หมดเวลาแอ๊บ! "นางร้ายหน้าหวาน" แย่งผู้ชายเม้าท์ทั้งมหา'ลัย

หมดเวลาแอ๊บ! "นางร้ายหน้าหวาน" แย่งผู้ชายเม้าท์ทั้งมหา'ลัย

0

หมดเวลาแอ๊บ! "นางร้ายหน้าหวาน" แย่งผู้ชายเม้าท์ทั้งมหา'ลัย

         เป็นธรรมดาที่ต้องทำใจ เมื่อฟ้าส่งมาให้เกิดเป็นกาจะให้มาชูคอเป็นหงส์งดงามก็คงไม่ใช่เช่นกัน เฉกเช่นกับยัยนางร้ายหน้าหวาน แม้จะดันทุรังสูงอยากเป็นนางเอกแต่สุดท้ายเป็นได้เพียงหน้าร้ายขวัญใจตามตลาดนัด

         ซึ่งถ้าย้อนกลับไปวีรกรรมของยัยนางร้ายหน้าหวานเธอเป็นเด็กบ้านๆ ธรรมดาคนหนึ่ง แต่ถามว่าหน้าตาสะสวยไหมตอบเลยว่าสวยแต่ไม่สุด แต่โชคดีขาวหมวยอึ๋มเลยดูดีมีออร่าให้ชายหลง

         แต่กว่าที่ยัยนางร้ายหน้าหวานจะเข้าวงการเรียกว่างานหินเช่นกัน แต่ด้วยเพราะเส้น ชนะทุกสิ่งจึงเป็นบันไดให้ก้าวสู่วงการบันเทิงโดยการไปประกวดบนวทีล่าฝันของสาววัยกระเตาะ

         จากที่เป็นเด็กว่านอนสอนง่ายเมื่อได้เข้าไปชิมลางงานวงการมายาก็เริ่มทำตัวเป็นเด็กไม่มีสัมมาคาระวะจากที่ชื่อว่าน้องทิพย์ก็เริ่มเยอะสิ่ง แอ็บแบ๊ว เปลี่ยนชื่อเป็นสองพยางค์ให้ดูหรูหรา เรียกความสนใจจากเวทีประกวด

         ซึ่งแรกๆ ก็ต้องบอกว่าชีก็ดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการบันเทิงเพราะหลังจากประกวดคว้ารางวัล ก็เริ่มมีงานให้เห็น จนผู้ใหญ่เห็นความสามารถดันให้เป็นนางเอกละครเย็น แต่ขอโทษเพียงเรื่องแรกกลับดับสนิท เพราะด้วยลุค์หน้าตาดูร้ายๆ จะดันรับบทนางเอกอีกคงเจอแฟนละครดักตบ

        วีรกรรมแซบๆ ของยัยนางร้ายยังไม่หมดเพียงเท่านี้เมื่อยัยนางร้ายหน้าหวานออกตัวแรงเปิดศึกชะนีตีกันกับนางร้ายหน้าสวยอีกคนเพื่อแย่งผู้ชายในรั้วมหาลัยจนเป็นที่กล่าวขาวโด่งดังจนถึงทุกวันนี้

        มีเรื่องคาวๆ ในส่วนเรื่องดีๆ มีนิดหน่อยขอชมเลยละกัน นั้นก็คือเรื่องศักยภาพในการทำงานเมื่อการแสดงชีสอบผ่านเล่นละครแฟนละครอินถึงความร้ายกาจ อยากจะเอาทุเรียนไปตบหน้า

        เอาเป็นว่ายังดีที่มีฝีมือในการเล่นละคร แต่เรื่องลืมเพื่อน ลืมกำพืด ลืมชื่อเก่าๆ มันหมดเวลาแอ็บแล้วเทอส์!!! 

ขวัญใจตลาดนัด นางร้ายหน้าหวาน ผู้ชายเม้าท์  แย่งผู้ชาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments