ตำรวจเร่งหาตัวหญิง-ชายคลิปดูดนมไดร์ฟทรู

ตำรวจเร่งหาตัวหญิง-ชายคลิปดูดนมไดร์ฟทรู

0

ตำรวจเร่งหาตัวหญิง-ชายคลิปดูดนมไดร์ฟทรู 

        จากกรณีเพจเฟซบุ๊กหนึ่งนำเสนอภาพและข้อความระบุว่า "เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงที่เชียงใหม่ คิดเห็นกันยังไง (คลิปในเม้นต์)", "ดูดนมออนไลน์...สาวหัวใสจอดรถกลางเมืองเชียงใหม่ ใครอยากดูดคิดค่าบริการไม่แพง" และระบุว่าหญิงในคลิปหน้าตาดี การงานดี

อ่านข่าวต่อ:ปอท.จับมือตัดต่อภาพนักร้องดัง “วันเดอร์เฟรม” รับสารภาพ

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

ดูดนมออนไลน์ 

ดูดนมออนไลน์ 

ดูดนมออนไลน์ 

         เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ ที่อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ มีชาย-หญิง คู่หนึ่งได้จอดรถและนั่งในรถ ก่อนจะมีชายอีกคนเดินเข้ามาทักทายกัน ก่อนจะพูดคุยว่ามาจากไหน ? และไปไหนต่อ ? หลังจากนั้นหญิงในคลิปก็บอกว่ามาแล้วก็ทำตามสัญญา ก่อนที่ชายที่นัดจะก้มลงดูดนมของหญิงคนดังกล่าวโดยมีผู้ชายอีกคนพูดคุยด้วยข้าง ๆ ซึ่งหญิงในคลิปได้พูดพร้อมหัวเราะว่า "ส่งความสุขให้ FC"
       วันที่ 5 ก.ย.  พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีเพจชื่อดัง แฉภาพคลิปสาวจอดรถกลางเมืองเชียงใหม่ ให้ FC ดูดนมแบบไดร์ฟทรู จนเกิดกระแสวิจารณ์อย่างกว้างขวาง  โดยเรื่องดังกล่าวต้องพิจารณาว่าใครเป็นผู้นำเข้าหรือโพสต์คลิปดังกล่าวเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ จะมีความผิด ตาม พ.รบ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) ผู้ใดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลลามกอนาจารฯ มีอัตราโทษจำคุก ไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท รวมถึงผู้แชร์ หรือผู้ที่ส่งต่อข้อมูลดังกล่าว จะมีความผิดตาม มาตรา 14(5) มีอัตราโทษเท่ากับผู้โพสต์

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

        ขณะเดียวกันการพิจาณาว่าภาพ หรือคลิปใด มีลักษณะลามกอนาจารหรือไม่ ในทางกฎหมายจะพิจารณาว่า ผู้อื่นดูแล้วจะเกิดความใคร่ทางกามารมณ์หรือไม่ ไม่จำเป็นต้องโป๊เปลือยเห็นทุกสัดส่วน อย่างไรก็ตาม หากบุคคลในคลิปไม่ใช่ผู้โพสต์ แต่เป็นการถ่ายไว้ดูกันเอง ก็อาจจะไม่ชัดเจนเรื่องความผิด เว้นแต่หากทำเพื่อประสงค์แห่งการค้า หรือเป็นผู้โพสต์หรือนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ก็อาจจะเป็นความผิด ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา14(4)ดังกล่าว และเป็น
ความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287 ซึ่งมีอัตราโทษ จำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาทด้วย
        ฝากถึงผู้แชร์หรือส่งต่อข้อมูลที่มีลักษณะลามกอนาจารดังกล่าวอาจสุ่มเสี่ยงที่จะถูกดำเนินคดี ในส่วนผู้ที่เกี่ยวข้องกับการโพสต์ดังกล่าว จะได้มีการสืบสวนสอบสวนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments