“อาย-ว่านไฉ” เผยฤกษ์แต่งปีหน้า รับชอบฝ่ายหญิงมานานแล้ว ยิ่งเจอครอบครัวเลยทำให้ตัดสินใจแต่ง

“อาย-ว่านไฉ” เผยฤกษ์แต่งปีหน้า รับชอบฝ่ายหญิงมานานแล้ว ยิ่งเจอครอบครัวเลยทำให้ตัดสินใจแต่ง

0

“อาย-ว่านไฉ” เผยฤกษ์แต่งปีหน้า รับชอบฝ่ายหญิงมานานแล้ว ยิ่งเจอครอบครัวเลยทำให้ตัดสินใจแต่ง

          เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ แบบสุดๆ สำหรับหนุ่ม “ว่านไฉ AF” หรือ “ว่านไฉ อาสาพาไปหลง” หลังเจ้าตัวได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว ”อาย กมลเนตร” แต่งงานท่ามกลางธรรมชาติที่ทั้งคู่ชื่นชอบที่เชียงใหม่ ซึ่งฝ่ายหญิงก็เซย์เยสพร้อมสวมแหวนหมั้นที่นิ้วนางข้างซ้าย

ว่านไฉ AF อาย กมลเนตร แต่งงาน

          ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า จริงๆ แล้วว่านไฉอยากไปขอแต่งงานที่ต่างประเทศ เพราะตัวเองก็ทำงานด้านท่องเที่ยว แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด19 ก็เลยไม่ได้ไป แต่ด้วยความที่อายเป็นคนชอบธรรมชาติมากๆ อยู่แล้ว และทริปนั้นก็ไปถ่ายรายการที่เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พอดี ก็เลยคิดว่าโอกาสนี้น่าจะดีที่สุดแล้ว

ว่านไฉ AF อาย กมลเนตร แต่งงาน

          โดยวันที่ขอแต่งหนุ่มว่านไฉบอกว่า ไม่คิดว่าจะขอ เพราะแค่พกแหวนแต่งงานติดตัวเอาไว้ คิดว่าถ้ามีโมเมนต์ดีๆ ก็จะขอเลย โดยอายเผยอีกว่า เคยคุยกันจริงจังว่าอยากแต่งงาน และว่านไฉก็บอกว่าจะไปขอแต่งงานที่อลาสก้า ซึ่งอายก็ไม่เคยไปที่นั่นมาก่อน ก็วาดฝันว่ามันจะออกมาเป็นยังไง ทริปที่เชียงดาวก็เลยไม่ได้เอะใจว่าจะมีเซอร์ไพรส์ แต่ก็มีคนสงสัยว่าเซอร์ไพรส์จริงหรือเปล่า อายบอกเลยว่า ถ้ารู้ก่อนก็ขอสวยนิดหนึ่ง มันเรียลจริงๆ

ว่านไฉ AF อาย กมลเนตร แต่งงาน

          ณ โมเมนต์ที่ถูกขอแต่งงาน ตอนนั้นก็ทำตัวไม่ถูก รู้สึกโลกดับ ป่าดับไปหมด ก็เลยร้องไห้ ส่วนว่านไฉก็รู้สึกเขินมาก ไม่ใช่แค่อายไม่เคยถูกขอแต่งงาน แต่ว่านไฉก็ไม่เคยขอใครแต่งงานเหมือนกัน มือสั่นไปหมดกลัวทำแหวนตก แล้วก็ส่งสัญญาณกับโปรดิวเซอร์ให้เก็บภาพโมเมนต์นั้น อายร้องไห้นานอยู่ 5 นาที กว่าจะตอบ

ว่านไฉ AF อาย กมลเนตร แต่งงาน

          เมื่อย้อนกลับไปถึงตอนที่รู้จักกัน ว่านไฉ เผยว่า ไม่เคยบอกใครมาก่อน แต่แอบชอบอายมานานแล้ว มีโมเมนต์ที่เจอกันในงานหนึ่งแล้วได้นั่งดูคอนเสิร์ตกัน 2 คน แบบเป็นเพื่อนกัน นั่งคุยกันนานแล้วก็รู้สึกว่าอายน่ารัก แต่ตอนนั้นเวลาอาจจะไม่ได้มาคาบเกี่ยวกันสักเท่าไร ต่างคนต่างมีแฟน จึงไม่เคยได้โคจรมาคุยกันในลักษณะแบบนี้เลย จนวันหนึ่งโตขี้น สั่งสมประสบการณ์ความชอบของตัวเองแล้วได้มาเจอกัน ก็ยังรู้สึกว่าอายน่ารักเหมือนเดิม แต่เหตุมันเกิดจากความเข้าใจผิดจนวันที่ได้ขอแต่งงาน เพราะตอนนั้นได้คุยโทรศัพท์กับอายนานประมาณ 3 ชั่วโมง จึงรู้สึกว่าตัวเองพิเศษ แต่พอมารู้อีกที อายคุยโทรศัพท์นานกับทุกคนเลย เช่น น้องที่ทำงานโทร. มาคุยเรื่องงาน 10 นาที นอกนั้นก็เมาท์ต่อกันยาว ๆ เป็นชั่วโมง แต่การเข้าใจผิดในวันนั้นมันก็ดี เพราะได้รู้ว่าอายก็รู้สึกกับว่านไฉเหมือนกัน

ว่านไฉ AF อาย กมลเนตร แต่งงาน

          ด้านอายบอกอีกว่าตอนที่ว่านไฉมาบอกชอบ ก็ตกใจ เพราะมันเร็วสำหรับอาย ปกติจะเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์กับใครสักคน อายคุยกันเป็นปี แต่กับว่านไฉไม่ถึงเดือน ซึ่งด้วยอายุ ณ ตอนนี้ ต่างคนต่างเติบโตในแบบที่สุดของตัวเอง จึงคลิกและเข้าใจ ก็เลยลองคุยกันคบกัน และลงเอยที่แต่งงานกันแบบนี้

          ส่วนฤกษ์แต่งงานมี 2 ฤกษ์ คือช่วงมีนาคม และ พฤษภาคมปีหน้า ลุ้นจะได้จัดงานในลักษณะไหน ส่วนงานเฉลิมฉลองก็ค่อยว่ากันอีกทีนึงว่ายังไง

ว่านไฉ AF อาย กมลเนตร แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาย กมลเนตร” วันเกิดปีนี้ตั้งใจจะดูแลตัวเองและใส่ใจโลกมากขึ้น

มีกันมันดีสุดๆ “ว่านไฉ-อาย” ครบรอบแต่งงาน ฝ่ายหญิงลั่น! คิดถึงจนอยากจัดอีกรอบ!

“อาย กมลเนตร” นางเอกของ “วอร์ วนรัตน์” เล่าโมเมนต์ถ่ายเอ็มวีร่วมกัน

“ว่านไฉ” อวยพรวันเกิดคุณภรรยา “อาย กมลเนตร” หยอดหวาน อ่านแล้วเขินเลย!

“อาย กมลเนตร” รีวิวชีวิตหลังแต่ง ยังไม่พร้อมมีเบบี๋ บอกของานลงตัวกว่านี้ก่อน

“ว่านไฉ” ย้อนวันวาน “อาย กมลเนตร” 12 ปีผ่านไป จากเด็กที่เดินผ่าน กลายเป็นภรรยาฉันในวันนี้

“ว่านไฉ อคิร” ติดโควิดต้อนรับวันคริสต์มาส ทำทริปเที่ยวญี่ปุ่นล่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments