ดาวรุ่งชาย บนเส้นทางมายา 9

ดาวรุ่งชาย บนเส้นทางมายา 9

0

ดาวรุ่งชาย บนเส้นทางมายา 9

       เส้นทางมายา เล่าเรื่องนักแสดงชายที่ไต่เต้าในวงการมาถึงตอน 9แล้ว ถือว่าแฟนๆ ให้การต้อนรับ ส่งข้อมูลมาให้ดาราเดลี่กันเพียบ สำหรับเส้นทางมายา 9 ตอนนี้มีใครบ้าง ไปดูกัน 

อ่านข่าวต่อ:7 หนุ่มหน้าใหม่บนเส้นทางมายา 7 | daradaily

ปอนด์ ณราวิชญ์

ปอนด์ ณราวิชญ์

       1. “ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” เป็นผู้ชนะในการประกวด “Go On Girl & Guy Star Search By Clean and Clear ปี 3” ซึ่งเป็นการประกวดที่เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดง GMMTV และ “ปอนด์” ยังได้เป็นส่วนหนึ่งของ Side Story “อุ่นไอเลิฟ” เรื่องสั้นก่อนจบตอนใน The Gifted Graduation และซีรีส์ที่ทำให้หลายคนต่างอยากรู้จักเขาคนนี้ อย่างซีรีส์ปลาบนฟ้าทาง ช่อง GMMTV ปอนด์ รับบทเป็น หมอก ที่จบไปได้สักพัก แต่กระแสความจิ้นยังคงมีอยู่ ให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันอย่างต่อเนื่อง

ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

         2. “ภูวิน ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” มีผลงานการแสดงละคร อาทิ หนึ่งในทรวง ซีรีส์เลือดมังกรละครเวที The sound of music ซีรีส์อาตี๋ของผม รับบทเป็นหมอน ซีรีส์แม่มดเจ้าเสน่ห์ รับบทเป็นน้ำฟ้า ซีรีส์ My bubble tea รับบทเป็นวายฟาย ซีรีส์ The Gifted Graduation รับบทเป็นเติร์ด และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ ซีรีส์ "ปลาบนฟ้า (Fish upon The Sky)" รับบทปีใหม่ ซึ่งประกบคู่กับ ปอนด์ ณราวิชญ์

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

       3. “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” เป็นนักแสดงในสังกัดนาดาวบางกอก หลังจากนั้นพีพีก็มีงานด้านการเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และมาเริ่มมีผลงานการแสดงในมิวสิควิดีโอ เพลง MSN ของศิลปิน Helmetheads

        พีพีมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักจากการรับบท ทิวเขา ในซีรีส์เรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และซีรีส์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ ประกอบคู่ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ นอกจากผลงานด้านการแสดงพีพียังมีความสามารถในด้านการร้องเพลงเขาได้เป็นศิลปินในค่าย นาดาวมิวสิค และมาผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

        4. “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” นักแสดงในสังกัดค่ายนาดาวบางกอก มีผลงานการแสดงเรื่องแรกในปี 2560 กับซีรีส์เรื่อง Please เสียงเรียกวิญญาณ ต่อมาก็ได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก และบิวกิ้นมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็น หมอเต่า ในละครเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน มีชื่อเสียงโด่งดังมากขึ้นจากการแสดงนำในซีรีส์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ นอกจากผลงานการแสดงและร้องเพลงแล้วบิวกิ้นยังเป็นพิธีกรในรายการต่างๆทาง Youtube ช่อง GoodDayOfficial อีกด้วย

แซนต้า พงศภัค

แซนต้า พงศภัค

       5. “แซนต้า พงศภัค อุดมโภชน์” เป็นนักแสดงเต็มตัวในซีรีส์ Would you be my love หนึ่งใน 7 project จากค่าย Studio Wabi Sabi และยังเป็นเจ้าของเสียงร้อง เพลง Would you be my love ฟิชเชอริ่งกับ เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ ที่เจ้าตัวเล่นซีรีส์คู่กันอีกด้วย จนทำให้แฟน ๆ จิ้นกันจนลุ้นให้เป็นคู่จริงไปซะแล้ว ยังไงก็ติดตามผลงานของหนุ่มน้อยน่ารัก น่าเอ็นดูคนนี้ไปเรื่อย ๆ ได้เลยน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

“พีพี กฤษฏ์” ลั่น! อยู่ในครอบครัว “บิวกิ้น” ตลอด ไม่แข่งแย่งหัวใจ “แอบิเกล” กับ “เจฟ” แต่ฝากไว้ก่อน

“บิวกิ้น” ขึ้นแท่นพระเอก 100 ล้าน รับญาติเยอะจริง “พีพี” ให้กำลังใจพร้อมน้ำตา

“บิวกิ้น” ส่งท้ายความปัง!! ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม

“หลานม่า” ฟาดรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้าน #บิวกิ้นพระเอกGDHร้อยล้าน ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทันที!

เฉลยแล้ว! ครอบครัว “บิวกิ้น” รวมตัวกันนัดดูหนังทั้งหมดกี่คน บอกเลยตระกูลใหญ่มาก

“บิวกิ้น” เดินหน้าลุยต่อ โชว์ที่ 3 กับ Solo Concert “Billkin Tempo Tour 2024” พร้อมโชว์เพลง “สวยงามเสมอ” ครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments