ผลงานเข้าตา! “ฟอร์จูน” โกอินเตอร์เล่นซีรีส์ต่างประเทศ

ผลงานเข้าตา! “ฟอร์จูน” โกอินเตอร์เล่นซีรีส์ต่างประเทศ

0

ผลงานเข้าตา! “ฟอร์จูน” โกอินเตอร์เล่นซีรีส์ต่างประเทศ

     โกอินเตอร์อีกรายสำหรับนักแสดงสาวสวยมากฝีมือแห่งวิกพระราม 4 “ฟอร์จูน กนกกาญจน์ จุลทอง” ล่าสุดความสามารถดันไปเข้าตาต่างชาติ จนถูกทาบทามให้ไปเล่นซีรีส์ที่ประเทศลาวครั้งแรก มีโอกาสได้พูดคุยกับสาว “ฟอร์จูน” ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

     ผลงานล่าสุดที่เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ ก็มีละครเรื่อง “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” รับบทเป็นพี่น้องหนู เป็นพี่เลี้ยง ในบทก็จะเป็นคนน่ารักๆ ดุๆ หน่อย กระแสตอบรับดีมากเลย ก็ดีใจที่แฟนๆ ชอบ แรกๆ เขาจะมองว่าพี่น้องหนูทำไมเป็นคนตลก ก็จะมีการหลอกล่อเด็ก จะมีวิธีสืบความรักฝั่งบ้านพระเอก จะมีแผนเด็ดๆ ให้เด็กๆ ทำตลอด เลยมีคนทักว่าเราทำไมใจร้ายจัง เพราะในละครเราจะพาแฟนไปปล้นบ้าน แต่เราก็กลับตัวกลับใจนะ แต่มันก็สายไปแล้ว ทำให้คุณชายโดนยิง

ฟอร์จูน ดารา โกอินเตอร์

     ตอนนี้กำลังจะเปิดกล้อง เป็นซีรีส์ที่ประเทศลาว ร่วมทุนกันกับไทย กำลังจะบรวงสวงแล้ว เราจะต้องบินไปที่นั่นด้วย แล้วละครที่กำลังจะออนแอร์ก็มีเรื่อง “ดั่งพรหมลิขิตรัก” น่าจะได้ชมกันกลางปีนี้แน่นอน เรื่องนี้เรารับบทเป็น "จวง" เป็นเพื่อนนางเอก คอยช่วยเหลือ แล้วก็จะมีบอมบ์ ธนิน, ไอซ์ อามีนา เป็นพระเอก-นางเอกของเรื่อง เป็นแนวแฟนตาซีย้อนยุคอดีตแล้วก็มายุคปัจจุบัน แต่เราจะอยู่ในพาร์ทของอดีต ถือว่าเป็นตัวละครที่สำคัญตัวนึงเลย อีกอย่างเราก็ต้องทำการบ้าน ท่องบทด้วย

ฟอร์จูน ดารา โกอินเตอร์

     สำหรับผลงานที่ประเทศลาว เริ่มแรกก็เริ่มจากการแคสติ้งก่อน ตามระบบเลย เราก็ได้ผ่านการแคสติ้งมาได้ เราดีใจมากๆ เพราะเราจะได้ทำงานร่วมกับเพื่อนบ้านเรา อีกอย่าง เราไม่เคยมีประสบการณ์ร่วมงานกับนักแสดงที่ต่างประเทศเลย เราว่าเป็นโอกาสที่ดีนะ จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ และได้เรียนรู้วัฒนธรรมเขาด้วย เขาก็จะได้เรียนรู้วัฒนธรรมเรา ส่วนเรื่องที่เราไปเล่นจะออกแนวคล้ายๆ กับ คลับฟรายเดย์ของบ้านเรา ซึ่งทางประเทศลาวค่อนข้างจะเคร่งเรื่องของการถ่ายทำ ส่วนตัวแล้วก็แอบกดดันนิดนึง แต่ก็จะพยายามและเรียนรู้ไปเรื่อยๆ

ฟอร์จูน ดารา โกอินเตอร์

ฟอร์จูน ดารา โกอินเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments