ไม่นอยด์! "เฟรนส์ฟราย" ถูกมองกระแสตก สถานะหัวใจมีคนคุยแต่ขอโฟกัสที่งาน

ไม่นอยด์! "เฟรนส์ฟราย" ถูกมองกระแสตก สถานะหัวใจมีคนคุยแต่ขอโฟกัสที่งาน

0

ไม่นอยด์! "เฟรนส์ฟราย" ถูกมองกระแสตก สถานะหัวใจมีคนคุยแต่ขอโฟกัสที่งาน

    "เฟรนส์ฟราย ธัญชนก มูลนิลตา" รับชื่นชอบงานพิธีกร ไม่นอยด์กระแสดรอปลงหลังคว้ามงกุฎ "Miss Thailand World 2015" ด้านหัวใจรับมีหนุ่มคุยบ้าง

     อีกหนึ่งสาวสวยดีกรีนางงาม "เฟรนส์ฟราย ธัญชนก" ที่ล่าสุดทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเธอ ซึ่งก็เผยถึงผลงานในตอนนี้ให้เราฟัง พร้อมทั้งยังเคลียร์ประเด็นที่หลายคนมองว่าหลังรับรางวัลเวที "Miss Thailand World 2015" แล้วกระแสดรอปลงให้ฟังว่า

     "สำหรับตอนนี้ก็มีรายการ 'โต๊ะจีน' กับรายการ 'ข่าววันใหม่' ทางช่อง 3 ตอนนี้ก็โฟกัสที่งานพิธีกรมากกว่า แต่ถ้ามีงานแสดงก็รับ ตอนนี้มีเรียนการแสดงอยู่ คือเป็นตัวแทนไปเรียนที่ประเทศจีนเลย กับงานพิธีกรที่จริงก็เรียนมานานตั้งแต่ม.ปลาย รู้สึกชอบ โอเคกับงานพิธีกร แต่ก็รับงานอื่นๆ ด้วยเพราะทุกงานทำให้พัฒนาตัวเองได้ กับงานอีเว้นท์ก็รับถึงแม้จะมีสัญญากับทางต้นสังกัดอยู่

เฟรนส์ฟราย ธัญชนก,Miss Thailand World 

     ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่ากระแสดรอปลง ก็เข้าใจเรื่องนี้แต่ไม่ได้นอยด์หรือซีเรียสอะไร ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสทำงานมากกว่า ก่อนหน้านี้มีคนชอบถามว่าเมื่อไรจะเล่นละคร ก็ตอบไปว่ายังรับเล่นละครอยู่ และก็อยากถ่ายแบบด้วยซึ่งตอนแรกๆ ที่ได้รับตำแหน่งก็มีถ่ายบ้างแต่แบบเซ็กซี่มากๆ ไม่ค่อยกล้า เช่น บิกินี ก็ต้องคิดก่อน ถ้ามีคนติดต่อมาตอนนี้ก็ขอฟิตหุ่นก่อน

     เรื่องหัวใจ ยังไม่มีใคร ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานกับเรียนปริญญาโทก่อน ก็มีคนคุยบ้างแต่สถานะยังไม่ใช่แฟน"

เฟรนส์ฟราย กระแสตก สถานะหัวใจ ดีกรีนางงาม  กระแสดรอปลง เคลียร์ประเด็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments