แฟนคลับช้ำ “ลูกทุ่งหนุ่มดังแล้วลืมตัว” ดูแลมาตั้งแต่เข้าวงการ กลับถูกด่า FC จอมปลอม

แฟนคลับช้ำ “ลูกทุ่งหนุ่มดังแล้วลืมตัว” ดูแลมาตั้งแต่เข้าวงการ กลับถูกด่า FC จอมปลอม

0

แฟนคลับช้ำ “ลูกทุ่งหนุ่มดังแล้วลืมตัว” ดูแลมาตั้งแต่เข้าวงการ กลับถูกด่า FC จอมปลอม

            จากกรณีกระแสข่าวเมาส์หนาหูทำเอาสะเทือนวงการลูกทุ่ง สำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่มค่ายดัง ที่มีปัญหากับแฟนคลับจนเกิดเรื่องไม่ลงรอย ส่งผลทำให้กลายเป็นประเด็นสังคม โดยจุดเริ่มต้นมาจากนักร้องลูกทุ่งหนุ่มได้โพสต์ข้อความลงในโซเซียลถึงแฟนคลับคู่กรณีว่าเป็น “เอฟซีจอมปลอม” และหวังผลประโยชน์จากกรมธรรม์ประกันชีวิต จนทำให้เกิดความเสียหายทั้งชื่อเสียงและความรู้สึกของแฟนคลับคนดังกล่าว 

นักร้องลูกทุ่ง ดราม่า

          ซึ่งเป็นเรื่องที่สร้างความเสื่อมเสียทางชื่อเสียอย่างร้ายแรง โดยล่าสุดแฟนคลับคู่กรณีของลูกทุ่งหนุ่มได้รับความเสียหายอย่างหนัก เพราะโดนโจมตีจากข้อความที่นักร้องลูกทุ่งหนุ่มโพสต์ลงเฟสบุ๊ค จนสร้างความเข้าใจผิดให้กับผู้อื่นเข้ามาโจมตีตนเองและครอบครัว

          โดยเรื่องดังกล่าวไม่สามารถที่จะทำให้ตนอยู่นิ่งเฉยได้ และได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นข่าวพร้อมทิ้งท้ายไว้ว่างานนี้อาจจะต้องมีการดำเนินคดี ซึ่งระบุว่า

นักร้องลูกทุ่ง ดราม่า

           “ถึงแฟนคลับหรือผู้ห่วงใย “แม่จอย” ทุกท่าน “แม่จอย” ขอชี้แจงในประเด็นที่เกี่ยวข้อง และทำให้ผู้ที่ได้รับข้อมูลจากนักร้อง (มีชื่อท่านหนึ่ง) เข้าใจผิด และทำให้ “แม่จอย” เสียหาย

- ประเด็นเรื่องที่บอกว่าแม่จอยเป็นแค่แฟนคลับคนหนึ่ง เป็น "เอฟซีจอมปลอม" โดย “แม่จอย” ขอชี้แจงว่าได้ติดตามนักร้องมาตั้งแต่ตอนประกวด “รายการศึกวันดวลเพลง” และได้ไปให้กำลังใจที่จังหวัดชลบุรี จากนั้นได้ไปเยี่ยมบ้าน และได้พูดคุยกับแม่ของนักร้องท่านหนึ่ง (แม่ผู้ให้กำเนิดของนักร้อง) ได้เห็นบ้านช่องและความเป็นอยู่ ทำให้รู้ว่าลำบาก จึงได้เริ่มชักชวนแฟนคลับคนอื่นๆ อีกหลายท่านมาคอยติดตามให้กำลังใจ มอบพวงมาลัย โดยเสียเงินจ้างนักร้องมาร้องเพลง จัดมิตติ้งแฟนคลับเพื่อส่งเสริมศิลปินให้มีงาน มีเงิน มีชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น 

นักร้องลูกทุ่ง ดราม่า

          ที่สำคัญ พวกเราต้องการให้นักร้องที่เรารักและสงสารยืนอยู่บนเวทีอย่างสง่างาม ด้วยความเมตตาอย่างแท้จริง โดยไม่ได้หวังสิ่งใดตอบแทนและไม่เคยใช้ความเป็นแฟนคลับแสวงหาผลประโยชน์ใด การกล่าวหาว่าเป็น “เอฟซีจอมปลอม” จึงเป็นการใส่ร้ายให้ “แม่จอย” ได้รับความเสียหาย

- ส่วนประเด็นที่ “แม่จอย” ทำกรมธรรม์ประกันชีวิตให้นั้น เกิดจาก “แม่จอย” เห็นว่าอาชีพ “นักร้อง” เป็นอาชีพที่ไม่มั่นคง มีขึ้นมีลง และต้องเดินทางไปทำการแสดงอยู่ตลอดเวลา “แม่จอย” จึงได้ใช้เงินตัวเองทำประกันชีวิตให้ ซึ่งเรื่องนี้แม่ของนักร้องมีชื่อท่านหนึ่ง (แม่ผู้ให้กำเนิด) และตัวนักร้องก็ได้รับรู้ตั้งแต่ต้น โดยกรมธรรม์นี้ไม่มีผลผูกพันกับ “แม่จอย” ใดๆ และสามารถยกเลิกได้ 

นักร้องลูกทุ่ง ดราม่า

          หากนักร้องจะฟ้องร้องแฟนคลับอย่าง “แม่จอย” โดย “แม่จอย” ก็จะขอใช้กระบวนการทางกฏหมายปกป้องตัวเองเช่นกัน สำหรับตนได้ดูแลนักร้องมีชื่อคนนี้มาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กบ้านนอกจนวันนี้เติบโตขึ้นมาเป็นศิลปินดัง ซึ่งตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาตนได้รู้ความเป็นไปหลายสิ่งหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือเรื่องราวของครอบครัว โดยจากการพูดคุยกับภรรยาเก่าทำให้ทราบว่า นักร้องมีชื่อคนนี้ไม่ได้ส่งเงินให้ลูกเลย โทรไปก็ไม่รับ นี่คงเป็นสาเหตุหลักๆ หรือเปล่าที่นักร้องมีชื่อคนนี้กับภรรยาใหม่ถึงโกรธว่าไปยุ่งเรื่องส่วนตัว ทำให้เกิดเป็นประเด็นพิพาทและขัดแย้งถึงขั้นจะฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลตามมา แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ความจริงก็คือความจริงและมีเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งเป็นสิทธิ์อันชอบธรรมที่ต้องบอกกล่าวสู่สังคม วันนี้ดิฉันก็ขอใช้กระบวนการทางกฏหมายปกป้องตัวเองเช่นเดียวกัน คนแบบนี้ไม่คิดถึงบุญคุณที่คนอื่นทำให้ เหมือนวันนี้ดังแล้วลืมตัว จึงอยากฝากให้คิดอย่างถี่ถ้วนและรอบคอบว่าสิ่งที่นักร้องมีชื่อคนนี้กำลังทำ เป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่”

           นี่คือคำชี้แจงของ “แม่จอย” แฟนคลับคู่กรณีลูกทุ่งหนุ่มค่ายดัง ซึ่งเรื่องนี้จะจบลงเช่นไรจะมีการดำเนินคดีหรือไม่? คงต้องติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments