90 ปี “หัวใจนักสู้” ของ  “ฉลอง ภักดีวิจิตร”

90 ปี “หัวใจนักสู้” ของ “ฉลอง ภักดีวิจิตร”

0

90 ปี “หัวใจนักสู้” ของ  “ฉลอง ภักดีวิจิตร”  
       เรียกว่าเป็นผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงที่ทุกคนให้ความเคารพนับถือสำหรับ“ฉลอง ภักดีวิจิตร”  แม้วันนี้จะมีอายุ90 ทว่าก็ยังแข็งแรงและเป็นผู้จัดละครให้7 สีอยู่ 

อ่านข่าวต่อ:“แก้ว บุญจิรา” แจงชัดหลัง “น้ำตาล” ทวิตถ่ายเพิ่มตอน “ลิขิต

ฉลอง ภักดีวิจิตร

ฉลอง ภักดีวิจิตร


       ล่าสุด “บุญจิรา ภักดีวิจิตร”  บุตรสาวผู้จัดละครช่อง 3 ได้โพสต์ถึงคุณพ่อว่า รอยยิ้มในกองถ่ายของผู้ชายอายุ 90 ปี “หัวใจนักสู้”ของพ่อ แถมลงรูปแบบที่ไม่เคยเห็นหลายใบ ทำให้แฟนๆรุ่นอาหลองเข้ามาแสดงความยินดีต่ออาหลองกันมากมาย

ฉลอง ภักดีวิจิตร

ฉลอง ภักดีวิจิตร


       “บุญจิรา ภักดีวิจิตร”  หรือคุณแก้วบุตรสาวคนเล็กของอาหลองข้ามาเป็นผู้จัดละครช่อง 3 เรื่องแรกคือ ลิขิตแห่งจันทร์ โดยผลิตในนาม บริษัท อาหลอง กรุ๊ป จำกัด
       สำหรับ  “ฉลอง ภักดีวิจิตร”นอกจากผลงานยุคภาพยนตร์ที่ยอมรับกันแล้ว งานละคร อาฉลองหรืออาหลองของคนในวงการท่านเป็นผู้บุกเบิก ละครแนวแอ็คชั่นของทางช่อง 7 สี คือ “ระย้า” นำแสดงโดยพีท ทองเจือ กับฉัตรมงคล บำเพ็ญ และยังมีผลงานกำกับละคร อย่าง ดาวคนละดวง รักซึมลึก อังกอร์ 1 ทอง 5 ล่าสุดขอบฟ้า ฝนใต้ มาทาดอร์ อังกอร์ 2 เหล็กไหล ฝนเหนือ ชุมแพ ทอง 9 ผ่าโลกบันเทิง เสาร์ 5 นักฆ่าขนตางอน อุบัติรักเกาะสวรรค์ เสาร์ 5
       หลังจากภรรยอาหลองเสียชีวิตท่านได้สมรสใหม่กับ “พิมพ์สุภัค อินทรี” วัย 38 ปีโดยเข้าพิธีแต่งงานที่จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 57

ฉลอง ภักดีวิจิตร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments