LALISA ฟีเว่อร์ ช่วยขายรัดเกล้า  “แนท อนิพรณ์”  

LALISA ฟีเว่อร์ ช่วยขายรัดเกล้า  “แนท อนิพรณ์”  

0

LALISA ฟีเว่อร์ ช่วยขายรัดเกล้า “แนท อนิพรณ์”  
        จากกรณีที่ “ลิซ่า Blackpink” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอ( MV) เพลง LALISA ซึ่งเป็นซิงเกิลเดี่ยวออกมายอดวิวพุ่งทะลักไม่หยุดและโด่งดังไปทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ จนเกิดกระแส ลิซ่า ฟีเวอร์ ไปทั้งประเทศ

อ่านข่าวต่อ:9 ดาราไทยงามในชุดไทย | daradaily

แนท อนิพรณ์

แนท อนิพรณ์

แนท อนิพรณ์

       กระแสล่าสุด “แนท อนิพรณ์”  โพสต์ช่วยโปรโมทขายรัดเกล้าที่มีแรงบันดาลใจมาจากใน MV เพลง LALISA ของ ลิซ่า แบล็คพิงค์ โดยจาก prakakas แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังที่ทำเสื้อผ้าออกมากมายหลายคอลเลคชั่น 

       นอกจากนี้  เฟซบุ๊ค Hug Burirum ฮักบุรีรัมย์ ได้เผยว่าททท. บุรีรัมย์โพสต์ เตรียมจัดงานเทศกาลลูกชิ้นยืนกิน หลังจากที่ ลิซ่า Blackpink ให้สัมภาษณ์ว่าอยากกินลูกชิ้นยืนกินที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ จนทำให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าขายดิบขายดิบขายดีเพราะคนไปตามรอยกันให้ขวั่ก งานจะจัดขึ้นช่วงวันที่ 17-23 ก.ย. 64 นี้ยาวๆ 7 วัน 7 โปร

แนท อนิพรณ์

แนท อนิพรณ์

       หลังจากมีการเผยแพร่มิวสิควิดีโอออกไป ได้มีคนแสดงความยินดีมาเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับภาพหลัง MV ช่วงหนึ่ง เป็นภาพปราสาทพนมรุ้งของบุรีรัมย์ คาดว่าลิซ่า ต้องการนำเสนอเขาพนมรุ้ง ซึ่งเป็นสมบัติของเมืองไทย เผยแพร่ไปทั่วโลก ทางแม่ค้าขายสินค้าทางขึ้นปราสาทพนมรุ้ง กล่าวว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่โรคโควิด-19 ระบาด นักท่องเที่ยวมีน้อยมาก ส่วนตัวเชื่อว่า หลังจากนี้อาจจะมีนักท่องเที่ยว มาตามรอย MV เพลงของลิซ่าอย่างแน่นอน ประกอบกับจังหวัดบุรีรัมย์ เริ่มมีการผ่อนคลายมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 แล้ว

       หลังจากที่ ลิซ่า BLACKPINK ได้ปล่อยเอ็มวีเพลง LALISA จนยอดวิว ณ ปัจจุบัน 134 ล้านวิวไปแล้วนั้น งานนี้ไม่ได้มีแค่ลิซ่าที่ถูกพูดถึง เพราะ 2 หนุ่มแดนเซอร์ที่เต้นร่วมอยู่ในเอ็มวีก็ถูกสาวๆ โฟกัสไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลิซ่า BLACKPINK”เปลี่ยน “ลาบูบู้” จากสีเขียวเป็นสีชมพูแล้ว

ปล่อยแล้วโปสเตอร์แรก! “ลิซ่า” ประกาศร่วมงานค่ายยักษ์ใหญ่

TCF เตือนภัย “ลาบูบู้”ปลอมระบาดหลัง “ลิซ่า”  โพสต์ราคาพุ่งกล่องละ 25000

“มินนี่-นนท์ ธนนท์-รัศมีแข” จัดเต็มโชว์ฉลองวันเกิด “ลิซ่า”

ตัวแม่ตัวมัม! “ลิซ่า” สวยแซ่บปาร์ตี้วันเกิดอายุ 27 ปีธีมสุดหรู น่ารักอบอุ่นทั้งครอบครัว

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

เธอคือความสดใส! “ลิซ่า BLACKPINK” อายุ 27 ปี “เจนนี่-โรเซ่-จีซู” อวยพรวันเกิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments