เรื่องย่อ “อีสาวอันตราย”  

เรื่องย่อ “อีสาวอันตราย”  

0

เรื่องย่อ “อีสาวอันตราย”

อีสาวอันตราย

          เรื่องราวของสาวน้อยชื่อ "แก้ว" (ฝ้าย นันทนัช) ที่อาศัยอยู่บ้านเช่าในชุมชนแออัด กับน้องชายชื่อ "กบ" (ยอร์ช ยงศิลป์) ที่มีปัญหาภายในครอบครัวเรื่อง "พ่อเชิงชาย" (รอน บรรจงสร้าง) แยกทางกับ "แม่นงคราญ" (ต้อม รชนีกร) ซึ่งสาเหตุก็มาจากการที่ "เชิงชาย" ชอบดื่มเหล้าและเจ้าชู้จนเงินทองไม่พอใช้ ซึ่ง "แก้ว" ก็ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้พ่อและแม่กลับมาคืนดีกัน แต่กลับเป็นไปได้ไม่ง่ายอย่างที่ "แก้ว" ได้คิด เมื่อ "พ่อเชิงชาย" ได้พาเมียใหม่ชื่อ "นิศากร" (ใหม่ สุคนธวา) และเธอได้พานาย "นิตย์" (บอย ภาสกร) น้องชายเข้ามาวุ่นวายในบ้านแถมยังจะมาแทะโลม "แก้ว" "แก้ว" รับรู้ได้ว่าสองพี่น้องคู่นี้ไม่ใช่คนดีอย่างที่พ่อเข้าใจ

อีสาวอันตราย

อีสาวอันตราย

อีสาวอันตราย

อีสาวอันตราย

        "แก้ว" สัญญากับตัวเองว่าจะทำทุกทางเพื่อให้พ่อกับแม่เปลี่ยนใจ และได้กลับมาสร้างครอบครัวกันใหม่อีกครั้ง แต่ความวุ่นวายในชีวิตของ "แก้ว" ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะดันมีเหตุการณ์ที่ทำให้ "แก้ว" "เจ๊จังกึม" (มะตูม เตชินท์) และเพื่อนรักอย่าง "ตุ๋ม" (จีจ้า ญาณิน) ลูกสาว "ลุงสิทธิ์" (น้าโย่ง เชิญยิ้ม) ประธานชุมชนและเป็นเจ้าของค่ายมวยที่พยายามผลักดันให้เด็กในชุมชนรอดพ้นจากสิ่งเลวร้าย ต้องไปเจอกับคู่น้าหลาน "ศิระ" (บอล กัมมัญญ์) กับ "ปราการ" (ดรีม กันต์ดนัย) ทำให้ "ปราการ" กับ "แก้ว" เป็นไม้เบื่อไม้เมากันตั้งแต่นั้นมา "แก้ว" เริ่มอึดอัดใจเรื่องแม่เลี้ยงของเธอเลยชวน "กบ" ไปหาแม่ที่ร้านเสริมสวย และได้รู้ว่าแม่ได้ตัดสินใจ ย้ายไปอยู่ที่ใหม่ฝากเพียงที่อยู่ไว้ให้ "แก้ว" เดินคอตก พาน้องกลับบ้านไปด้วยหัวใจที่ห่อเหี่ยว

อีสาวอันตราย

อีสาวอันตราย

        แต่แล้ววิบากกรรมก็นำพาให้ "แก้ว" กับ "ปราการ" ต้องโคจรมาพบกัน เมื่อต่างฝ่ายต่างไปแอบซุ่มดูบ้านหลังเดียวกัน แต่คนละมุม ทันทีที่ออกจากที่ตั้ง และมองเห็นกันก็ออกมาฉะกันนัว ด่ากันยับ แถมยิ่งรู้ว่าแม่ของ "แก้ว" คือคนที่คุณตาเศวตรักและหลงใหลมาก "ปราการ" จึงคอยซ้ำเติมตลอด "แก้ว" รู้สึกอับอายและพยายามหนีหน้า "ปราการ" แต่ก็ไปเจอ "ปราการ" อีกจนได้ ทั้งคู่จึงได้ปะทะคารมกันอย่างรุนแรง "แก้ว" ระเบิดความในใจว่าไม่ได้คิดทำร้ายครอบครัวใครอย่างที่ "ปราการ" คิด เพราะเธอยังมีความหวังอยู่ในใจ ที่จะทำให้พ่อกับแม่ได้กลับมาอยู่ด้วยกัน หลังจากที่รู้ความรู้สึก "แก้ว-ปราการ" ก็เริ่มเห็นใจ "แก้ว" เรื่องวุ่นวายในชีวิตของ "แก้ว" จะจบลงเช่นไร "ปราการ" กับ "แก้ว" จะลงเอยรักกันแบบไหน และภัยร้ายในชุมชนแห่งนี้จะมีมากมายเพียงใดต้องติดตาม

 

บทประพันธ์  :  เทพเทวี

กำกับการแสดง  : ปิยะพงษ์ คำภากุล

ผู้จัด : คุณธัญญา วชิรบรรจง

ผลิตในนาม  : /บริษัท  ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments