ปัง! “ทับทิม” ชวนติดตามไอจีไลฟ์แชท “ATA : CATCH-UP” อุ่นเครื่องงานประกาศรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 26

ปัง! “ทับทิม” ชวนติดตามไอจีไลฟ์แชท “ATA : CATCH-UP” อุ่นเครื่องงานประกาศรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 26

0

ปัง! “ทับทิมชวนติดตามไอจีไลฟ์แชท “ATA : CATCH-UP” อุ่นเครื่องงานประกาศรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 26

         แม้ละคร “หลงกลิ่นจันทน์”  ที่เพิ่งจบไปยังปังไม่ทันหาย  นางเอกสาวมากความสามารถ “ทับทิม อัญรินทร์” นักแสดง ช่อง 7HD ในฐานะเจ้าของรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม เอเชียนเทเลวิชั่น อวอร์ดส (Asian Television Awards) ครั้งที่ 24 ประจำปี 2019  ก็เตรียมปังต่อ กับการร่วม IG Live Chat ในกิจกรรม ATA: CATCH-UP ซึ่งเป็นกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนงานประกาศรางวัล เอเชียนเทเลวิชั่น อวอร์ดส ครั้งที่ 26 ประจำปี 2021

ทับทิม อัญรินทร์

ทับทิม อัญรินทร์

         ซึ่ง “ทับทิม” จะร่วมพูดคุยกับคนดังจากประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ “วอลเลซ อัง” นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง และ “เบนจามิน โจไซอา ทาน” นักแสดงชื่อดังในวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. (เวลาประเทศไทย) ผ่านทาง อินสตาแกรม ไลฟ์ @asiantvawards

งานนี้เธอเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ผู้จัดงานให้ทับทิมได้มาร่วมพูดคุย ก็ถือเป็นกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนการจัดงานจริง เพื่อเชิญชวนให้แฟน ๆ รอติดตามชมงานประกาศรางวัลที่จะจัดขึ้นวันที่ 10-12 ธันวาคมนี้ ในรูปแบบออนไลน์ สไตล์ New Normal เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ด้วย ซึ่งในกิจกรรมไลฟ์สดครั้งนี้ ก็มีคุณเบนจามิน โจไซอา ทาน  และมีคุณวอลเลซ อัง ซึ่งทับทิมก็ค่อนข้างคุ้นเคยกับทั้งคู่มาบ้างแล้ว เพราะเราเคยเป็นพิธีกรออนไลน์ร่วมกันมาก่อนตอนงานประกาศรางวัล เอเชียนเทเลวิชั่น อวอร์ดส ครั้งที่ 25  ประจำปี 2020 ก็อยากชวนแฟน ๆ ร่วมชมกิจกรรมนี้ และส่งกำลังใจให้ทับทิมด้วยนะคะ ติดตามไลฟ์แชทได้ทางอินสตาแกรมของ asiantvawards และอัปเดตความเคลื่อนไหวของทับทิมได้ที่อินสตาแกรมทับทิม@anyarinsweet ” ติดตามข่าวสารความบันเทิงต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทาง Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และทาง Bugaboo.tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments