น้ำตาแห่งความดีใจ! “นก บริพันธ์” มอบทอง1ล้านให้ผู้โชคดี “ชุมทางดาวทอง” จัดให้อีกแจกต่อ

น้ำตาแห่งความดีใจ! “นก บริพันธ์” มอบทอง1ล้านให้ผู้โชคดี “ชุมทางดาวทอง” จัดให้อีกแจกต่อ

0

น้ำตาแห่งความดีใจ! “นก บริพันธ์มอบทอง1ล้านให้ผู้โชคดี “ชุมทางดาวทอง จัดให้อีกแจกต่อ

         จับแจกจริงกันไปเรียบร้อยกับโชคใหญ่ประจำปี ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ที่รายการ ชุมทางดาวทอง มีมาตอบแทนให้แฟนๆ ที่ส่งชิ้นส่วนของสปอนเซอร์ใจดี ผลิตภัณฑ์ตราแม่ครัว ตราฉลากทอง และตราแม่ครัวฉลากทอง ทุกชนิด เข้าร่วมชิงโชค

ชุมทางดาวทอง มัธยมเสียงทอง

ชุมทางดาวทอง มัธยมเสียงทอง

         สำหรับผู้โชคดีแห่งปี คือ คุณปราณี ยุทธมงคลเศรษฐีกรุงเทพฯคนใหม่ งานส่งมอบครั้งนี้พิธีกรพี่ใหญ่ นก บริพันธ์ ชัยภูมิลงพื้นที่ลุยเดี่ยวเป็นตัวแทน "คุณเศรษฐี กาญจนวิศิษฐผล" ประธานกรรมการบริษัท จิ้วฮวด จำกัด และบริษัท ตราแม่ครัว จำกัด, “คุณอัศวิน กาญจนวิศิษฐผลที่ปรึกษาประธานกรรมการและผู้จัดการโรงงานบริษัท จิ้วฮวด จำกัด และบริษัท ตราแม่ครัว จำกัด สปอนเซอร์ใหญ่ใจดีไปมอบรางวัลใหญ่ให้ถึงบ้านนับเป็นปีแรกที่รายการ "ชุมทางดาวทอง" เดินทางไปมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีกันถึงที่บ้าน เพื่อเป็นหนึ่งขวัญกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิดไปด้วยกัน ครั้งนี้ทำให้พิธีกรพี่ใหญ่ "นก บริพันธ์" ได้เห็นน้ำตาแห่งความดีใจของ คุณปราณีสาวกรุงผู้โชคดี เปิดใจเผยว่า วันที่ทางรายการ ชุมทางดาวทอง จับรางวัลก็ดูอยู่ ดีใจไม่คิดว่าจะเป็นเราที่โชคดี ตื่นเต้นนอนไม่หลับไปหลายวัน ส่วนตัวอีกสองปีก็จะเษียณแล้ว คงจะนำรางวัลที่ได้รับเก็บไว้ใช้จ่าย ไว้เป็นทุนให้ลูกค้าขายค่ะ ที่แน่ๆ จะยังคงส่งฝาผลิตภัณฑ์ตราแม่ครัวชิงรางวัลต่อไป..ขอบคุณนะคะที่มามอบโชคให้ถึงบ้าน

ชุมทางดาวทอง มัธยมเสียงทอง

           สำหรับแฟนรายการที่อยากคว้าโชคใหญ่แบบนี้ สามารถส่งฝาหรือซองผลิตภัณฑ์ตราแม่ครัว ตราฉลากทอง และตราแม่ครัว ฉลากทอง เข้ามายังรายการ ซึ่งจะมีการจับแจกจริงทุกวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ กับทองคำมูลค่าวันละ 10,000 บาท และเมื่อครบปี จะแจกเป็นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ส่งได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 กันยายน 2565

ชุมทางดาวทอง มัธยมเสียงทอง

ชุมทางดาวทอง มัธยมเสียงทอง

        หลังจากที่ "นก บริพันธ์" แจกโชคใหญ่กันไปแล้ว ก็ชวนก๊วนพิธีกร โอบะ เสียงเหน่อ-เอก ชัชวาล-ปุ๋ย รุ่งทิวามาแจกความสนุกกันต่อกับ ซีซั่น "ลูกทุ่งtiktok” ที่เปิดม่านประกวดรอบ 2 ประเดิมกลุ่มแรก พบการประชันของ เจมส์-หนิง-เอกซ์ตร้า-เอ้-แบม-เบลล์ก่อนที่จะพาไปพบกับเจ้าของวลีฮิต!! ออคคิวเพชั่น ออคคิวเพชั่น มัดซีนาบอน มัดซีนาบอนกับ คุณครูมัดซีผู้ที่มีใจรักในการสอน อยากให้เด็กๆ เข้าใจบทเรียนอย่างง่าย ส่งท้ายพบกับศิลปินสาวเสียงหวาน ต่าย อรทัยมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ลืมได้แต่ปาก

         ติดตามความบันเทิงได้ในรายการ ชุมทางดาวทองทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง 7HD หรือผ่านออนไลน์ได้ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD วันพฤหัสบดีที่ 16 และ วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป สามารถดูย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

ส.นักร้องลูกทุ่ง ฯ ส.นักเพลงฯ ส.ศิลปินตลกร่วม “เจนภพ” เตรียมเสนอกรมส่งเสริมวัฒนธรรมให้วันที่ 11 พค.เป็นวันลูกทุ่งไทย

มันส์กว่าเดิมแน่นอน! “ชุมทางดาวทอง” ปรับเวลาออกอากาศใหม่ แถมเพิ่มความสนุกอีก 10 นาที

ศิลปิน TPOP Tomorrow และ “นก บริพันธ์” ร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ของ MBK

“ชุมทางดาวทอง” คว้ารางวัล “SUPERSTAR FOREVER TV PROGRAM” รายการทีวีตลอดกาล.. จากเวที  SUPERSTAR MAYA AWARDS 2023

“นก บริพันธ์” จัดใหญ่ฟรีคอนเสิร์ตกฐินสามัคคี ศิลปิน.ดารา.ตลก รวมพลังความบันเทิงล้นเวที

“ไข่-มาลีฮวนน่า” นำสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพพบ “อนุทิน”  วอนยกเลิกคำสั่งคสช. ควบคุมสถานบริการ ตั้งแต่ยุคโควิด-19

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments