“เจนนี่ ปิตินรา” ลุยถ่าย “เล็บครุฑ”

“เจนนี่ ปิตินรา” ลุยถ่าย “เล็บครุฑ”

0

“เจนนี่ ปิตินรา” ลุยถ่าย “เล็บครุฑ”

     “เจนนี่ ปิตินรา เทพวัติ” ปลื้มกำลังถ่ายละคร “เล็บครุฑ” ก็เข้ามาในวงการนี้ตั้งแต่อายุ 18 ตั้งแต่เดินสายประกวดมาเรื่อยๆ แต่ว่าที่มาจับพลัดจับผลูก็คือมาเป็นพิธีกรรายการชุมทางดาวทอง ได้เข้ามาอยู่ที่นี่ปีกว่าแล้ว แล้วก็มีผลงานละครทางช่อง 7 หลายเรื่องอยู่ แต่เร็วๆ นี้ก็มีให้ติดตามอยู่เรื่อยๆ

     เธอบอกอีกถึงงานพิธีกรว่า ต้องบอกเลยว่าโดยส่วนตัวหนูเรียนวิศวกรมาไม่ได้เรียนเกี่ยวกับนิเทศศาสตร์มาเลย ก็จะมีความยากนิดหนึ่ง เพราะเราก็มาเริ่มเลยไม่ได้เรียนตรงนี้ ไปถึงก็ใช้ทักษะแล้วก็ไหวพริบในการทำงาน แต่ว่าดีที่พี่นกคอยช่วยสอน แล้วก็พี่ๆ ทีมงานคอยช่วย

เจนนี่ เล็บครุฑ ช่อง7

     คือพี่ๆ พิธีกรคอยให้ความรู้ทุกอย่างทำให้หนูได้มีการพัฒนามากขึ้น เรียกว่ารายการของเราไม่ได้ตีกรอบความคิด เราทุกคนสามารถมีความคิดของตัวเองออกมาได้ เรื่องคะแนนตัวเองหนูให้ 7 ละกัน อยากให้ตัวเองมีไหวพริบมากกว่านี้ก่อน เพราะเวลาถ่ายทำก็ต้องใช้ไหวพริบนิดหนึ่ง งานละครเป็นงานที่ส่วนตัวอยากทำมาตั้งนานแล้ว ตอนนี้บังเอิญได้เจอบทที่ตัวเองชอบ อย่างเช่นดราม่า ก็เลยทำให้ผลงานออกมาค่อนข้างโอเค 

เจนนี่ เล็บครุฑ ช่อง7

     สำหรับละคร “เล็บครุฑ” เจนนี่บอกว่า บทในเรื่องเล็บครุฑรับบทเป็นดราม่า คือร้องไห้ทั้งเรื่อง แต่ว่าก็คือพอเราได้มาทำตรงนี้ก็รู้สึกว่าประทับใจในตัวเองมากขึ้น รู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้นเพราะว่ามันเป็นเรื่องที่หลุดโลก เพราะในเรื่องต้องเล่นเป็นคนบ้าด้วย ก็เลยเป็นบทยาก เอาจริงๆ เรื่องเล็บครุฑหนูเจอบทที่โหดมาก แล้วหนูไม่ได้เรียนการแสดงอะไรมาเลย อยู่ดีๆ ก็มาหักดิบแล้วก็เจอบทที่ยากขนาดนี้ แต่ว่าพอเราได้ผ่านการแสดงขั้นแรกไปได้แล้วก็ทำให้ที่จะกล้าเล่นต่อไปเรื่อยๆ ทำให้พอได้รับคำชมจากพี่ๆ จากทีมงานแล้วก็ทำให้รู้สึกว่าเนี่ยแหละคือบทที่หนูอยากเล่น

เจนนี่ เล็บครุฑ ช่อง7

     ตอนนี้ก็เรียนจบแล้ว เรื่องความรักก็ยังไม่มี เป็นเพื่อนกันทุกคน คือจริงๆ เจนนี่เป็นคนที่มีคุณแม่คุมอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นคุณแม่จะไปไหนมาไหนด้วยตลอด ก็เลยไม่ได้มีเรื่องตรงนั้น 

เจนนี่ เล็บครุฑ ช่อง7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments