คลิกเดียวรู้เรื่องสรุปดราม่า #MEYOU

คลิกเดียวรู้เรื่องสรุปดราม่า #MEYOU

0

คลิกเดียวรู้เรื่องสรุปดราม่า #MEYOU

          กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลเมื่อ Stickyrice Killah แร็พเปอร์ชื่อดัง ออกมาโพสต์สเตตัสในเฟซบุ๊กส่วนตัว แฉพฤติกรรมของนักร้องหนุ่ม “MEYOU” หรือ “มิว ชิษณุชา” เจ้าของเพลง “พัทยา” ที่เป็นกระแสไวรัลและมียอดวิวถล่มทลายอยู่ ณ. ตอนนี้

อ่านข่าวต่อ : “MEYOU” เคลียร์ดราม่าเพลง พัทยา พร้อมแจงเหตุไม่ให้เครดิตคนอื่นเพราะ?!

MEYOU ดราม่า พัทยา

MEYOU ดราม่า พัทยา

MEYOU ดราม่า พัทยา

          โดยแร็พเปอร์ดังได้บอกว่านักร้องคนหนึ่งที่เคยเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่เคยให้เครดิตหรือผลตอบแทนเป็นจำนวนเงินใดๆ กับบทเพลงที่เขาร่วมแต่งหรือแก้ไข แต่กลับใส่เครดิตว่าเป็นคนแต่งคนเดียวทั้งหมด ทำให้ #meyou ติดเทรนด์ที่ 1 ในทวิตเตอร์ทันที

MEYOU ดราม่า พัทยา

          และจากการโพสต์วิจารณ์นั้นแล้ว ยังได้มีการโยงไปถึง “จีน่า ดี” นักร้องสาวอดีตแฟนของมิวที่เลิกรากันไปแบบจบไม่สวย โดยบอกว่า ถ้าไม่มีจีน่ากับร้านสักทั้งหมดทั้งมวลจะไม่เกิดขึ้น แต่จีน่าไม่เคยได้อะไรจากวงของมิวเลย และตัวเองก็เช่นกัน คนที่ถือทุกอย่างกลับเป็นคนนอกวงและ 1 คนในวง ตอบหน่อยว่าแฟร์ไหม 

          ต่อมา จีน่า ก็ได้ออกมาร่วมวงแฉด้วย หลังออกมาโพสต์ว่า “คนอื่นจะได้รู้ไปเลยว่าคุณชอบหลอกใช้คนอื่น ละทำเป็นพูดจาดีต่อหน้าเขา ผมอุตส่าห์ไม่พูด” และ “เสียเวลาชีวิตมาก พระเจ้าช่วย” พร้อมกับแชร์เพลง ชาวนากับงูเห่า รวมไปถึงตอบคอมเมนต์ที่มีแฟนคลับบอกว่าดีแล้วที่เลิกกัน “ใครๆ ก็พูดกันแบบนั้นค่ะ ส่วนตัวรู้สึกเหมือนหมดกรรม”

MEYOU ดราม่า พัทยา

          ซึ่งหลังจากมีดราม่าดังกล่าว “มิว” ก็ได้ออกมาชี้แจง โดยบอกว่า ตนเองเป็นผู้แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง ร่วมกับพี่อีกสองคน และด้วยการร่วมเเต่งเพลงถ้ามีคนร่วมด้วยจะให้เครดิตอย่างเเน่นอน แต่ถ้าเป็นเพียงผู้ชี้เเนะหรือให้คำปรึกษาจะไม่ให้เครดิต  

          พร้อมบอกว่าถ้าเรื่องดราม่าดังกล่าวทำให้ใครหลายๆ คนไม่สบายใจ จากความไม่ชัดเจนของ มิว ที่ไม่เคยแจ้งมาก่อนหน้านี้ เขาต้องขออภัยจากใจ และยังขอบคุณอีกหลายๆ คนที่เป็นห่วงและทักเข้ามา

MEYOU ดราม่า พัทยา

MEYOU ดราม่า พัทยา

         ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับเเฟนสาวไฮโซ ตอนนี้รักกันมาก และยังไม่เข้าใจว่าคนที่พยายามทำลายความสัมพันธ์ทำเพื่ออะไรกันเเน่ พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเป็นกำลังใจและห่วงใยมาโดยตลอด

MEYOU ดราม่า พัทยา

MEYOU ดราม่า พัทยา

         ทว่าเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับเพลง “พัทยา” ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อมีชาวเน็ตตาดีสังเกตเห็นว่าภาพปกที่นักร้องดังใช้นั้นมีรูปนางแบบชื่อดังของต่างประเทศปรากฏอยู่ ซึ่งภาพที่ใช้นั้นจะเป็นรูปของชายหนุ่ม และหญิงสาว 3 คนที่กำลังนั่งอยู่บนเรือ เป็นหญิงสาวที่คล้ายกับ นางแบบสาวชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง “เบลลา ฮาดิด” ทำให้แฟนๆ พากันมาเปรียบเทียบ ซึ่งเป็นภาพที่คล้ายคลึงกันมาก แตกต่างแค่สีของชุดว่ายน้ำเท่านั้น

MEYOU ดราม่า พัทยา

MEYOU ดราม่า พัทยา

         ซึ่งหลังจากที่เป็นดราม่า ศิลปินผู้วาดภาพปกเพลงดังกล่าวก็ได้ออกมาชี้แจงว่า รูปที่วาดนั้นได้มีการนำเรฟจากรูปนางแบบสาวสวย อย่างเบลลามาใช้เป็นต้นแบบในการวาดภาพจริง และไม่ได้มีเจตนาใดๆ ที่จะทำให้มันไม่ดี พร้อมขอโทษ ที่อาจส่งผลกระทบต่อเพลง ศิลปิน รวมไปถึงนางแบบสาว ตนจะทำการแก้ไขและขออภัยในความผิดพลาด อย่างไรก็ตามศิลปินผู้วาดได้ทำการแก้ไขภาพปกอีกครั้งโดยการลบรูป “เบลลา ฮาดิด” ออกจากภาพประกอบของซิงเกิ้ล และบอกว่าจะไม่มีภาพดังกล่าวมาใช้ในผลงานอีกต่อไป

MEYOU ดราม่า พัทยา

MEYOU ดราม่า พัทยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! “นุ๊ก ธนดล” ร่วมงานช่อง 3 ร้องเพลงประกอบละคร

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments