"รัน" ยันไม่คิดทิ้งงานเมืองไทยเพื่อลุยโกอินเตอร์  

"รัน" ยันไม่คิดทิ้งงานเมืองไทยเพื่อลุยโกอินเตอร์  

0

"รัน" ยันไม่คิดทิ้งงานเมืองไทยเพื่อลุยโกอินเตอร์  

              แม้จะมีบินไปรับงานโกอินเตอร์ที่ต่างประเทศบ่อยขึ้นแต่ก็ไม่คิดจะทิ้งงานที่เมืองไทยยังรับเล่นละครให้ได้เห็นกันอยู่เหมือนเดิมอย่างแน่นอน สำหรับนักแสดงอย่าง "รัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า 

รัน ณัทธมนกาญจน์ ผลงาน ละคร โกอินเตอร์

              ก็ยังมีงานอยู่มาเล่นให้กับช่อง 7 เยอะขึ้นเพิ่งจบไปคือเรื่อง "จ้าวสมิง" เล่นกับ "พี่เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง" ก่อนหน้านี้มีเรื่อง "ชาติลำชี" และกำลังถ่ายทำสองเรื่องคือ "เลิฟสตอรี่" เป็นซีรีส์ของประเทศไทยร่วมกับประเทศจีนจะออนแอร์ช่องทรู 4 ยูและที่ประเทศจีนด้วยอีกเรื่องก็เล่นกับทางโคลีเซี่ยมกำลังจะถ่ายทำรับได้ไปร่วมงานกับประเทศจีนเยอะและมีไปทำธุรกิจเกี่ยวกับท่องเที่ยวนำสถานที่จำลองของไทยไปจัดโชว์ที่โน่นด้วยก็เลยอาจจะทำให้ถอยจากวงการบันเทิงไปบ้าง

รัน ณัทธมนกาญจน์ ผลงาน ละคร โกอินเตอร์

รัน ณัทธมนกาญจน์ ผลงาน ละคร โกอินเตอร์

              ซีรีส์ที่ถ่ายทำก็เป็นค่ายโกลเด้นท์อายส์พระเอกจะเป็น "โดม ปกรณ์ ลัม" และจะมีนักแสดงจีนดังมากเป็นเอฟโฟร์รุ่นใหม่ของประเทศจีนเลยคาแรกเตอร์ตนก็จะเล่นร้ายมากถามว่าการทำงานที่เมืองไทยกับที่โน่นแตกต่างกันยังไงส่วนตัวอยู่วงการมานานไม่ได้รู้สึกยากและเคยร่วมงานกับประเทศสวีเดนและอเมริกามาแล้วคิดว่าที่เมืองไทยและจีนยังไม่ยากเท่าฝั่งยุโรปเพราะเขาจะเปะมากโดยซีรีส์ที่เล่นจะพูดไทยและไปพากย์เป็นภาษาจีนเอา ทั้งนี้มีคาดหวังกระแสอยากให้ผลงานออกไปแล้วคนจีนชอบซึ่งพวกเขาชอบนักแสดงไทยและชอบผู้หญิงผิวเข้มๆ หน่อยอยู่แล้วและผู้ชายอย่าง "พี่แบงค์ ปวริศร์ มงคลพิสิฐ" จะดังมากที่โน่นเพราะเขาเล่นหนังที่ฮ่องกงและจีนด้วยจะไม่เห็นที่ไทยมากตนก็ดีใจที่ได้ไปร่วมงานเพราะจะได้มีคอนเนคชั่น

รัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ งานต่างประเทศ เมืองจีน

              ส่วนที่ไปร่วมงานที่จีนก็มีคนจีนเรียกชื่อว่า "ซาน่ารัน" แปลว่า เธอที่รักและชื่อ "รัน" เวลาค้นหาจะมีผลงานต่างประเทศหลายเรื่องอยู่ที่ผ่านมาอาจจะไม่ค่อยออกสื่อที่เมืองไทยเลยไม่เห็นข่าวตนมากนักและนักแสดงไทยรุ่นใหม่ๆ เยอะด้วยซึ่งต่างประเทศเยอะก็จริงแต่เขามองว่าถ้าดูแลตัวเองได้หน้าตายังโอเคพัฒนาฝีมือได้ดีก็ยังได้รับบทเด่นแต่เมืองไทยจะแตกต่างกันค่อนข้างมองคลื่นลูกใหม่ส่วนตัวยังรับงานแสดงอยู่อาจจะเปลี่ยนบทไปบ้างแต่ในต่างประเทศยังได้บทเด่นเป็นนางเอกอยู่ ย้ำชัดยังไม่ทิ้งงานที่เมืองไทยแน่นอน

รัน ณัทธมนกาญจน์ ผลงาน ละคร โกอินเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments