“ตั๊ก วริศรา” วาดลวดลายแม่ค้าน้ำปั่นสุดแซ่บใน “รักล้นแผง”

“ตั๊ก วริศรา” วาดลวดลายแม่ค้าน้ำปั่นสุดแซ่บใน “รักล้นแผง”

0

ตั๊ก วริศรา วาดลวดลายแม่ค้าน้ำปั่นสุดแซ่บใน รักล้นแผง

         เป็นอีกหนึ่งตัวจี๊ดที่สร้างสีสันให้ซิตคอมฮาจัดรักกระจาย รักล้นแผงทางช่อง 7HD สำหรับนักแสดงสาวหน้าคม “ตั๊ก วริศรา” กับบท ไอติมแม่ค้าขายน้ำปั่นสุดแซ่บประจำ ตลาดรวยมิตร เธอเล่าให้ฟังถึงบทบาทที่ได้รับว่า

ตั๊ก วริศรา รักล้นแผง

ตั๊ก วริศรา รักล้นแผง

         คาแรกเตอร์ของ “ไอติม” จะเป็นสาวสวยเซ็กซี่ ขยันทำมาหากิน มีความมั่นใจเกินร้อย นิสัยอีกอย่างของไอติมคือนางเป็นสาวน้อยร้อยอารมณ์ค่ะ บางครั้งก็แอ๊บแบ๊ว อีกเดี๋ยวสลับมาโหมดดราม่า สักแป๊บสวมบทนางร้ายวีนใส่คนอื่นไม่ยั้ง ตั๊กแสดงเองบางทียังแอบงงกับฟีลลิ่งของนาง จริงๆ นิสัยของตั๊กกับไอติมแทบจะไม่มีอะไรคล้ายกันเลย อย่างเช่น นิสัยกล้าแสดงออกสุดๆ ที่คิดจะเต้นเซ็กซี่เรียกลูกค้าให้มาซื้อน้ำปั่นก็เต้นกลางตลาด ซึ่งตัวตั๊กเองไม่ใช่คนขี้อายแต่ก็ไม่กล้าเบอร์นั้น วันแรกที่เข้าฉากเลยออกจะเขินนิดนึงที่ต้องมาเต้นยั่วๆ แบบนี้ แต่พอถ่ายไปหลายๆ ซีน ก็เริ่มชินแล้ว ทีนี้เต้นพลิ้วเลย

ตั๊ก วริศรา รักล้นแผง

ตั๊ก วริศรา รักล้นแผง

         เรื่องนี้เล่นคู่กับ “พี่บอส” แต่ตอนแรกจะเป็นคู่กัดกัน เพราะเราแอบไปชอบ “พี่โหน” เลยพาลไม่ชอบนางเอกไปด้วย ดูเป็นคนที่พร้อมจะมีเรื่องกับคนทั้งตลาดเลยเนอะ แต่ตัวไอติมไม่ได้ร้ายแบบโอเว่อร์นะคะ ออกแนวขำๆ มากกว่า ประมาณว่าคิดอะไรก็พูดออกมาแบบนั้น ชอบบอกว่าชอบ อยากได้บอกว่าอยากได้ ค่อนข้างจะชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเอง อย่างในเรื่อง “เจ๊หอม” กีดกันความรักของไอติมกับสิบทิศ นางก็ไม่ได้มานั่งเสียใจฟูมฟาย แต่ใช้วิธีหันหน้าคุยกัน ไม่ชอบตรงไหนจะได้ปรับตัว เรียกว่าถึงจะดูเป็นผู้หญิงแรงๆ แต่ถ้าอยากมีแฟนก็ต้องยอมลงให้แม่แฟนบ้าง ยังไงตั๊กฝากติดตามชมซิตคอม รักล้นแผงด้วยมีความสนุกขำฮาพร้อมข้อคิดดีๆ แฝงอยู่ทุกตอน ได้หัวเราะตอนเช้าๆ ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันทางใจให้แข็งแรงและสดใสได้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments