รวมลุค Call Out สุดปังเกินต้านของเหล่าคนในวงการบันเทิง!!

รวมลุค Call Out สุดปังเกินต้านของเหล่าคนในวงการบันเทิง!!

0

รวมลุค Call Out สุดปังเกินต้านของเหล่าคนในวงการบันเทิง!!

             เป็นกระแสร้อนแรงไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลัง “นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์” รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ออกมา เตือนเหล่าดารา และนักแสดง รวมถึงเหล่าคนดัง อย่าใช้โซเชียลมีเดียโจมตีรัฐบาล อาจถือเป็นการสร้างเฟกนิวส์ มีความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

Call Out

       ต่อมา “นายสนธิญา สวัสดี” ยื่นตำรวจนครบาลให้ตั้งคณะกรรมการกำกับ ตรวจสอบ กรณีดารานักร้องกว่า 20 คน ออกมา Call out แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำงานของรัฐที่ล่าช้าในด้านต่างๆ จนทำให้สถานการณ์โควิด19 ยังไม่ดีขึ้น ทำเอาดาราในวงการบันเทิงหลายคนออกมาแสดงจุดยืนชัดเจนมากขึ้น

            วันนี้ทางดาราเดลี่ก็ได้รวบรวมแฟชั่น Call Out สุดปังของเหล่าคนในวงการบันเทิง ที่ออกมาแต่งตัวพร้อมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ แถมแต่ละคนแคปชั่นยังเริ่ด จนบรรดาแฟนคลับต้องแห่ไลก์กันรัวๆ

            เริ่มที่คนแรกนางเอกสาว “มิน พีชญา” ที่ได้ออกมาแต่งหน้าลุค Call Out สวยแบ๊วสุดปัง ที่มาพร้อมแคปชั่น เรียบๆแต่ฟาดมากๆ ว่า “ Freedom of speech” ( เสรีภาพในการพูด )

Call Out

             ต่อกันที่นักแสดงหนุ่มหล่อ “ซัน ประชากร” ที่ขอออกมาแสดงจุดยืนด้วยการ อัดคลิปลงในไอจี ใส่เสื้อดำบวกกับกางเกงยีนเท่ห์ๆ แปะสัญลักษณ์ กากบาทไว้ที่ปาก พร้อมกับแค๊ปชั่นฟาดเบาๆว่า “ เบื่อ…ความจริงที่พูดไม่ได้”

Call Out

 

              ส่วนนักร้องแร็ปเปอร์สาว “วันเดอร์เฟรม” แต่งลุคแบบดาร์กๆ แต่แฝงความ แซ่บแหวกแนว พร้อมกับแคปชั่นว่า “เสรีภาพในการพูด คือ สิทธิพื้นฐานของมนุษย์”

Call Out

               บิวตี้บล็อกเกอร์สาวก็ไม่น้อยหน้า สำหรับ “ นัท นิสามณี” เจ้าของช่องสะบัดแปรง Make over ที่งานนี้เจ้าตัวก็ได้ make over ลุค Call Out ที่ปังระเบิดระเบ้อมากกับลุคฮีโร่สาวชุดดำ พร้อมชูสามนิ้ว กับแค๊ปชั่นว่า “ เรากำลังอยู่ภายใต้การปกครองที่แท้กระทั่ง"ความจริง"ก็ห้ามพูด!!! #whathappeninthailand”

Call Out

               เน็ตไอดอลขวัญใจชาว LGBT อย่าง “ ฟลุ๊ค กะล่อน” ก็ไม่พลาดเหมือนกัน งานนี้เจ้าตัวแต่งลุคสุดแซ่บจัดเต็มพร้อมกับแค๊ปชั่นว่า “ทุกคนเป็นคนเท่ากัน”

Call Out

                ด้านสาว “น้ำชา ชีรณัฐ” ถึงจะแต่งตัวแบบเบาๆ แต่มาพร้อมกับแคปชั่นสุดปังว่า “ ประชาธิปไตย… ทุกคนมีสิทธิ์พูด แสดงความคิดเห็นยังไงก็ได้ ยิ่งเป็นความจริง ยิ่งต้องพูด!!” #FREEDOMOFSPEECH #FREESPEECH #HUMANRIGHTS

Call Out

               ปิดท้ายกันที่ “ติ๊นา ศุภนาฎ”  ก็ขอออกมาแสดงจุดยืนด้วยการนำกระดาษเทปมาแปะที่ปาก เขียนข้อความสั้นๆลงที่กระดาษเทปว่า “Freedom" พร้อมกับแค๊ปชั่น ว่า “ FREEDOM OF SPEECH FREEDOM OF EXPRESSION , IS NOT A CRIME , IT’S A HUMAN RIGHTS”

Call Out

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments