"เท็น" ปลื้ม "Gay Ok Bangkok ซีซั่น 2" กระแสดี รับต้องทำการบ้านหนักหลังห่างหายจากภาคแรก

"เท็น" ปลื้ม "Gay Ok Bangkok ซีซั่น 2" กระแสดี รับต้องทำการบ้านหนักหลังห่างหายจากภาคแรก

3.5

"เท็น" ปลื้ม "Gay Ok Bangkok ซีซั่น 2" กระแสดี รับต้องทำการบ้านหนักหลังห่างหายจากภาคแรก

       "เท็น ทศทิศ ด่านขุนทด" ปลื้มคนชม "Gay Ok Bangkok" มีแฟนๆ บางส่วนย้อนดูภาคแรก เล่าความเข้มข้นในตอนต่อๆ ไป รับทำการบ้านหนักหลังห่างหายจากภาคแรก

       นักแสดงหนุ่ม "เท็น ทศทิศ" ที่ล่าสุดผลงานของเขาอย่างเรื่อง "Gay Ok Bangkok" ก็ได้มีซีซั่น 2 ออกมาให้แฟนๆ ติดตาม ซึ่งกระแสของซีรีส์หลังออนแอร์มีแฟนๆ ชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยภาคนี้ยังมีฉากเลิฟซีนที่เขาต้องแสดง เมื่อเจอกับหนุ่ม "เท็น" เขาก็เผยถึงการถ่ายทำให้ฟังว่า

       "สำหรับเรื่องที่มีภาค 2 เราตื่นเต้น ตอนแรกที่จบไปก็อยากให้มีอยู่แล้ว แต่ก็ลุ้นว่าสรุปจะมีไหม แต่พอพี่เขาบอกว่ามีอยู่แล้ว ทุกคนก็ดีใจ ส่วนภาค 1 และ 2 ต่างกันยังไง มันมีตัวละครมากขึ้นในซีซั่น 2 คือเขาเล่าเรื่องของเกย์ขยายมากขึ้น มันกว้างขึ้น ส่วนการถ่ายทำออกกองทุกครั้งก็สนุกทุกครั้ง ไม่เครียดเลย เพราะพี่โจ้ก็เฮฮาปาร์ตี้ ทุกคนสนุกสนานมาก

        ส่วนบทก็ต้องทำความเข้าใจเยอะเหมือนกัน แต่บางทีมันก็ใกล้ตัว หมายถึงว่าพอหายไปจากซีซั่น 1 แล้วพอมาซีซั่น 2 เหมือนลืมเหมือนกัน ประมาณคิวสองคิวแรกที่เล่น คือความเป็น 'อาร์ม' มันต้องมากกว่านี้ เราก็มีความเครียด กลับไปบ้านดูว่าซีซั่น 1 เป็นยังไง ก็ใช้เวลาจูนกับมัน

        ด้านเลิฟซีนก็โอเค ทุกคนให้ใจมันหมดเลย คือคนใหม่ที่มาอย่างพี่ป๊อก เราก็เกร็งเหมือนกันว่าเขาจะเล่นให้ขนาดนั้นไหม สรุปก็เล่น ทุกคนก็ใส่กันเต็มที่เลย มันก็เลยไม่มีความเขิน ทุกคนเต็มที่หมด สำหรับความยาก คือ ตัว 'อาร์ม' พอผ่าน EP.4 ไปมันจะมีดราม่า มรสุมชีวิต เหมือนภาคที่แล้วมันจะมีเรื่องความรัก เรื่องเซ็กซ์ แต่พอภาคนี้มันมีมากกว่านั้น ซึ่งยากเหมือนกัน ต้องมีเข้าฉากกับพี่รัดเกล้า ซึ่งเล่นเป็นแม่เรา มีความเกร็งเหมือนกันก่อนหน้าที่จะไปเล่น เพราะเขาเป็นตัวแม่ด้วย แต่สิ่งนึงที่เป็นจุดเด่นของเรื่องนี้คือความธรรมชาติด้วย ก็คือเราอยู่ในสถานการณ์ตอนนั้น และต้องเป็นตัวนั้นให้ได้ แต่มันก็ออกมาได้อยู่

เท็น Gay Ok Bangkok  ทำการบ้านหนัก  นักแสดงหนุ่ม

       ส่วนกระแสหลังออนแอร์มีลงในไลน์ทีวีด้วย ไม่ได้อยู่แต่ในยูทูบ มันมีกลุ่มคนที่เขากดดูเรื่อยๆ แล้วก็มีคนใหม่ๆ เข้ามา แล้วเขาก็ตามดูซีซั่น 1 ด้วย แล้วปรากฏว่าเขาก็ชอบ แล้วเขาก็ตามดู คนใหม่ๆ ก็เข้ามาเรื่อยๆ ส่วนที่มีคนชมว่าฉีกแนวซีรีส์วัยรุ่นทั่วไป เราชอบเพราะมันเสนอในรูปแบบมัน คือรสชาติของเกย์แบบที่ไม่มีเรื่องอื่น มันพูดเจาะลึกในด้านความป็นเกย์จริงๆ ว่า เขาก็มีเพื่อน มีความรัก มีครอบครัว มีการงาน ปกติ คือไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องของเซ็กซ์อย่างเดียว ในเรื่องเขารณรงค์ให้เกย์มีเซ็กซ์ได้แต่ว่าป้องกันด้วย เรามีเรื่องนี้เยอะหน่อยเราก็เลยนำเสนอในด้านความรู้ด้วย

       และยังมีเกี่ยวกับ 'HIV' มาเกี่ยวด้วย คือในเรื่องเต็งหนึ่งเป็น HIV แล้วตัวนี้เขาอยากจะนำเสนอว่าคนเป็น HIV ก็สุขภาพดีได้ แข็งแรงกว่าคนปกติด้วยซ้ำ เพราะเขาดูแลตัวเองดีมาก ก็เลยไม่อยากให้มองว่าเขาน่าสงสาร เขาเป็นคนๆ นึง ปกติ บางคนที่เขาไม่ได้เป็นเกย์แต่เขาก็ดู เราก็งง เห้ย! ดูด้วยเหรอ งงจัง เราไม่รู้จะทักยังไงดี แต่นอกจากเรื่องเกย์ เรื่องนี้มันก็มีเรื่องรักปกติ ถ้าเปิดใจก็น่าจะชอบ

       ส่วนเนื้อเรื่องก็จะมีความวุ่นวายมากขึ้น ใน EP ต่อไป คือ EP.4 จะมีปัญหากับทางบ้าน ขอไม่บอกว่าคือปัญหาอะไร ส่วนบอมจะมีความขัดแย้งบางเรื่องกับพี่หนึ่งเบาๆ มีพี่เจนี่, พี่นุ่น ก็จะเด่นขึ้นมา คราวนี้ก็จะเป็นดราม่าของเขา คือมันมีเพื่อนผูหญิงด้วย คือพี่นุ่นเล่นดีมาก

เท็น Gay Ok Bangkok  ทำการบ้านหนัก  นักแสดงหนุ่ม

       ตอนต่อๆ ไปเราคาดหวัง เพราะเราสนุกที่ได้เล่นมากๆ แล้วสนุกที่ได้ออกกอง สนุกที่ได้เล่นเป็น 'อาร์ม' ก็อยากเล่นไปเรื่อยๆ เรามีโอกาสได้คุยกับพี่โจ้ เขาก็บอกว่าถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีซีซั่น 3 แต่พี่เขาว่าซีซั่น 3 มันน่าจะอิ่มตัวพอแล้ว เราก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เขาคิดแบบนี้

       นอกจากงานนี้ก็ยังมี จริงๆ เราเป็นผู้กำกับฯ เรากำกับละครเรื่อง 'พี่ชาย My Bromance' ซึ่งเป็นซีรีส์วายจิ้นๆ ค่อนข้างย้อนแย้ง มีโปรเจ็คท์ที่กำลังทำต่อ แล้วก็มี 'The Extra วงการร้าย วงการรัก' กำลังทำต่ออยู่เหมือนกัน ส่วนตัวมองว่าหน้ากล้องกับหลังกล้องต่างกัน มันเครียดกันคนละแบบ มันต้องดูทุกอย่าง ก็ยากเหมือนกัน คือต้องรู้จักทุกตัวละครเลย เพราะนักแสดงเขาจะหันมาถามเราว่าตัวนี้ตัวละครเป็นยังไง ความผิดชอบต้องเยอะมาก ถ่ายเสร็จต้องไปตัดอีก แต่การเป็นนักแสดงมองเหมือนเป็นเรื่องสนุกแต่เราก็ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกันนะถ้าอยากให้มันออกมาดี

       สุดท้ายขอบคุณทุกคนมากที่ดู 'เกย์โอเคฯ' ไม่ว่าผู้หญิง ผู้ชาย เกย์ แล้วแต่ละคนที่ดูก็คอมเมนต์ ซัพพอร์ต รู้สึกโอเคมากๆ แล้วเวลาที่คนเขาคอมเมนต์ถึงผลงาน ชิ้นงาน เนื้องาน มากกว่าการมาจิ้นชาย-ชาย เรารู้สึกโอเคมาก ขอบคุณมาก"

เท็น Gay Ok Bangkok  ทำการบ้านหนัก  นักแสดงหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments