบกลัวเหลือก่อน แต่ถ้าหนุ่มหน้าใสคิดจะจิ้มนิดจิ้มหน่อย เพิ่มความหล่อคงเป็นเรื่อง       ธรรมดาเพราะดาราสมัยนี้ก็จิ้มกันทั้งนั้น แต่ถ้าแอบติดใจและเสพติดศัลยกรรมขึ้นมา กลัวว่าจะหน้าบวม หมดสิ้นคราบพระเอก และจะถูกลดเกรดมาเป็นเพียงตัวประกอบอีก

 

 

4. นางเอกเปิดศึกแย่งผู้ชาย

      มีสักกี่เรื่องที่ชะนีต้องฟัดกันนัว ถ้าไม่ใช่เรื่องผู้ชาย ล่าสุดนางเอกหน้าสวย กับนางเอกหน้าเด็กเปิดศึกตีกันมันส์ เมื่อไปหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน

      เรื่องราวของเขาและเธอสามคนคิดว่ามีแต่ในละครโทรทัศน์ ซึ่งแรกๆ นางเอกหน้าเด็ก เริ่มมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับผู้ชายกล้ามแน่นก่อน แถมควงกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนใครๆ คิดว่าเป็นแฟนกัน แต่เมื่อยัยนางเอกหน้าสวย ได้มาร่วมงานกับหนุ่มหน้าหล่อ ดูเหมือนว่าจะคลิกกันมากกว่า หนุ่มหน้าหล่อจากสนิทสนมกับยัยนางเอกหน้าเด็ก ก็เลยเปลี่ยนใจมาซัมติงกับยัยนางเอกหน้าสวย และเมื่อยัยนางเอกหน้าเด็กจับได้ โกรธควันออกหู โทรไปเคลียร์ทันที

     เรื่องแบบนี้บางทีก็โทษกันไม่ได้แพราะตบมือข้างเดียวคงไม่ดัง และล่าสุดนั้นยัยนางเอกหน้าเด็กขอสวยเริ่ดเชิ่ดหยิ่งตัดใจยุติความสัมพันธ์ฉันรักเธอ พร้อมขีดเส้นใต้สองเส้นด้วยปากกาสีแดงชาตินี้อย่าให้เจอและได้ร่วมงานอีก

 

 

5. คู่จิ้นคู่ปลอม

      คู่จิ้นในวงการบันเทิงไทยบ้านเรายอมรับว่ามีหลายคู่บางคู่จิ้นฟินเว่อร์จนแฟนคลับจิกหมอน แต่ก็มีบางคู่เมื่อต้องถามคำถามต่อสังคมว่านี้หรอเรียกว่าคู่จิ้น เพราะดูแล้วว่ามันฟินไม่ลงจริงๆ

      เฉกเช่นกับคู่จิ้นคู่ปลอมคู่นี้ไม่รู้ว่าฟ้าส่งมาให้เป็นคู่จิ้นได้ยังไง แต่เมื่อเขาและเธอถูกยกให้เป็นคู่จิ้นต้องทำใจแม้จะ โดนแฟนคลับออกมาต่อต้านรุมด่าในโลกออนไลน์ เพราะด้วยวัยที่แตกต่างมากเกินไป

      แต่ดูเหมือนว่าคู่จิ้นคู่ปลอมคงไม่แคร์และยิ่งชอบอกชอบใจ เมื่อระยะหลังถูกจ้างงานควงกันรับตังค์เป็นว่าเล่น ก็ไม่รู้สิใครจะฟินใครจะจิ้นก็ตามสบายแต่คนทั้งประเทศมันดูออกว่า มันเฟก ปลอม เหมาะสมเป็นเพียงโคแก่เคี้ยวหญ้าอ่อนมากกว่า

 

 

6. ชะนีเปลี่ยนผู้ชายไม่ซ้ำ

       วงการมือถือไมค์ไฟส่องหน้าก็ติดโผสำหรับยัยนางร้องคันเงียบ ที่เปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น ถ้าไม่หล่อ ไม่รวย คบได้ไม่กี่เดือนประกาศเลิกฟ้าผ่า

       แต่ก็ดูเหมือนเป็นเวรกรรมของยัยนางร้องคันเงียบเช่นกัน เพราะสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเหตุเป็นเพราะคุณแม่ออกอาการหวงลูกสาวเป็นอย่างมาก ลูกไปไหนแม่ก็ต้องตามติดทุกองศา

       สำหรับหนุ่มคนล่าสุดของนักร้องคันเงียบที่กำลับซุ่มปลูกต้นรักดูจะล่มอีก เมื่อ แม่ออกอาการไม่ปลื้ม แต่เมื่อใจมัน รักไป ยัยนักร้องคันเงียบยังคงทำทุกวิธีทาง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะคบไปได้นานอีกเท่าไหร่ เพราะดูแล้วสักวันคุณแม่สุดหวงต้องสั่งให้เลิกอีก สงสารก็แต่ยัยนักร้องคันเงียบกว่าจะวันแต่งงานคงจะต้องเปลี่ยนผู้ชายอีกสักกี่คนกว่าจะเจอว่าลูกเขยที่ถูกใจคุณแม่

 

 

7. หนุ่มหน้าหล่อหัวใจเสือไบ

        จิตใจทำด้วยอะไรไม่รู้ ถ้าชอบผู้หญิงก็ควรหนักแน่นสิ นี่อยู่ๆ มาแอบเข้าประตูหลังซดถั่วดำไสำหรับหนุ่มหน้าหล่อปากชมพูของสาวๆ

       เรื่องราวของหนุ่มหน้าหล่อหัวใจเสือไบโด่งดังมาตั้งแต่เข้าวงการเพราะด้วยบุคลิกท่าทางดูดี สะอาดตา แต่ถูกกล่าวหามีรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกัน แต่เมื่อหนุ่มหน้าหล่อปากชมพู มีภาพหลุดควงสาวเหมือนวจะกลบข่าวเก้งกวางได้มิดสนิท

        แต่พระเจ้าช่วยกล้วยทอด เพราะนั้นคือภาพลวงตาแม้หนุ่มหน้าหล่อปากชมพู แม้จะมีข่าวกับสาวๆ แต่ลับหลังก็ย่องไปปาร์ตี้ กับรรดา ชาวสีม่วง นัวเนียปาร์ตี้กันจนฟ้าสว่าง แต่พอหลังจากคืนนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะวันรุ่งขึ้นมีข่าวกิ๊กนางเอกหน้าฝรั่งอีกระลอก

      งานนี้ยังคงงงเป็นไก่ตาแตก สุดท้ายจะเป็นเสือไบหรืออะไรยังไงกันแน่ สรุปจะกินกล้วยซดถั่วดำ หรือนิยมยำหอยแครง เลือกเอาสักทางก็ดีนะ

 

 

     ไม่ว่ากี่ปีวงการบันเทิงไทยมีแต่เรื่องราวเด็ดๆ ในปี25560 คงต้อง ระวังกันให้ดีหน้าต่างมีหูประตูมีช่องเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments