“หนุ่ม สันติสุข” คว้า “ต่าย สายธาร” ประกบคู่ในรอบ 20 ปี

“หนุ่ม สันติสุข” คว้า “ต่าย สายธาร” ประกบคู่ในรอบ 20 ปี

0

“หนุ่ม สันติสุข” คว้า “ต่าย สายธาร ประกบคู่ในรอบ 20 ปี

          กลับมารับงานละครอีกครั้งสำหรับนักแสดงสาว “ต่าย สายธาร” พร้อมรีเทิร์นร่วมงาน “หนุ่มสันติสุข” ในรอบหลายสิบปี กับบท เตย สาวนักสู้แสนดี ในซิตคอม รักล้นแผง ทางช่อง 7HD

ต่าย สายธาร รักล้นแผง

ต่าย สายธาร รักล้นแผง

         โดยเธอเล่าถึงความรู้สึกว่า ดีใจที่ “พี่หนุ่ม” ยังคิดถึงกันได้เป็นผู้จัดฯ แล้วยังไม่ลืมน้อง ชวนให้มาเล่นละครด้วยกัน จริงๆ ที่ห่างหายไปจากหน้าจอก็เพราะไปทำงานด้านจิตอาสากู้ชีพด้วย ช่วงที่ถ่าย ก็ยังทำนะคะบางครั้งนัดกองช่วงบ่าย ช่วงเช้ายังไปตระเวนตามถนนช่วยคนอยู่เลย ถึงจะเหนื่อยแต่ก็เป็นงานที่ทำแล้วมีความสุขทั้งคู่

ต่าย สายธาร รักล้นแผง

ต่าย สายธาร รักล้นแผง

         ในเรื่องนี้รับบทเป็น "เตย" สาวนักสู้แสนดี จริงใจ เจ้าของร้านคาราโอเกะที่ "พี่หนุ่ม" และ "พี่ เจี๊ยบ วัชระ" แข่งกันจีบ ดูสวยมากไม่ทิ้งศักดิ์ศรีนางเอกเก่าอยู่เหมือนกับ "พี่หนุ่ม" ไม่ได้ร่วมงานด้วยมาเกือบ 20 ปีแล้วมั้ง ตั้งแต่สมัยแสดงหนัง ซึ่งตอนนั้นจะเป็นรุ่นเล็ก แต่ตอนนี้ตามทันมาแสดงเป็นรุ่นเดียวกันได้แล้วส่วนเวลาเข้าฉากกับ "พี่หนุ่ม" และ "พี่เจี๊ยบ" ก็ไม่มีอะไรให้หนักใจค่ะ รู้ทางการแสดงกันอยู่แล้ว จะมีก็แค่เรื่องมุกตลกที่บางฉากต้องแอบกลั้นขำหนักมาก เพราะแต่ละคนสาดมุกกันกระจาย บางทีก็อยากจะเล่นมุกด้วย แต่ ผู้กำกับ ไม่ค่อยอนุญาต เดี๋ยวหลุดคาแรกเตอร์ ยังไงก็อยากให้แฟนละครช่อง 7HD เป็นกำลังใจให้และติดตามชมไปจนถึงตอนจบด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments