8 คู่รักซุปตาร์คลั่งรัก โชว์หวานกันอย่างต่อเนื่อง

8 คู่รักซุปตาร์คลั่งรัก โชว์หวานกันอย่างต่อเนื่อง

0

8 คู่รักซุปตาร์คลั่งรัก โชว์หวานกันอย่างต่อเนื่อง  
       จากที่ดาราเดลี่ได้รวบรวมคู่รักซุปตาร์ไป 2 ตอนด้วยกัน วันนี้จึงมานำเสนอคู่รักดาราหรือซุปตาร์คนในวงการบันเทิงพาร์ทที่สาม มาให้แฟน ๆ ได้เตรียมกรี้ด ชวนฟินจนอิจฉาไม่ไหว จะเป็นคู่ไหนกันบ้างมาดูพร้อมกันเลย

อ่านข่าวต่อ:10 คู่รักซุปตาร์คลั่งรัก 2 ทำเอาหลายคนอิจฉาไม่ไหว 

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุ

       1. “ก๊อต จิรายุ และ “โบว์ เบญจวรรณ” ชั่วโมงนี้เรียกว่าชายหนุ่มรูปหล่อ กำลังมาแรงเลยทีเดียวและยังเป็นที่หมายปองของสาว ๆ ทั่วประเทศอีกด้วย หลังบทบาทของ อำพล ในละคร กระเช้าสีดา ที่กำลังจะกลับมาออนแอร์อีกครั้งเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ถ่ายทำต่อไม่ได้ งานนี้ทำหนุ่มก๊อตแจ้งเกิดอีกครั้ง แต่ต้องบอกเลยว่าในชีวิตจริง หนุ่มก๊อตนั้นมีสาวรู้ใจแล้วละคบกันมานานเกือบ 8 ปี สาวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “โบว์ เบญจวรรณ” นักแสดงสาวนสวยนั่นเอง

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

       2. “หมาก ปริญ” และ “คิม คิมเบอร์ลี่” ถือว่ายังเป็นคู่ที่อยู่ด้วยกัน ก็ยิ่งดูดีและเป็นอีกคูที่คบหากันมาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว โดยทั้งคู่มีผลงานคู่กันเรื่องแรกในสามหนุ่มเนื้อทอง แต่มาพัฒนาระดับความสัมพันธ์เอาตอนละครเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว ที่บอกเลยว่าน่ารักกันสุด ๆ แฟน ๆ กรี๊ดกันเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเป็นคู่รักที่พากันออกกำลังกายจนฟิตเวอร์ ตอนนี้เหลือก็แต่ว่าจะมีข่าวดีให้ทุกคนได้ชื่นใจเมื่อไหร่เท่านั้นเอง

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

       3. “เก้า จิรายุ” และ “วี วีโอเลต” หวานไม่บ่อย มาแต่ละทีหวานไม่เบา ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการที่แฟน ๆ ต่างชื่นชมกับความน่ารักสดใส ด้วยไลฟ์สไตล์ความชอบที่คล้ายกันและยังเป็นนักร้องนักดนตรีด้วยกันทั้งคู่ต่างช่วยซัพพอร์ตผลงานกันและกันอยู่เสมอ 

ตูมตาม ยุทธนา

       4. “ตูมตาม ยุทธนา”  “อาหลี อัฐริญญา” หลังจากโสดได้พักใหญ่ ๆ ตอนนี้กลายเป็นคนมีความรักอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรม และมีสาวยืนถือกล้องทำท่าแซะภาพ แต่เห็นไม่ชัดว่าใครเพราะกล้องบังหน้า ล่าสุดไม่ต้องสงสัยกันแล้วเพราะว่าหนุ่มตูมตามออกมาเปิดตัวเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางด้านนักแสดงสาวหน้าใหม่อาหลี ออกมาบอกว่าได้คบหาดูใจกันมาครึ่งปีเลยทีเดียวก่อนจะให้สถานะแฟน 

เจษ เจษฎ์พิพัฒน์

เจษ เจษฎ์พิพัฒน์

       5. “เจษ เจษฎ์พิพัฒน์”  “วิว วรรณรท” เป็นอีกคู่ที่ได้ขยับความสัมพันธ์ตอนได้มาร่วมงานกันในละครเรื่อง ทะเลริษยา ตอนนี้ก็คงลุ้นกันว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ เพราะล่าสุดหนุ่มเจษตามหวงแฟนสาวถึงในไอจีส่วนตัว ถึงเรื่องการโพสต์ภาพเห็นสัดส่วน ทำเอาแฟน ๆ เห็นแล้วแซวกันไปตาม ๆ กัน

นิว วงศกร

นิว วงศกร

        6. “นิว วงศกร” “นาว ทิสานาฏ” เป็นอีกคู่ที่ดูใจกันมานานพอสมควร ก่อนที่จะเปิดตัวเพราะด้วยวัยที่แตกต่างกัน โดยหนุ่มนิวได้เจอกับนาวตั้งแต่ผลงานเรื่องแรก ๆ ของสาวนาวทีเดียวจากนั้นก็กลายเป็นพระนางที่มีเคมีตรงกัน จนท้ายสุดจากคู่จิ้นก็กลายมาเป็นคู่จริง 

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

       7. “เต๋อ ฉันทวิช” “ใหม่ ดาวิกา” มาถึงคู่ที่ปิ๊งรักกันท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟน ๆ และเพื่อนพ้องในวงการ ที่เมื่อได้เล่นละครด้วยกัน ซึ่งในช่วงแรก ๆ ก็มีคนลุ้นมากมาย จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ ส่วนตอนนี้บอกเลยว่าหวานกันไม่หยุดเลยละค่า

จูเนียร์ กรวิชญ์

จูเนียร์ กรวิชญ์

       8. “จูเนียร์ กรวิชญ์” และ “หนูนา หนึ่งธิดา” ออกมาเปิดตัวหลังจากแอบดูใจกันมาเป็นเวลาถึง 3 ปี จากที่ได้เจอกันจากซิทคอมเรื่องหนึ่ง ทุกวันนี้ถือว่าหวานมากอีกคู่หนึ่ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานเจี๊ยบทริปเชียงราย “วิว-แม็ก” เรียกเบบี๋กันแล้ว

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“วิว” แฮปปี้คบ “แม็ค” 2 เดือน เผยเจอกันตอนไปปฏิบัติธรรม ชมไม่หยุดฝ่ายชายน่ารักมาก

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

หวานมาก “แม็ค วีรคณิศร์-วิว” ปล่อยภาพจนคนโสดตายเรียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments