“มิลลิ” ยอมรับคะเเนนสอบหาย เพราะความผิดพลาดของตนเอง

“มิลลิ” ยอมรับคะเเนนสอบหาย เพราะความผิดพลาดของตนเอง

0

“มิลลิ” ยอมรับคะเเนนสอบหาย เพราะความผิดพลาดของตนเอง

            เพิ่งจะออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ระบายความในใจ สำหรับเเรปเปอร์สาว “มิลลิ” หลังเจอปัญหาว่าคะเเนนสอบของเธอหายไปเเละคุยกับอาจารย์ไม่ลงตัว จึงโพสต์ทวิตเตอร์ไปว่า…

มิลลิ

มิลลิ

           “ปัญหาเรียนออนไลน์มันเยอะมากค่ะ ล่าสุดสอบมิดเทอมไป จารย์ประกาศคะแนนไม่มีคะแนนเรา เราถามว่าทำไม ชีบอกว่าไม่รู้ เว็บที่สอบไม่ส่งคะแนนมาให้ พร้อมบอกว่าจะไม่รับผิดชอบและส่งเบอร์เว็บมาให้เราดีลเอง โอเค ความผิดกูมั้ง”

มิลลิ

           เมื่อวานนี้ “มิลลิ” ออกมาไลฟ์พูดคุยกับเเฟนๆผ่านไอจีส่วนตัว รวมทั้งเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่าตอนประกาศผลการสอบกลางภาค วิชาภาษาอังกฤษซึ่งเป็นวิชานอกคณะ อาจารย์ประกาศผลคะแนนโดยข้ามตนไป พอถามว่าทำไมถึงไม่มีคะแนน อาจารย์ซึ่งเป็นชาวต่างชาติก็ตอบว่าอาจจะเป็นที่ระบบ ให้ติดต่อเอาเอง ก็เลยโพสต์ทวิตเตอร์ระบาย ต่อมาได้ติดต่อกับคณบดีคณะดนตรี เมื่อตรวจสอบพบว่าสอบข้อเขียนไม่มีปัญหา แต่สอบตัวเลือกมีปัญหาเพราะไม่มีข้อมูลในระบบ

มิลลิ

            ส่วนสาเหตุที่ไม่มีคะแนนของตัวเองอยู่ในระบบ ก็เพราะว่าคอมพิวเตอร์แมคบุ๊กที่ตนใช้ มีเพื่อนมายืมคอมไปสอบในเว็บเดียวกัน แล้วคอมก็จำรหัสของเพื่อนไว้ เมื่อสแกนนิ้วเข้าไปก็เลยกลายเป็นชื่อของเพื่อน ยอมรับว่าโง่ โทษระบบไม่ได้ เมื่อถามอาจารย์ว่าทำอะไรได้บ้าง ย้ายคะแนนได้ไหม คณบดีก็ตอบว่าไม่ได้ สรุปก็คือ ต้องสอบใหม่ โดยทำเรื่องการสอบล่าช้า เสียค่าใช้จ่าย 1,000 บาท

มิลลิ

             ต่อมา “มิลลิ” ก็โพสต์ข้อความชี้เเจ้งอีกครั้งว่า... “ขอชี้แจงจากโพสต์นี้นะคะ เพราะว่าถูกเอาไปทำข่าวใหญ่โตมากมาย จริงๆเมื่อวานพูดในไลฟ์ไปแล้ว แต่ก็ยังมีสื่อนำเสนอข่าวอยู่ ถ้าเป็นไปได้ ก็ช่วยแก้ข่าวให้ด้วยนะคะ ซึ่งที่บอกว่าคะแนนสอบหาย มาจากความผิดพลาดในการล็อกอินเข้าสอบของหนูเอง อันนี้หนูยอมรับผิดและต้องขอโทษที่ทำให้มีบุคคลอื่นต้องถูกเข้าใจผิดค่ะ

             ปล.อาจารย์ไม่ได้เป็นสลิ่มค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจแต่ว่าก็อย่าเพิ่งไปตัดสินใครขนาดนั้น ใจเย็นๆนะทุกคนและยังมีบางสื่อ ที่เอาเรื่องของโพสต์นี้ ไปรวมกับโพสต์ที่หนูพูดความคิดเห็นว่าควรหยุดการเรียนการออนไลน์ 1 ปี ซึ่งมันเป็นคนละเรื่องกัน การเขียนข่าวแบบนั้นอาจจะทำให้คนอ่านเข้าใจผิดไปอีก ขอย้ำอีกที มันเป็นคนละเรื่องกันเลยค่ะ จุ้บๆ”

มิลลิ

มิลลิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กดบัตรแล้วมาม่วนจอย “มิลลิ” เรียนจบปีนี้รับปีหน้าแต่ว่าต้องมีฉลอง!!

ประสบการณ์หลอน?! “มิลลิ” แชร์เรื่องราวลี้ลับยามดึก ก่อนเจอเฉลยทำร้องเห้ย!!

“แจ็คสัน หวัง” ควง “มิลลิ” ปล่อยเพลงสุดฮอต “MINDGAMES”

ตำนานบทใหม่ที่โลกต้องจำ! “มิลลิ” เต้นแอโรบิกสุดโจ๊ะบนเวที Coachella

ข้าวเหนียวมะม่วงฟีเว่อร์ 7 ดาราแชร์ราดกะทิบนข้าวเหนียวหรือมะม่วงก่อนทาน ?

“คุณชายอดัม” เฉลยแล้ว “มิลลิ” ขึ้นคอนเสิร์ต Coachella 2022 ได้ยังไง?! หลังมีคนด่าฮั้วฝรั่งบางคนขอแทรกขึ้นเวที

“มิลลิ” แร็ปเดือด! บนเวทีระดับโลก Coachella ประกาศฉันไม่ได้ขี่ช้าง พร้อมกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์

Comments