ดาวรุ่งชายสายวาย บนเส้นทางมายา 10

ดาวรุ่งชายสายวาย บนเส้นทางมายา 10

0

ดาวรุ่งชายสายวาย บนเส้นทางมายา 10

       เส้นทางมายาเดินทางมาถึงตอนที่ 10 แล้ว เรื่องราวการไต่เต้าของนักแสดงหน้าใหม่ ที่หลายคนอาจจะเริ่มจากสายวายยังมีความน่าสนใจ ตอน 10 นี้มีใครบ้างไปดูกัน 

อ่านข่าวต่อ:ดาวรุ่งชาย บนเส้นทางมายา 9 | daradaily

แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์

แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์

       1. “แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล” แจ้งเกิดจากการเป็นนักแสดงนำในซีรีส์วายเรื่อง อาตี๋ของผม ในปีเดียวกันมีผลงานซีรีส์เรื่อง Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ตอน ตี๋หมอก รับบท ตี๋ ออนแอร์ทาง LINE TV ปี 2562 ผลงานซีรีส์เรื่อง Blacklist นักเรียนลับบัญชีดำ รับบท บรรทัด ออนแอร์ทาง GMM25 ปีต่อมา ซีรีส์เพราะเราคู่กัน 2gether The Series รับบท ผู้กอง ที่สร้างชื่อเสียงให้หนุ่มแฟรงค์อีกครั้ง สร้างกระแสคู่จิ้น ผู้กอง-มิล ฟีเว่อร์ไม่แพ้คู่หลักเลยทีเดียว และล่าสุดเตรียมนำมาฉายในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน The Movie ในวันที่ 29 ตุลาคม 2564 นี้ 

ชิม่อน วชิรวิชญ์

ชิม่อน วชิรวิชญ์

       2. “ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” ผลงานด้านการแสดงที่ทำให้หนุ่มชิม่อนเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง มอญซ่อนผี, Sweet boy – เรารักนาย รับบทเป็น แน๊ค และซีรีส์เรื่อง รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy 2 น้องม.4 พี่ปี 1 รับบทเป็น ทอย ที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี และการมาเจอกันอีกครั้งของ #อินซัน ในซีรีส์ Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ในปี 2562 หนุ่มชิม่อนก็มีผลงานซีรีส์ให้เราได้ติดตามกันถึง 2 เรื่อง ได้แก่ เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ รับบทเป็น ปริ๊น และ Blacklist รับบทเป็น แอนดริว นอกจากนี้หนุ่มชิม่อนยังมีผลงานพิธีกรให้ได้ติดตามกันด้วย ได้แก่ รายการ รถโรงเรียน School Rangers ทางช่อง GMM25 และรายการ Beauty & The Babes สู้ตาย My First Date ทางยูทูบ : GMMTV

ภัค ชวิศพงศ์

ภัค ชวิศพงศ์

       3. “ภัค ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล” ผลงานวงการบันเทิงที่ผ่านมาก็มีซีรีส์ “Cupid coach โค้ชลับสลับรัก” ทาง Line Tv ที่จบไปแล้ว และซีรีส์เรื่องปัจจุบัน “Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน” ซึ่งผลงานของหนุ่มคนนี้น่าติดตามเอามาก ๆ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มคุณภาพที่ไม่ว่าจะด้านการแสดง เต้น และร้องเพลง ก็ทำออกมาดีเลยทีเดียว ยังไงก็สามารถติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ไตเติ้ล เตชินท์

ไตเติ้ล เตชินท์

       4. “ไตเติ้ล เตชินท์ อนุศาสนนันท์” ความน่ารักกินกันไม่ลงเลยจริง ๆ หนุ่มไตเติ้ลมีผลงานซีรีส์ที่เพิ่งจบไปแล้วนั้น อย่างซีรีส์เรื่องหนังสือรุ่น The Yearbook The Series ขอบอกเลยว่าใครที่ยังไม่ได้ดูต้องดูเพราะไม่อย่างงั้นจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องแน่นอน  เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่จะมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า เพื่อน ๆ ต้องไปตามดูนะคะ เดี๋ยวจะเป็นการสปอย ซีรีส์เรื่องนี้ขอบอกเลยว่าหนุ่มไตเติ้ลแสดงคือสุดจริง ๆ ไม่ว่าจะฉากอารมณ์จะเศร้าแค่ไหน คนดูอยากดิฉันก็เศร้าตามไปเลยจ้า 

เบนซ์ ณัฐพงศ์

เบนซ์ ณัฐพงศ์

       5. “เบนซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง” หรือเบนซ์ อเลิ้ต เป็นนักแสดงสมทบของซีรีส์ชื่อดังมากมาย ก่อนที่จะมาโด่งดังในซีรีส์เรื่อง En of love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ตอน เหนือพระราม นอกจากนี้เบนซ์ยังเคยมีผลงานเพลง ปุ่มกดห้ามใจ ซิงเกิลแรกในชีวิตของ เบนซ์ กระแสตอบรับดีมาก ยอดวิวกว่า 5 ล้านแล้ว ซิงเกิลล่าสุด "โอ๊ย.. ฉันเขิน (You make me blush)" ล่าสุดก็จะมีซีรีส์วายเรื่องใหม่ “ทฤษฎีรัก” ซึ่งเร็ว ๆ นี้น่าจะได้ติดตามกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพิร์ธ-ชิม่อน” ความสุขกำลังจะเดินทางไปหาประกาศแฟนมีตติ้งที่ไทเปมาแล้ว!

ว่าที่บัณฑิตสุดคูล “ชิม่อน วชิรวิชญ์” เตรียมตั้งแจ้งเตือนรับปริญญากลางเดือนนี้!

ปังส่งท้ายปี “หล่งลี” จับคู่ “แฟรงค์” เตรียมเสิร์ฟความจิ้นในซีรีส์

ก้าวสู่ชีวิตใหม่ “เบนซ์อเลิ๊ต” เปลี่ยนชื่อแล้ว แค่ได้ยินก็สุดอลังการ!

วอร์มเสียงกรี๊ดรอเลย! “แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์” คัมแบ็คไลฟ์พูดคุยให้แฟนคลับได้หายคิดถึง 

ทำความรู้จัก “เบนซ์อเลิ๊ต” หนุ่มหล่อสไตล์เกาหลีสายตาพิฆาต

ช่วยกระจายข่าว “ชิม่อน วชิรวิชญ์” โพสต์โซเชียลต้องการเลือดให้คุณย่าด่วน!!

Comments