มีแฟนต้องอวด "ซัน" สวีท "ต้นหอม" ทริป LA แจงดราม่านัวเนียบนเตียง

มีแฟนต้องอวด "ซัน" สวีท "ต้นหอม" ทริป LA แจงดราม่านัวเนียบนเตียง

0

มีแฟนต้องอวด "ซัน" สวีท "ต้นหอม" ทริป LA แจงดราม่านัวเนียบนเตียง

    จัดทริปสวีทส่งท้ายปีสำหรับคู่ของหนุ่ม "ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" กับหวานใจ "ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ที่ควงกันไปสวีทไกลถึง LA ประเทศอเมริกา งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงทริปความหวานครั้งนี้สักหน่อย รวมถึงดราม่าคลิปนัวเนียบนเตียงที่ "ดีเจมะตูม" เป็นคนถ่ายด้วย

    สำหรับทริปอเมริกาไปมาประมาณ 3 อาทิตย์ บอกไปเที่ยวมาครับ ต้นหอมเป็นคนจัดการ ขำๆ คนมองเป็นทริปพรีฮันนีมูน บอกไม่ถึงขนาดนั้น แต่รูปที่ถ่ายก็อาจจะเป็นไปได้ที่ใช้เป็นพรีเวิดดิ้ง ตอนนี้ก็พยายามเก็บตังค์ หาตังค์อยู่ ยิ้มคนแซวหวาน กับค่าใช้จ่ายค่าตั๋วก็คนละครึ่ง ค่ากินตนจะออกส่วนมาก เขินคนแซวเยอะ บอกมีแฟนก็หวานเเบบนี้เป็นปกติอยู่แล้ว โดยค่าใช้จ่ายที่หมดไปก็ไม่ถึงล้าน แต่หมดไปพอสมควร เล็งก.พ.ไปไอซ์แลนด์กับแก๊งเพื่อนๆ สำหรับทริปนี้ต้นหอมจัดการหมดแค่ให้เราจ่ายเงิน ยอมรับปั๊มเงินไม่ค่อยทัน

ต้นหอม ซัน ประชากร LA เที่ยวต่างประเทศ

    ชี้แจงคลิป "ดีเจมะตูม" ถ่ายบนเตียงคนมองนัวเนียเกินไป บอกจริงๆ แล้วเป็นการหอมกันปกติ และตอนนั้นก็ไม่ได้อยู่กันสองคน เชื่ออีกฝ่ายคงถ่ายเล่นๆ ย้ำไม่ถึงขนาดจูบ แค่หอมแก้มปกติ อยากให้มองว่าเป็นความรักที่ดีต่อกัน การกอดกับหอมแก้มถ้าคนมองไม่เหมาะสมต้องขอโทษด้วย

    ด้านครอบครัวต้นหอมก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาน่ารัก ไม่เคยพูดถึงคลิป ไม่เขินเวลาแสดงความรักออกสื่อ เพราะปกติก็ทำกับครอบครัวอยู่แล้ว ยอมรับมีความอวดแฟนอยู่บ้างทั้งคู่ เพราะอีกฝ่ายอวดมาต้องอวดกลับ ไม่ถึงขนาดเห่อ เพราะรักจะเข้าปีที่ 2 แล้ว แต่มองว่าขาดไม่ได้มากกว่า สำหรับเรื่องระแวงตอนนี้ไม่มีแล้ว เพราะเปิดใจคุยกันทุกเรื่อง หากมีอะไรไม่พอใจก็คุยกัน ถือว่าดีขึ้น

 

ต้นหอม ซัน ประชากร LA เที่ยวต่างประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments