ส่องเส้นทางปั่นประทับใจของ "หวานหวาน" 

ส่องเส้นทางปั่นประทับใจของ "หวานหวาน" 

0

ส่องเส้นทางปั่นประทับใจของ "หวานหวาน" 

             ดูเหมือนว่า เทรนด์ว่าด้วยการปั่นจักรยานเข้ามาพร้อมๆ กับเดือนธันวาคม 
เดือนแห่งวันพ่อ เดือนแห่งการเฉลิมฉลอง และเดือนแห่งลมหนาวที่มาเยือน
ในวงการบันเทิงนั้นนอกจากเรื่องการวิ่ง การออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานก็เป็นที่นิยมไม่น้อยในหมู่นักแสดง มีนักแสดง ดาราหลายคน ชื่นชอบการปั่นอาทิ นาวินต้าร์, ณัฐ เทพหัสดิน ฯ และท่ามกลางหมู่ผู้ชายก็มีดาราสาวคนหนึ่งรักการปั่นจักรยานเป็นชีวิต คือ "หวานหวาน อรุณณภา พาณิชจรูญ
" นักแสดง พิธีกรช่อง3
สำหรับหวานหวานเธอเพิ่งได้รับเชิญในละครเรื่องลับลวงใจช่อง3 และกำลังจะมีละครทางLine TV เร็วๆ นี้

หวานหวาน ปั่นจักรยาน

             "หวานหวาน" ปั่นจักรยานมาหลายปี ออกเดินทางด้วยการปั่นหลายทริป มีจักรยานเป็นของตัวเองหลายคัน  เรียกว่าทุกลมหายเข้าใจเข้าออกคือการปั่น 
เธอบอกว่าความสุขของการปั่นจักรยานแบ่งเป็นสองอย่าง คือ หนึ่งเวลาปั่นเที่ยว การได้ออกไปสัมผัสธรรมชาติ และใช้กำลังร่างกายเดินทางตั้งแต่จุดเริ่มต้นไปยังที่ต่างๆ และสอง เวลาปั่นซ้อมแข่งขัน

หวานหวาน ปั่นจักรยาน

หวานหวาน ปั่นจักรยาน

             สิ่งที่สำคัญมากๆที่ได้คือ สมาธิ การโฟกัส รู้ลมหายใจ ร่างกาย กำลังขา สนุกมากมากที่รู้ถึงกล้ามเนื้อร่างกายที่ออกแรงสัมพันธ์กัน วันหนึ่งแม้แทบจะไม่มีเวลาหลังเลิกงานเธอมักจะออกไปปั่นสัก 30-40 นาทีเป็นอย่างน้อย ทำแบบนี้มา 10 ปีได้ 

หวานหวาน ปั่นจักรยาน

             ความสุขที่เธอไม่เคยลืมจากทริปที่ประทับใจในการปั่นจักรยานมีสองงานใหญ่คือ งานปั่นจักรยานในเมืองไทย เป็นงานปั่น “อินทนนท์ คนพันธุ์อึด”  "หวาน" ปั่นขึ้นมา 5 ปี ทุกครั้งมีความทรมานปนกับความบันเทิงที่ต่างกัน 555 ปีหน้าสมัครเรียบร้อยแล้วคือวันที่ 10 มีนาคม 2562 ไปเจอ "หวาน" ได้ที่นั่น 

             ส่วนทริปเมืองนอก "หวาน" ยกให้ทริปปั่นที่ประเทศอิตาลี Italy เมือง Marostica โดยเส้นทางปั่นเป็นระยะทาง 100 กิโ,เมตร "หวาน" ว่าเป็นครั้งแรกที่ปั่นจักรยานในอุณหภูมิ 1.5องศา!! “สนุกหนาว และสวยมากๆ ค่ะ"

หวานหวาน ปั่นจักรยาน

             ล่าสุด "หวาน" บอกอีกว่าเธอยังเป็น Ambassador ในงาน Bangkok Bank Cycle Fest 2018 อีกด้วย และสำหรับคนที่รักการปั่นหรืออยากจะลองสัมผัสโลกของนักปั่นจักรยาน ลองเข้ามารู้จักตัวตนของเธอได้เลย

หวานหวาน ปั่นจักรยาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments