นางเอกก็นกได้! รุกหนักจับไฮโซสุดท้ายโดนเท

นางเอกก็นกได้! รุกหนักจับไฮโซสุดท้ายโดนเท

0.5

นางเอกก็นกได้! รุกหนักจับไฮโซสุดท้ายโดนเท
 

          พูดถึงเรื่องเมียน้อยเมียหลวงแย่งสามีกันวินาทีนี้อินมาก เพราะช่วงนี้แอบติดละคร (คงไม่บอกนะว่าเรื่องไหน) และแม้บางคนจะมองว่าละครไทยทำไมมีพล็อตเรื่องเดิมๆ แต่ชีวิตจริง
ก็เหมือนในละครที่เราดู มีรัก โลภ โกรธ หลง แต่จะมากหรือน้อยก็แล้วแต่วิจารณญาณในการรับชมของแต่ละคน
          สำหรับวันนี้เป็นเรื่องราวของนางเอกบ้านนา ที่เข้าวงการมาก็เกือบ 10 ปี แต่เรื่องราวที่พีคที่สุดนั้นก็คือเรื่องความแรงและแซ่บ เพราะก่อนที่ยัยนางเอกบ้านนาจะมีชื่อเสียงได้นั้นก็แอบพัวพันกับนักแสดงคนดังจนกลายเป็นข่าวครึกโครมมาแล้ว ทีแรกก็คิดซะว่า ยัยชะนีบ้านนาจะมาเกาะดังหรือเปล่า และแม้จะบอกว่าไม่ 
          แต่ตอนนั้นทำให้คนไทยทั้งประเทศได้รู้จักชื่อเสียงเรียงนามของเธอทันทีเช่นกัน
แต่คนมันจะดัง เอาอะไรมาขวางกั้นก็คงทำกันไม่ได้ สุดท้ายขึ้นแท่น มีงานชุกมากมาย แต่น่าเสียดาย สุดท้ายยังไร้วี่แววมีหนุ่มมาดามใจสักที ซึ่งจะบอกว่าไม่ใช่ว่าไม่สวยนะ แต่เพราะยัยนางเอกบ้านนาอยากเลือกคนที่ถูกใจ โดยเฉพาะหนุ่มไฮโซกระเป๋าหนักคือเหยื่อรายใหม่ เมื่ออยากมีรักแท้
สุขสบายในบั้นปลายชีวิต 
         สรรพคุณของยัยนางเอกบ้านนายังมีเรื่องกล่าวขานมากมายสารพัดสิ่ง แต่ที่ต้องบอกเล่าเก้าสิบจนน่าเห็นใจนั่นก็คือ หน้าแตกหมอไม่รับเย็บ เพราะดันมั่นไปจีบผู้ชายก่อน แต่สุดท้ายคงรุกหนักมากไป ผู้ชายต้องส่ายหน้าหนี พร้อมกับประโยคปฏิเสธสั้นๆ “คุณไม่ใช่สเป็คผม”  แต่จุดนี้ก็คงไม่ต้องเสียใจไป มีทั้งชื่อเสียง เงินทอง เดี๋ยวก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาตามขายขนมจีบมากมาย แต่บางทีนิทานเรื่องนี้ก็สอนให้รู้ว่า นางเอกก็นกได้ เพราะเมื่อความรักมันบังคับกันไม่ได้ แต่ยังเป็นกำลังใจให้ยัยชะนีบ้านนา ขอให้มีผู้ชายตรงสเป็คในเร็ววัน

 

นางเอก นก อกหัก รุกหนัก จีบ ไฮโซ โดนเท รวย ดารา ข่าว วันนี้ sive

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments