“สาวมาด” อัพเดทสุขภาพ พร้อมเคลียร์ปัญหาดราม่าครอบครัว

“สาวมาด” อัพเดทสุขภาพ พร้อมเคลียร์ปัญหาดราม่าครอบครัว

1.5

“สาวมาด” อัพเดทสุขภาพ พร้อมเคลียร์ปัญหาดราม่าครอบครัว

 



             สาวมาด เมกะแดนซ์” หรือ “สุรดา ชมวงค์” เคลียร์ปัญหาดราม่าครอบครัว เผยร่างกายแข็งแรงขึ้น ลั่นพร้อมเต็มที่หากมีงานคอนเสิร์ตติดต่อมา พร้อมฝากภาพยนตร์ “อีปึก!”


               ต้องใช้ความเข้มแข็งอย่างมากทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่ง “สาวมาด เมกะแดนซ์” ที่ล้มป่วยหนักด้วยอาการครรภ์เป็นพิษ ความดันโลหิตสูง จนเลือดออกทับก้านสมอง ต้องพาส่งห้องไอซียูเมื่อ 3 ปีก่อน จนห่างหายจากวงการเพลงไปฟื้นฟูร่างกาย

สาวมาด

                และอีกกระแสดราม่าที่ว่าสามี “กรุง สุขสันต์” ทิ้งไปยามเจ็บป่วย ล่าสุดเมื่อพายุผ่านไป โลกของนักร้องสาวก็กลับมาสดใสอีกครั้ง "สาวมาด" จึงควงครอบครัว ทั้งสามี และลูกสาว "น้องแก้มใส" ออกมาเปิดใจถึงประเด็นต่างๆ พร้อมฝากผลงานภาพยนตร์ชีวิตของตนเอง

                "สำหรับประเด็นปัญหาครอบครัว ตอนนี้กลับมาเป็นปกติร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ครอบครัวอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ส่วนข่าวก่อนหน้านี้ที่ออกมาเป็นปัญหาของเราที่กำลังไม่สบาย เมื่อไม่ได้เจอสามีก็น้อยใจตามประสาผู้หญิง ตอนนี้เป็นสายสัมพันธ์ที่ทิ้งกันไม่ได้ ก่อนหน้านี้เรากลัวหลายๆ อย่าง เพราะสุขภาพก็ไม่ดี เดินไม่ได้ แต่ก็เข้าใจอะไรๆ มากขึ้น เพราะเวลาก็สามารถพิสูจน์ความรักที่สามีมีต่อเราให้เห็นชัดขึ้น และบางทีเราก็อาจจะคิดมากไปเอง ตอนนี้สามีก็ดูแลทั้งเราและลูกอย่างดี มีส่งเงินให้ใช้อยู่บ้าง ช่วงที่มีปัญหาเป็นช่วงที่เขาทุ่มเทเวลาให้กับภาพยนตร์ เรื่อง 'อีปึก! อัศจรรย์วันแห่งศรัทธา' ด้วย

              ส่วนสุขภาพของเราตอนนี้แข็งแรงดี เริ่มฝึกเดินแล้ว เราต้องระวังเรื่องอาหารการกินมากขึ้น ห้ามทานเยอะ และต้องไม่ทำให้น้ำหนักขึ้นเยอะ เพราะจะทำให้เดินไม่ไหว ตอนนี้ไม่ได้มีโรคแทรกซ้อนอะไร คุณหมอสั่งให้ลดน้ำหนักและฝึกเดิน เราเริ่มเดินได้เยอะขึ้น และแข็งแรงแล้ว แต่จะให้กลับมาเป็นปกติเต็มร้อยก็คงยาก

สาวมาด

                สำหรับงานเพลงเราก็จะทำเต็มที่เหมือนเดิม ส่วนตัวอยากกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตอยู่แล้ว เพราะการร้องเพลงอยู่ในสายเลือด ถ้ามีคนจ้างเราก็พร้อมไป ตอนนี้ร้องเพลงได้ แต่เต้นไม่ได้เท่านั้น"

              ด้านสามีอย่าง "กรุง สุขสันต์" ก็เผยว่า "เราไม่เคยทำภาพยนตร์มาก่อน เลยต้องทุ่มเทมาก และมีทุนไม่เยอะ เราจึงต้องทำเองเกือบทุกอย่าง ไม่ท้อกับดราม่า แค่แปลกใจเท่านั้น เพราะถ้าท้อจะไม่มีกำลังใจทำอะไร และที่อยากดูแลเขา เพราะสงสารเขา เคยเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีคนรู้จัก แต่บางทีเวลาไปคอนเสิร์ตเจอคนว่าเขา เราเลยไม่อยากให้ไป

              ท้ายสุดฝากขอบคุณกำลังใจที่แฟนๆ ส่งมาให้เยอะมากๆ ฝากภาพยนตร์ 'อีปึก! อัศจรรย์วันแห่งศรัทธา' ด้วย

สาวมาด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments