เรื่องย่อ “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

เรื่องย่อ “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

0

เรื่องย่อ "หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก"

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก PPTV

         เรื่องราวของ “หย่างมี่” (พีค ภัทรศยา) จิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์สาวไทย เธอต้องเจ็บปวดเสียใจกับความรักเพราะเลิกรากับ “เฉินอัน” (โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) แฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรมขนาดใหญ่ "มี่" ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดไปรักษาแผลใจ ซึ่งระหว่างการเดินทางเธอได้พบกับ “แดนไท” (ฌอห์ณ) ช่างภาพหนุ่มหล่อ พร้อมกับวีรกรรมที่เธอก่อไว้จนเขาต้องขยาดไปอีกนาน

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก PPTV

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก PPTV

         เรื่องราวอลเวงมากขึ้น เมื่อเธอต้องบังเอิญมาเป็นเพื่อนข้างห้องกับ "แดนไท" ไม่พอ ยังบังเอิญที่ทำงานใกล้กัน แถมยังบังเอิญต้องร่วมงานกัน และเธอก็บังเอิญได้รู้ความลับของ "แดนไท" ว่าเขาไม่ใช่ชายแท้ แต่เป็นหนุ่มสายวาย ความใกล้ชิดกันของสาวโสดกับหนุ่มสายวาย จึงบังเกิดขึ้นในแบบ 2 อารมณ์

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก PPTV

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก PPTV

       และเมื่อ "เฉินอัน" เกิดประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อมทันทีที่เขาฟื้นขึ้นมา ความจำของเขากลับหยุดในช่วงรักหวานฉ่ำกับแฟนสาวชาวไทยที่เขาเรียกจนติดปากว่า "หย่างมี่" ในขณะที่ความสัมพันธ์ใหม่ระหว่าง "มี่" กับ "แดนไท" กำลังก่อตัวขึ้นแบบไม่รู้ตัว "เฉินอัน" ก็ตัดสินใจเดินทางมาเมืองไทย เพื่อตามหาคนรักของเขา แล้ว "มี่" จะทำอย่างไร กับคนรักเก่าที่เธอยังมีเยื่อใย และกลับมาพร้อมความทรงจำเพียงอย่างเดียว คือ เขายังรักเธออยู่ งานนี้คงต้องตามลุ้นกันในละครติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30-22.45 น. ทางพีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 

 

ละครแนว : โรแมนติก บทประพันธ์ : วัชระ แวววุฒินันท์
บทโทรทัศน์ : ภัทร์พัทร์ศร วริศราภูริชา / เทวรินทร์ ศิริเลิศ / จอมใจ ตางูเหลือม / วรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์
กำกับการแสดง : ต่อพงศ์ ตันกำแหง 
ผู้จัด : บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments