“กรีนเวฟ” รวมพลคนไทยและศิลปินดารา มอบชุด PPE และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย

“กรีนเวฟ” รวมพลคนไทยและศิลปินดารา มอบชุด PPE และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย

0

“กรีนเวฟ” รวมพลคนไทยและศิลปินดารา มอบชุด PPE และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย

         ขอขอบคุณทุกการร่วมแรงร่วมใจที่ทำให้ Green Wave Save Together ของ "กรีนเวฟ" 106.5 เอฟเอ็ม สามารถส่งชุด PPE จำนวนรวมถึง 2,000 ชุด มอบให้สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) เพื่อส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และจิตอาสากู้ชีพ กู้ภัย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือ รับ-ส่ง ผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาล หรือสถานบริการด้านสาธารณสุข ให้ปฎิบัติงานได้ด้วยความปลอดภัย พร้อมสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วยในโรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนาม

กรีนเวฟ โควิด19

กรีนเวฟ โควิด19

        โดย Green Wave Save Together เป็นกิจกรรมดีๆที่เกิดจากน้ำใจของคนไทยใจดีที่พร้อมใจกันร่วมบริจาคเข้ามา พร้อมกับเหล่าศิลปินใจอาสาที่มาร่วมกัน Live พิเศษโชว์เพลงเพราะๆและพูดคุยกันแบบสดๆ มากมายทั้ง “มอส ปฏิภาณ / หนุ่ม กะลา / ปั๊บ โปเตโต้ / แพท เคลียร์ / หมู มูซู / แว่นใหญ่ /  โปเต้ วงมีน / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ /อะตอม / มิว ศุภศิษฏ์ / แพท POWER PAT / โดม จารุวัฒน์ / แก้ม วิชญาณี /แจ็ค แฟนฉัน /มาเรียม เกรย์ / ลี ฐานัฐพ์ / ส้ม มารี /ป๊อป ปองกูล  / ว่าน ธนกฤต” และ “โรส ศิรินทิพย์” งานนี้แต่ละคนตั้งใจมาร่วมกันเชิญชวนบริจาคและตอบแทนน้ำใจของทุกๆคน  จนสามารถจัดซื้อชุด PPE จำนวนรวมถึง 2,000 ชุด มอบให้สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) พร้อมสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วยในโรงพยาบาลและโรงพยาบาลสนามได้อย่างสำเร็จลุล่วง

กรีนเวฟ โควิด19

กรีนเวฟ โควิด19

กรีนเวฟ โควิด19​​​​​​

        "กรีนเวฟ" ต้องขอขอบคุณทุกน้ำใจงามๆที่ช่วยกันส่งต่อความช่วยเหลือและกำลังใจในครั้งนี้ไปให้ทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์  และจิตอาสากู้ชีพ กู้ภัย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือ รับ-ส่ง ผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาล หรือสถานบริการด้านสาธารณสุข และผู้ป่วยที่ต้องเผชิญกับโควิด-19 ทุกๆคนด้วย และเชื่อว่าหากเราร่วมมือกันจะสามารถผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

“มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเฟรมศิลปินระดับโลกที่มิลาน

“โต๋” อวดโมเมนต์หวานฉลองวันเกิด “ไบรท์” พร้อมคำอวยพรสุดน่ารัก!

ซับหัวตา “ชาล็อต” อวยพรวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณโลกที่เหวี่ยงให้ได้มาเจอพี่ชายที่แสนดี

สุดประทับใจ “มิว ศุภศิษฎ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions

“มิว ศุภศิษฏ์” ปลื้ม “ชาล็อต-ตุลย์” มาเซอร์ไพรส์ แฮปปี้รวมตัวแฟนคลับทำบุญวันเกิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments