“หนุ่ม กรรชัย” ขอกักตัวหลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด19

“หนุ่ม กรรชัย” ขอกักตัวหลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด19

0

“หนุ่ม กรรชัย” ขอกักตัวหลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด19

       “หนุ่ม กรรชัย” ไลฟ์สดเล่าเรื่องราวของตนเองภายหลังใกล้ชิดสัมผัสผู้ติดเชื้อโควิด19 วันนี้12 กค 64.ว่า ผมไปถ่ายรายการโหนกระแสมา แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาไปลงเสียงที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ทาวน์อินทาวน์ ให้หนังโฆษณาตัวหนึ่งซึ่งผมเป็นพรีเซนเตอร์ บังเอิญไปเจอผู้กำกับหนังเรื่องนี้ แล้วปรากฏว่าท่านนั้นได้รับเชื้อโควิด19

อ่านข่าวต่อ:ความหวังคนทั้งประเทศ! “หนุ่ม กรรชัย” เจอทักไลน์ทั้งวัน หลัง 

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

 

       เขาเล่าว่าผมเองอาจจะเป็นผู้เสี่ยงสูงอาจจะต้องสังเกตอาการ แต่ผมสังเกตอาการตัวเองอยู่ผ่าน rapid test แต่ไม่พบเชื้อ แต่ผมจำเป็นขอกักตัวเพื่อสังเกตอาการ 
       เหตุการณ์วันนั้นที่ผมเจอ พระอาจารย์สมปองมาที่ช่อง3 แล้วจะมาถ่ายรายการ ผมเองตรวจชุดแอนติเจนเทส แขกทุกที่มาเจอผมต้องใช้ชุดตรวจ รู้ผลภายใน10 นาที  เช็คพระมหาสมปองไม่เจอผล แต่คนติดตามท่านสองคนพบได้รับเชื้อโควิด ผมก็เลยนิมนต์ท่านกลับไป จนภายหลังก็พบท่านมหาสมปองว่าติดเชื้อ จากนั้นผมก็ไปอัดเสียง ผมไปเจอผู้กำกับหนังโฆษณาคนนั้นด้วย ห้องกว้าง แต่ผมใส่หน้ากากอนามัยสองชั้น ผู้กำกับก็ใส่แมสก์นะ ผมอยู่ในห้องประมาณ 10 นาที พอเย็นวันนี้ก็ได้รับแจ้งว่า ผู้กำกับท่านนั้น ที่เจอผมคือศุกร์ที่ 9 กค ติดเชื้อโควิด19 วันนี้ 

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

        สำหรับรายการโหนกระแสผมได้โทรหา “หมวย อริสรา” แล้ว ได้ขอให้เขามาทำรายการโหนกระแสให้แทนสัก 10 วัน ผมฝากด้วย ผมเองอยากให้ติดตามต่อไป แต่ผมเชื่อว่าใครมาทำรายการก็เป็นกระบอกเสียงได้อยู่ดี ยังไงฝากพี่หมวยด้วย สำหรับข่าวเที่ยง คุณนิปปอนอาจจะมาแทน อันนี้แล้วแต่ทางช่องด้วย หรือไม่ผมก็อาจจะข่าวอ่านที่บ้าน ก็ได้ เบื้องต้น ขออนุญาตหายไป 10 กว่าวัน เพื่อรับผิดชอบตัวเอง
        เรื่องนี้ผมตกใจ แต่ผมเซฟตัวเองเต็มที่ เมื่อเราไปเจอคนติดเชื้อ เราก็ต้องขอกักตัว อยากให้ทุกคนมีความคิดแบบนี้ พอไปเจอคนอื่นจะลำบาก เพื่อนร่วมงานก็จะลำบาก 

หนุ่ม กรรชัย

          ขอบคุณมากสำหรับทุกกำลังใจ รอดูอาการแล้วอีกสองวันไปตรวจซ้ำ ผมตกใจนะที่รู้ว่าไปเจอคนติดโควิดมา คนที่ขึ้นบนช่องต้องswab อยู่ดีๆ ดันไปเจอข้างนอก ก็เป็นสถานการณ์ที่ทุกคนลำบาก  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย” พาตำรวจจับ2สาวอ้างเป็นเลขาฯ  ตุ๋นเหยื่อออกโหนกระแส

“หนุ่ม กรรชัย”  ประกาศฟ้องอาจารย์ดังกรณีถูกหมิ่นประมาทว่าเป็นมาเฟีย

“หมวย อริสรา” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “หนุ่ม กรรชัย” แบบนี้ยิ้มไม่หุบเลย

ถึงกับต้องเบรก! “หนุ่ม” เดียวที่ฉันรักคือ “หนุ่ม กรรชัย”

“หนุ่ม กรรชัย” พูดแบบนี้กรณี “ลีน่ากระชากวิกผมแพรี่”

เปิดหน้า “น้องเอ” ทหารหญิงรับใช้ถูกทารุณ ที่ถูก “หนุ่ม กรรชัย” ยื่นมือเข้าช่วย ตอนนี้หายใจเองได้ 70% แล้ว

บุกถาม “ทนายนิด้า”  ทำไมลูกความต้องตัดสายโทรศัพท์กลางรายการ แล้วค่อยส่งหลักฐานให้ “หนุ่ม กรรชัย”

Comments