“ชิงชิง คริษฐา” ทั้งบู๊ดราม่า ประทับใจร่วมงาน “อั๋น อัครพรรฒ” ครั้งแรก

“ชิงชิง คริษฐา” ทั้งบู๊ดราม่า ประทับใจร่วมงาน “อั๋น อัครพรรฒ” ครั้งแรก

0

ชิงชิง คริษฐา” ทั้งบู๊ดราม่า ประทับใจร่วมงาน อั๋น อัครพรรฒ” ครั้งแรก

         ผลงานของนางเอกสาว ชิงชิง คริษฐา” ในละครโรแมนติก ครบรส ทานตะวันสีเพลิง ลงจอให้รับชมอยู่ขณะนี้ พร้อมกับการปรับลุคใหม่เป็นสาวไร่หัวใจแกร่งประกบคู่กับพระเอก “อั๋น อัครพรรฒ” เป็นครั้งแรกโดย “ชิงชิง” เปิดใจการร่วมงานในครั้งนี้อย่างอารมณ์ดี

ชิงชิง ทานจะวันสีเพลิง

        “ขอบคุณแฟนละครทุกคนเลยนะคะที่ติดตามชมละคร ในเรื่องนี้ชิงชิงรับบทเป็น “ทานตะวัน” เป็นคนที่ทุกคนมองว่าเป็นคนแข็งแกร่ง ดูแลแม่ ดูแลไร่ ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคต่าง ๆ แต่ลึก ๆ แล้ว เขาพยายามแข็งแกร่ง แต่ข้างในก็เป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่มีความเสียใจ น้อยใจ ความที่อยากเป็นคนที่ถูกรัก แต่ตัวทานตะวันต้องแสดงออกว่าไม่เป็นไร ทุกอย่างโอเค โดยที่ไม่เคยคิดว่าจิตใจตัวเองจะเป็นยังไง เสียใจหรือเปล่า

ชิงชิง ทานจะวันสีเพลิง

 ชิงชิง ทานจะวันสีเพลิง

         บทนี้ค่อนข้างท้าทายตรงที่เราต้องเล่นเป็นผู้หญิงแกร่ง ทำให้มีฉากบู๊ค่อนข้างเยอะค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะรวมถึงจะมีทีมงานแอ็กชั่นมาคอยสอนที่กองตลอดค่ะในเรื่องจะเล่นคู่กับ “พี่อั๋น อัครพรรฒ” ต้องบอกว่าดีใจมาก ๆ ค่ะ เพราะว่าพี่อั๋นเป็นคนที่ร่วมงานง่ายมากและทำงานสนุกมากค่ะ เวลาเข้าฉากกับพี่อั๋นคือสบายใจได้เลยค่ะอย่างซีนแอ็กชั่น พี่อั๋นก็มีพื้นฐานอยู่แล้วรวมถึงการแสดงพี่อั๋นก็ดีอยู่แล้ว ส่วนฉากกุ๊กกิ๊ก แรก ๆ ก็เขินค่ะเพราะยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่พอทำงานกันไปได้สักระยะก็สนิทกันแล้วค่ะ ทุกอย่างแฮปปี้ พี่อั๋นเป็นคนดูแลทุกคนในกองดีมากค่ะอย่างไรขอฝากละครด้วยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments