แฟนคลับเศร้า! Seunghyun FTISLAND ออกจากวง

แฟนคลับเศร้า! Seunghyun FTISLAND ออกจากวง

0

แฟนคลับเศร้า! Seunghyun FTISLAND ออกจากวง

          นับว่าเป็นวงดนตรีแดนกิมจิในตำนานที่ไม่มีใครไม่รู้จักเขาสำหรับ FTISLAND ที่เดบิวท์ขึ้นเมื่อ 2007 ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คนคือ Choi Jonghoon, Lee Hong ki, Lee Jaejin, Song Seunghyun และ Choi Minhwan ซึ่งล่าสุด “FTISLAND” ได้คัมแบ็คและปล่อยผลงานให้ได้ฟังเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เป็นมินิอัลบั้มชุดที่ 7 อย่าง “ZAPPING”

Seunghyun FTISLAND kpop

       โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา “FNC Entertainment” ทางต้นสังกัดของหนุ่มๆ ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับสถานการณ์ของวงดังนี้

       “สวัสดี เราคือ FNC Entertainment ทางเราได้ทำการต่อสัญญากับ  “Lee Hong Ki, Lee Jae Jinและ Choi Min Hwan สมาชิกวง FTISLAND ทิศทางของวงตอนนี้เราจะพูดคุยกับสมาชิกทั้งหมดหลังจากที่พวกเขาเสร็จสิ้นภารกิจรับราชการทหาร ทางเราจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนสมาชิกทุกคน และให้พวกเขาได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมสำคัญต่างๆ ที่เป็นจุดแข็งของแต่ละคน

Seunghyun FTISLAND kpop

        ส่วน Song Seunghyun หนึ่งในสมาชิกได้ยุติการทำกิจกรรมของวงหลังสิ้นสุดสัญญาวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ซึ่งเขาได้หันมาเอาดีทางด้านการแสดงผ่านละครมิวสิคเคิล หนังสั้น และเว็บดราม่า โดยเขาได้ตัดสินใจที่จะให้ความสำคัญในฐานะการเป็นนักแสดงหลังจากที่สิ้นสุดสัญญาลง การตัดสินใจในครั้งนี้เกิดขึ้นภายหลังจากการพูดคุยกันระหว่างต้นสังกัดกับสมาชิก โดยทุกคนล้วนแต่เคารพการตัดสินใจของ Song Seunghyun  ทางเราขอขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน ให้กำลังใจ Song Seunghyun และสมาชิกคนอื่นๆนานกว่า 11 ปี”

Seunghyun FTISLAND kpop

ที่มา soompi
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments