“จั๊กบุ๋ม” เอาจริง! ให้การต่อศาลนัดแรก กรณี “ศรศักดิ์” หมิ่นประมาทปีก่อน

“จั๊กบุ๋ม” เอาจริง! ให้การต่อศาลนัดแรก กรณี “ศรศักดิ์” หมิ่นประมาทปีก่อน

0

“จั๊กบุ๋ม” เอาจริง! ให้การต่อศาลนัดแรก กรณี “ศรศักดิ์” หมิ่นประมาทปีก่อน

       เมื่อบ่ายวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาตลกชื่อดัง “จั๊กบุ๋ม เชิญยิ้ม” หรือ “นายนรเศรษฐ์ ชงทรงกลด” พร้อมแฟนสาว “นางสาวนิอร ลีลาอุดมวิทย์” ขึ้นให้การต่อศาลนัดแรกในคดีหมิ่นประมาท ต่ออดีตนักร้อง “นายศรศักดิ์ สวนแก้ว” ณ ศาลอาญาธนบุรี

       สืบเนื่องมาจากที่มีปัญหากับอดีตนักร้องค่ายอาร์เอส “นาย ศรศักดิ์ สอนแก้ว” เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ได้ร่วมเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีปัญหาส่วนตัวกัน รวมถึงพา “นางสาวออม” เดินทางมาทวงหนี้ในที่สาธารณะทำให้ผมได้รับความอับอาย และยังหมิ่นประมาทผมและแฟนลงในโลกออนไลน์อีกด้วย

      เราและแฟนสาวจึงขึ้นฟ้องต่อศาลในข้อหาหมิ่นประมาท การกระทำความผิดในพรบ.คอมพิวเตอร์ และประจานหนี้ในที่สาธารณะทำให้ผู้อื่นอับอาย โดยศาลได้นัดไต่สวนและสืบพยานครั้งแรกในวันนี้
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้รวบรวมหลักฐานเพื่อเดินหน้าฟ้องอย่างเต็มที่ เพราะตั้งแต่มีเรื่องกันก่อนหน้านี้ที่เห็นในสื่อต่างๆ และเจ้าตัวไม่มีการเข้ามาเคลียร์ใดๆ และยังไม่ยุติการกระทำอันทำให้ผมและแฟนสาวต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ผมไม่อยากให้เรื่องบานปลายมาถึงขั้นฟ้องร้อง แต่ในเมื่อเขาไม่หยุดการกระทำดังกล่าว ทำให้ผมต้องใช้กฏหมายมาจัดการครับ และการฟ้องร้องในวันนี้ ผมไม่ต้องการให้เขาไปทำแบบนี้กับใครอีก

      ส่วนปัญหาที่มีกับ “นางสาวออม” ที่ตามทวงหนี้ผมถึงที่ร้านลาภฅนยโย ถนนท่าข้าม ตั้งแต่วันนั้นก็ยังไม่มีการเคลียร์ใดๆ เพราะผมเคยบอกเขาแล้วว่ามันเป็นปัญหาระหว่างผมกับเขา แต่เขาให้คนที่ไม่รู้จักมาสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง และเสียโอกาสในหน้าที่การงาน ผมจึงต้องดำเนินการทางกฏหมายให้ถึงที่สุด

     โดยวันนี้นัดไต่สวนคดีหมิ่นประมาททำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย และนัดต่อไปในวันที่ 20 กุมภาพันธ์และเดือนมีนาคมนี้ อีก 2 คดี คือ ความผิดในพรบ.คอมพิวเตอร์ และ ประจานหนี้ในที่สาธารณะ

ศรศักดิ์ จั๊กบุ๋ม ให้การต่อศาล หมิ่นประมาท ตลกชื่อดัง อดีตนักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments