“ครีม” ซุ่มเรียนป.เอกคว้าดร. ต.ค. นี้ รับบทบาทสุดท้าทายใน “บ่วงนาคราช"

“ครีม” ซุ่มเรียนป.เอกคว้าดร. ต.ค. นี้ รับบทบาทสุดท้าทายใน “บ่วงนาคราช"

1

ครีมซุ่มเรียนป.เอกคว้าดร. .. นี้ รับบทบาทสุดท้าทายในบ่วงนาคราช"

    “ครีม ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชาแจงเหตุหายหน้าเพราะรับละครแค่ปีละ 2 เรื่อง แย้มซุ่มเรียนป.เอกเตรียมคว้าดร.ในเดือนตุลาคมนี้

 

       นักแสดงสาวครีม ธิชาชาที่ห่างหายไปจากหน้าจอนาน ล่าสุดกลับมามีผลงานละครอีกครั้งเรื่องบ่วงนาคราชไม่รู้ว่าเธอต้องทำการบ้านเพิ่มเติมมากไหมเพราะละครเรื่องนี้เป็นแนวพีเรียด เมื่อได้เจอสาวครีมเธอได้เผยให้ฟังถึงงานละคร พร้อมทั้งแจงเรื่องสัญญาว่า

 

       “เรื่องสัญญาก็หมดไปนานแล้ว ไม่คิดเซ็น รับได้ทุกช่องก็ไปได้หลากหลายตามที่ผู้จัดฯ จะเรียกไปเล่น แค่ไม่มีคนดูแล มองว่าการไม่มีสังกัดก็เหมือนไม่มีบ้านที่อยู่แบบอบอุ่น ยังคิดถึงบ้านหลังเก่าที่เคยอยู่ และมองว่าที่หายไปเพราะตนรับละครปีนึงรับเต็มที่แค่สองเรื่องเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้เคยรับแบบสามเรื่องทำให้เวลาชนกัน

“ครีม” เรียนต่อป.เอก คว้าดร. ต.ค. นี้ บทบาทสุดท้าทาย ในละคร “บ่วงนาคราช"

       ที่จริงตนก็รับงานละครอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ได้ไปบวงสรวง จะได้รับบทที่ส้มหล่นที่เขาบวงสรวงกันหรือฟิตติ้งไปแล้ว อย่างเรื่องบ่วงนาคราชก็ไม่ได้วางตัวว่าตนจะได้เล่นตั้งแต่แรก เรื่องนี้วางคนอื่นไว้ตนก็ไม่กล้ารับเพราะคิดว่าบทยากแน่นอน เพราะเป็นคนเล่าเรื่องพญานาคทั้งหมดเลย ส่วนความเชื่อเรื่องพญานาคเป็นคนชอบทำกรรมฐานอยู่แล้ว และนับถือพญานาคคือพ่อปู่มุจลินท์ แต่ท่านไม่เคยมาแสดงอภินิหารหรือฝันอะไรให้กับตัวเอง และเวลาทำบุญจะอุทิศให้ท่านตลอด 

 

       ตอนนี้กำลังเรียนป.เอก ด้านบริหารธุรกิจ กำลังทำดุษฎีนิพนธ์เกี่ยวกับวิจัยกลุ่มผู้บริโภคและการตัดสินใจซื้อของในตลาดออนไลน์ เพิ่งสอบไป 3 บท คาดว่าสิ้นเดือนนี้ทำแบบทดสอบถ้าผ่านก็จะไปแจกนักศึกษาให้ได้อ่านกัน และจะมีสัมภาษณ์เชิงลึกกับคนที่ประสบความสำเร็จที่เลือกเรียนด้านนี้ เพราะเรียนแล้วได้ใช้จริงๆ ตอนนี้ก็ใช้คำว่า ‘ว่าที่ดร.’ แล้ว รอสอบทุกอย่างจบ ส่งดุษฎีนิพนธ์ ก็จะตุลาคมพอตี พิมพ์จะใช้คำว่า ดร.ได้เลย”

“ครีม” เรียนต่อป.เอก คว้าดร. ต.ค. นี้ บทบาทสุดท้าทาย ในละคร “บ่วงนาคราช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments