“กัสจัง” ฟาดกลับ “เกลิน” แทงข้างหลังหลายรอบ

“กัสจัง” ฟาดกลับ “เกลิน” แทงข้างหลังหลายรอบ

0

“กัสจัง” ฟาดกลับ “เกลิน” แทงข้างหลังหลายรอบ

       จากกรณี“กัสจัง จิรันธนิน” ออกมาแฉลากเรื่องราวพร้อมเผยแชทหลังโดนเพื่อนสาวที่คบกันมากว่า10 หักหลังแอบกินตับกับรอเคลมแฟนเก่าของ "กัสจัง" ทุกคน

อ่านข่าวต่อ:สาวคู่กรณี “กัสจัง” โต้กลับปมดราม่าถูกโจมตีแย่งแฟน-ขาย

กัสจัง จิรันธนิน

กัสจัง จิรันธนิน

       ล่าสุด  “เกลิน” คู่กรณีออกมาโต้ผ่านสื่อ ทำให้“กัสจัง จิรันธนิน” ต้องออกมาชี้แจงอีกครั้งผ่านไอจีว่า 
       พี่ก็สงสัยว่าหนูนอนพอมั้ย หรือดีดตลอดพี่ลบโพสเพราะจะจบ แต่น้องไม่จบ คนของน้องไม่จบ ก็มานะ #ไม่รู้จักแฟนพี่เลย ว้าย หลักฐานมาทีละอย่างเนาะ อย่าให้มีเยอะกว่านี้ เลิกปลอม พี่ไม่อยากลงไรมากเพราะยังเห็นเป็นน้อง ถ้าอยากดูกันต่อ พี่พร้อมนะคะ 
      หนูดูหน้าหนูก่อนดีกว่าว่าใครไม่ได้นอนลูก  ดูประวัติตัวเองด้วยมีเรื่องกับคนมากี่คนแล้ว ทำลายหลักฐานไปก็เท่านั้น เพื่อนสนิทดันออกมาสัมภาษณ์แล้วจ้า แล้วก็แชทของผู้ชายเก่าเก่าของน้องก็พิมพ์มาหาพี่กันเยอะแยะเลย นี่แค่นิดเดียวนะ หลักฐานมันไม่จำเป็นต้องลงตรงนี้เปล่า อันนั้นมันสำหรับคนที่การแสดงเก่งว่าผู้ชายทำร้ายร่างกายกำลังเข้าโรงพยาบาล โดนเขากระทำ

กัสจัง จิรันธนิน

กัสจัง จิรันธนิน

        คนแบบนี้ต้องเจอซักดอก ถ้านั่งสมาธิเราเป็นแบบหนู แล้วโรคจิต ชักลงพื้นเอง พี่ขอดมขี้ควายตายดีกว่าน้องในตำนาน ผู้เปลี่ยนชื่อหลายรอบ  อย่างฮา เอาแอคหลุมทักมา เอาแอคหลุมเม้นตัวเอง อย่างโป้ะ

กัสจัง จิรันธนิน

กัสจัง จิรันธนิน


       อ๋อเผื่อใครไม่รู้ แฟนนี่รู้จักกับน้องเค้า (น้องที่ให้สัมภาษณ์ในคลิปนี้) แล้วสรุปพอเราคบกับแฟน เค้าแอบแนะนำน้องเนตไอดอลคนดังให้แฟนเรา แต่แฟนเรามาบอกเราค่ะ ซึ่งมีหลายช็อทที่เสียความรู้สึก(เพราะรู้จักกันมาแต่มหาลัยละ) ว่า ทำไมมึงต้องรายงานพี่กัสจัง, บังคับรับแอ้ดเพื่อนเนตไอดอลบอกรู้ใจแฟนเรา (ไม่ได้หึงผชเลยเพราะผชให้เกียรติ  แต่โกรธน้องที่คบมาเนิ่นนานและแทงข้างหลัง”หลายรอบ” ตามนั้นนะน้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments