“ดีเจโบ” ยังไร้แพลนมีลูก! เตรียมฮันนีมูนปลายพค. นี้

“ดีเจโบ” ยังไร้แพลนมีลูก! เตรียมฮันนีมูนปลายพค. นี้

0

“ดีเจโบ” ยังไร้แพลนมีลูก! เตรียมฮันนีมูนปลายพค. นี้

      "ดีเจโบ ธนากร ชินกูล" อัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน พับแพลนปั๊มลูก อยากสร้างบ้านให้เสร็จก่อน คาดฮันนีมูนเดือนพฤษภาคมนี้

 

       ดีเจหนุ่ม "โบ ธนากร“ ที่หลังจากที่เขาได้แต่งงานกับแฟนสาวไปเมื่อปีก่อน ล่าสุดหนุ่ม “โบ” ก็ออกมาอัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน และที่หลายคนกำลังจับตามองว่าเขาจะมีทายาทเลยรึเปล่านั้น เขาเผยให้ทาง “ดาราเดลี่” ได้ฟัง พร้อมทั้งเขายังเผยถึงแพลนฮันนีมูนให้ฟังว่าว่าจะมี 

      ในตอนนี้ก็ดีอยู่แต่จริงๆ ก็ชีวิตหลังแต่งงานดี จริงๆ แล้วก็คล้ายๆ เดิมแต่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมากขึ้นทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมและบางครั้งอาจใช้ความอดทนกันมากขึ้นใช้วิธีการปรับเปลี่ยนเวลาชีวิตกันมากขึ้นเพราะว่าเวลางานของเรากับเขาก็ไม่เหมือนกันก็ใช้เวลาคล้ายๆ กันตื่นก็เหมือนกันนอนใกล้ๆ กันจะได้มีเวลาทำกิจกรรมด้วยกันก็ถือว่าโชคดีไม่ต้องปรับอะไรมาก ช่วงนี้ถือว่าโอเคไม่ต้องมีไรต้องปรับมากก็รู้สึกแฮปปี้คือรู้สึกว่ามีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมเพราะมันลงตัวมากขึ้นเพราะเหมือนกับทุกอย่างเช่นเรื่องแต่งงานมันผ่านมาแล้วคือไม่ต้องมีอะไรต้องคิดมากแล้ว ต่อไปมันมีเรื่องอีกหลายๆ อย่างที่เราต้องคิด ก็เป็นชีวิตที่น่าจะสนุกดี ท้าทายดี 

      ส่วนปีใหม่ที่ผ่านมาเราก็พาภรรยาอยู่ที่บ้านเพราะปีนี้ไม่รู้จะไปไหนละก็วันจันทร์ก็ต้องทำงาน มันหยุดแค่สองวันฉะนั้นไปต่างจังหวัดมันก็ลำบากครับเลยขอกินเลี้ยงชวนเพื่อนมานั่งดื่มก็นั่งที่ห้องดูบอล

ดีเจหนุ่ม ดีเจโบ แพลนมีลูก ฮันนีมูน ชีวิตหลังแต่งงาน

ดีเจหนุ่ม ดีเจโบ แพลนมีลูก ฮันนีมูน ชีวิตหลังแต่งงาน

      ด้านแพลนมีลูกตอนนี้ยัง คือกะว่าอีกซักปีครึ่งถึงสองปีถึงจะคิดเรื่องมีลูก เพราะตอนนี้หลังจากแต่งงานต่อไปที่มองไว้ก็คงจะเป็นเรื่องทำบ้าน ก็คงจะใช้เวลาและเงินพอสมควร หลังจากที่บ้านเรียบร้อยก็ค่อนคิดเรื่องมีลูก แต่ก็อยากมี บ้านก็เริ่มทำไปแล้ว ปีนี้ก็จะเริ่มทำอย่างจริงจังครับ เรื่องงบก็ว่างไว้ ไม่เยอะมากก็อยากให้ทำได้สบายๆ ไม่เกินตัว เรื่องบ้านก็ซื้อแถวประชานิเวศน์ 1 เพราะใกล้กับญาติๆ อยู่ ประมาณร้อยสิบตารางวา ก็ค่อยๆ เป็นค่อยไป 

      ส่วนแพลนฮันนีมูนตอนนี้ก็ยังไม่มีแพลนเลย แต่เร็วๆ ก็ไม่แน่ อาจจะไปดำน้ำที่มัลดีฟส์คือคุยกับแฟนว่าตรงนี้โอเคไหม ถ้าโอเคก็ไปเลย ก็ได้ดำน้ำด้วยก็น่าจะสนุกดี ตอนนี้ก็ซ้อมฮันนีมูนไปฮ่องก่อนช่วง 26-29 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพราะเเฟนจับได้ตั๋วสองใบก็เลยเป็นแบบมินิฮันนีมูนไปก่อน ก็สนุก ไปไหว้พระด้วย คือขอให้ครอบครัวทุกคนแข็งแรงและก็ขอให้ทุกคน ทุกอย่างเฮงๆ เพราะไม่ได้ขอไรมาก ช่วงที่จะไปฮันนีมูนประมาณปลายพฤษภาคม ตอนนี้ก็ยังไม่รับปากร้อยเปอร์เซ็นต์

ดีเจหนุ่ม ดีเจโบ แพลนมีลูก ฮันนีมูน ชีวิตหลังแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments