"พอลลี่" แจงเหตุหายหน้าจากวงการ ลั่นยังไม่ท้อง หลังคนจับตาแต่งสายฟ้าแลบ

"พอลลี่" แจงเหตุหายหน้าจากวงการ ลั่นยังไม่ท้อง หลังคนจับตาแต่งสายฟ้าแลบ

0

"พอลลี่" แจงเหตุหายหน้าจากวงการ ลั่นยังไม่ท้อง หลังคนจับตาแต่งสายฟ้าแลบ

   เรียกว่าหายหน้าหายตาไปนานสำหรับสาว "พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ" หลังจากที่แต่งงานสายฟ้าแลบไป ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทสักหน่อย รวมไปถึงเรื่องทายาทด้วย

   สำหรับที่หายไปตั้งแต่แต่งงานไป ก็ค่อนข้างห่างหายไปพอสมควร เนื่องจากว่าเราไปเที่ยวเยอะมาก และก็เหมือนเราทานเยอะมากๆ น้ำหนักก็ขึ้นประมาณ 12 กิโล ก็อยู่ในช่วงกำลังออกกำลังกายและดูแลตัวเอง เพราะเนื่องจากว่าเหมือนเรามั่นใจว่าปีนี้จะมีน้อง

พอลลี่ ท้อง หายหน้า

   หลายคนมองว่าหุ่นอ้วนขึ้นแล้วมีน้องแล้วหรือเปล่านั้น เจ้าตัวก็บอกต่อว่า หลายคนจับจ้องหลังแต่งงานเร็วว่ามีลูกหรือเปล่า และสุดท้ายก็ผ่านไปหนึ่งปีแล้วก็ยังไม่มีน้อง แต่เวลาเราไปไหนก็ตาม คนก็จะทักว่ามีน้องผู้ชายล่ะสิ ผู้หญิงล่ะสิ เราก็บอกว่ายังไม่ได้ท้อง เลยรู้สึกว่าตอนนี้ยังไม่มี แต่ควรที่จะดูแลตัวเองก่อนที่จะมีจริงๆ เพราะว่าผู้หญิงเวลาน้ำหนักขึ้นเยอะๆ ก็จะไปไกลมาก เลยตั้งใจว่าปีนี้จะฟิตร่างกายให้เฟิร์มขึ้น ผอมลง

   เรื่องน้องจริงๆ ตั้งใจปีนี้ แต่ถ้ายังไม่มาก็ไม่เป็นไร ปีหน้าก็ได้ เพราะเราก็ยังไม่ได้อายุเยอะมาก แล้วเราก็ไม่รีบ ปีนี้ตั้งใจว่าจะฟิตร่างกายให้แข็งแรง เพราะว่าบางคนเขารีบมีแล้วยังไม่ทันได้ดูแลตัวเอง บางทีก็แพ้ท้องหนัก บางทีก็เหนื่อยเวลาท้อง

พอลลี่ ท้อง หายหน้า

   ยอมรับมีปรึกษาคุณหมอก่อนแต่งงาน และมีไปตรวจสุขภาพแล้วกับแฟนว่าเราสามารถมีบุตรได้ไหม แล้วก็มีปัญหาทางสุขภาพหรือเปล่า ก็ไม่มีอะไร คุณหมอบอกว่าจริงๆ ถ้าปล่อยก็ได้เลย แต่เรายังไม่ได้ปล่อย ตั้งใจว่ากลางปีนี้ถึงจะปล่อย

   ด้านชีวิตหลังแต่งงานเหมือนเราก็ชิว ค่อนข้างที่จะหันมาทำธุรกิจมากขึ้น และก็งานในวงการคือรับน้อยมาก อาจจะมีไปรับเชิญบ้าง ไปอีเว้นท์ ออกงานบ้าง แต่จะไม่ได้ทำงานอะไรที่เป็นปี เพราะเราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เราปล่อยแล้วเขาจะมา เลยไม่กล้า

พอลลี่ ท้อง หายหน้า

   ส่วนตัวก็รู้สึกกดดันเวลาคนถาม ซึ่งเราก็ไม่รู้เราจะมีเมื่อไหร่ เราตั้งใจว่าจะมีปีนี้แหละ ประจวบกับการที่ช่วงนี้เราไม่รับละครด้วย คนก็จะบอกว่าหายไปแล้วจะมีน้องเมื่อไหร่ ก็กลายเป็นคำถามที่ต้องตามมา ซึ่งตัวเราก็ยังไม่รู้เลย และจริงๆ ละครก็เพิ่งถ่ายจบไปแค่ไม่นาน ไม่ถึงปี แต่เราว่าพักก็ดีนิดนึง

พอลลี่ ท้อง หายหน้า

   เรื่องพึ่งวิทยาศาสตร์ก็ยัง เนื่องจากว่าเรายังมีเองได้ เพราะเราไปตรวจสุขภาพและปรึกษาคุณหมอแล้ว และคุณหมอบอกว่าปล่อยน่าจะติด เราก็ยังไม่คิด แต่ถ้าเมื่อเลยสิ้นปีนี้และสิ้นปีหน้าไปแล้ว และเริ่มนานขึ้น เราคิดว่าก็คงต้องใช้ ต้องรอลุ้นไปก่อน ตอนนี้ก็ดูแลตัวเอง ทำอาหารเสริมไปก่อน

พอลลี่ ท้อง หายหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments