"กิ๊ฟท์ซ่า" ฟุ้งรัก คบแฟนนาน 8 ปี วอนงดดราม่าเป็นนักร้องปังกว่านักแสดง

"กิ๊ฟท์ซ่า" ฟุ้งรัก คบแฟนนาน 8 ปี วอนงดดราม่าเป็นนักร้องปังกว่านักแสดง

0

"กิ๊ฟท์ซ่า" ฟุ้งรัก คบแฟนนาน 8 ปี วอนงดดราม่าเป็นนักร้องปังกว่านักแสดง

      "กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา พงศ์กุลภา" วอนทุกคนอย่าดราม่าเป็นนักร้องได้ดีกว่านักแสดง แจงตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ อัพเดทความรักหลังคบมา 8 ปี

       อีกหนึ่งนักร้องสาว "กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา" ที่เจ้าตัวพลิกบทบาทหันมารับงานแสดงครั้งแรก โดยงานนี้เธอได้ร่วมงานกับผู้จัดละครคนเก่ง "เติ้ล ตะวัน" ในละคร "สารวัตรแม่ลูกอ่อน" ก็ไม่รู้เธอเองจะต้องเตรียมตัวมากขนาดไหนที่รับงานละครยาวครั้งแรก ด้านที่หลายคนมองว่ารับงานแสดงแล้วไม่ปังเท่ากับงานร้องเพลงนั้น เมื่อได้เจอเธอ เจ้าตัวก็เผยให้ฟังพร้อมทั้งอัพเดทความรักว่า

       "สำหรับตอนนี้มีละครเล่นกับพี่เติ้ล ตะวัน เรื่อง 'สารวัตรแม่ลูกอ่อน' ก็สนุก เพราะละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่เป็นละครยาว เพราะก่อนหน้านี้เราเป็นรับเชิญในละคร ทำให้ตนเองได้รู้จักน้องๆ หลายคนที่เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ไม่เคยเจอหรือร่วมงานกันมาก่อน หลังจากการที่ผันตัวจากนักร้องมาเป็นนักแสดง ตอนแรกปรับตัวเยอะ ปรับมาประมาณ 2 ปีแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าหลายๆ อย่างค่อนข้างลงตัวแล้ว ส่วนเรื่องที่ไม่มีสังกัด ต้องดูแลตัวเองเยอะ การแข่งขันสูง เราต้องออกกำลังกายรักษารูปร่าง เพื่อจะได้ร่วมงานหลายๆ ที่ รู้สึกมีความสุขดี

กิ๊ฟท์ซ่า ฟุ้งรัก งดดราม่า พลิกบทบาท

       ส่วนเรื่องที่หลายๆ คนคิดว่า บทบาทการเป็นนักร้องไปได้สวยกว่าบทบาทนักแสดง คือเรื่องนี้ไม่จริง เราไม่เชื่อ อาจจะเป็นนักร้องจนคนชินตา และเพิ่งมาแสดง แต่ลองดูเรื่องนี้ ว่าจะเป็นอย่างไร เรื่องคนว่ามาเล่นละครไม่ดังเท่านักร้อง คือตัวเองไม่ซีเรียส มันอยู่ที่อะไรหลายๆ อย่าง จังหวะด้วย มีเครียดแต่ไม่ท้อ ตอนนี้อยากได้บทปังๆ อยู่ เพราะปีใหม่ได้มีโอกาสไปไหว้ผู้ใหญ่มาหลายๆ ช่อง ไม่ได้เจาะจงว่าจะเล่นบทร้ายหรือดี ขอแค่เล่นบทที่ทุกคนจำได้ว่าเป็นกิ๊ฟท์ และตัวบทพลิกไปเลยก็ดี

      วันวาเลนไทน์ไม่ได้ดอกไม้เพราะเราบอกว่าไม่เอา แต่ขอช็อกโกแลตแล้วกัน ส่วนดอกไม้ที่เห็นในไอจีนั้นเป็นน้องโฟร์ส่งมา ไม่ใช่ผู้ชาย ไม่มีการเซอร์ไพรส์อะไร แต่มีไปทานอาหารที่ชอบ ความรักแฮปปี้ดี คบกันมาก็ 8 ปีแล้ว ยังอยากทำงานอยู่"

กิ๊ฟท์ซ่า ฟุ้งรัก งดดราม่า พลิกบทบาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments