เปิดวาร์ปแฟชั่น “พิงค์กี้” บทบาทนักโบราณคดีสาวลุคไหนก็ต๊าช

เปิดวาร์ปแฟชั่น “พิงค์กี้” บทบาทนักโบราณคดีสาวลุคไหนก็ต๊าช

0

เปิดวาร์ปแฟชั่น พิงค์กี้บทบาทนักโบราณคดีสาวลุคไหนก็เก๋

         แต่งตัวลุคไหนก็เก๋จนแฟน ๆ ชมกันสนั่นสำหรับ พิงค์กี้ สาวิกา เพราะในละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทางช่อง 8 เจ้าตัวยอมลงทุนเปลี่ยนลุคตั้งแต่ทรงผมที่ดู ดัดหยิก เฟียส คูล รวมไปถึงดีไซด์การแต่งตัวของ ธอในลุคต่าง ๆ ที่สะท้อนตัวตนผ่านคาแรคเตอร์ของนักโบราณคดีประจำพิพิธภัณฑ์ได้ดีเยี่ยม จนหลายคนบอกว่าสวยแปลกตาวันนี้เราจะพาไปส่องแต่ละลุคของเธอในละครเรื่องนี้ ว่าจะเลิศ แค่ไหน ว่าแต่จะเป็นลุคอะไรบ้างไปดูกันเลย

พิ้งค์กี้ สาวิกา

พิ้งค์กี้ สาวิกา

         ลุคที่ 1 ชุดนักโบราณคดีประจำพิพิธภัณฑ์โดยชุดทำงานของ จะเป็นลุคที่ดูมีความเป็นทางการ แต่แฝงไปด้วยความปราดเปรียว ถูกกาลเทศะ ถ้าไม่ใส่สูทที่ดูเก๋ ๆ ก็อาจจะเป็นชุดเดรสยาว สไตล์วินเทจ ก็ดูมีสไตล์ เหมือนสาย ฝ. ได้ แมทช์กับส้นสูงและกระเป๋าทรง Crossbody แค่นี้ก็เจิดแล้ว

พิ้งค์กี้ สาวิกา

พิ้งค์กี้ สาวิกา

           มาต่อกันลุคที่ 2 ชุดผจญภัย ตามหาเศียรนาค โดยลุคนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปความคล่องตัวอยู่เหมือนกัน แต่หากใครที่เคยได้ชมภาพยนตร์แนวผจญภัยแล้วละก็บอกเลยว่า “สาวพิงค์กี้” ถอดแบบลุคนี้ออกมาเลยจ้า ด้วยเสื้อยืดพร้อมเสื้อคลุมแบบทะมัดทะแมง สไตล์ซาฟารี พร้อมเป้ และรองเท้าคอมแบทคู่ใจ ลุยป่าถึงไหนถึงกัน บอกเลยว่าลุคนี้เป็น inspiration โดนใจสาวเท่ห์ที่ชอบ กางเต็นท์ออกแคมป์ อย่างแน่นอน

พิ้งค์กี้ สาวิกา

พิ้งค์กี้ สาวิกา

           มาที่ลุคที่ 3 ชุดวันสบาย ๆ สไตล์สาวติสท์ลุคสุดท้ายนี้ก็จะตอบโจทย์ของสาวติสท์ ที่มีความเปรี้ยวซ่อนอยู่ด้วยชุดลำลอง แนว street casual style ดูสบาย ๆ แต่แฝงความ คูลเอาไว้สะกิดผู้ชายให้ชวนเหลียว  แมทช์กับรองเท้าส้นสูงหัวแหลม ให้ลุคที่เท่ ปนเซ็กซี่ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่า นอกเหนือจากคาแรคเตอร์ ฝีมือการแสดงที่จะเป็นตัวชูโรงให้คนอินในตัวละครได้แล้ว เราก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เสื้อผ้า หน้าผมนั้น ยังเป็นส่วนผสมชั้นเลิศ ที่จะปรุงแต่ง และทำให้คนอินมากขึ้น และเพลิดเพลินในการรับชม ไม่แพ้กัน และสามารถติดตามละคร ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments