10 นางเอกคนดัง  ปังแม้อยู่ในโหมดโสด

10 นางเอกคนดัง  ปังแม้อยู่ในโหมดโสด

0

10 นางเอกคนดัง  ปังแม้อยู่ในโหมดโสด
       เห็นคนในวงการบันเทิงมีความรัก เปิดตัวโน้นนี่นั่น บางคนก็อิจฉาเบาๆ ทว่าอีกมุมหนึ่งก็มีอีกหลายคนที่ครองโสด เชื่อว่าเขาก็คงมีความสุขในแบบของเขา ลองไปดูว่าในงวงการเอาเฉพาะนางเอกดังๆ มีใครโสดบ้าง 

อ่านข่าวต่อ:งานนี้มีคนเขิน! “มาร์ช” อึ้งหนักหลังโดนถามเคยชอบ “ใบ

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา


       1. “โบว์ เมลดา สุศรี” หลังจากออกมาโพสต์ว่าได้ลดสถานะหัวใจกับหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” จากแฟนเหลือแค่เพื่อนกันแล้ว ถึงแม้ว่าหลายคนจะแอบเสียดายเพราะความน่ารักของคู่นี้ แต่ โบว์ เมลดา ก็มูฟออนได้ทันที  แถมยังเป็นพี่น้องที่พูดคุยกันได้เหมือนเดิม แถมตั้งแต่โสดก็สวยวันสวยคืน และฮอตมาก ถึงขนาดมีข่าวกับพระเอกร่วมช่อง รวมถึงมีนักร้องหนุ่มที่ออกมาเฉลยว่าแต่งเพลงให้โบว์ด้วย เอาสิ! แจกบัตรคิวแทบไม่ทันแล้วตอนนี้

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

       2. “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ยังคงหัวใจยังว่างมาก แบบโสดสนิทไร้คนคุย ไม่มีคนมาจีบ และไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง พอถูกถามเรื่องหนุ่มๆ ใบเฟิร์น ก็ตอบว่าไม่เหงาเลย ทั้งนี้ทางบ้านเองก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร อยากให้ทำงานและมีเวลาพักผ่อน

มิน พีชญา

มิน พีชญา

        3. “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” จากที่ไม่ชัดว่าโสดร้อยเปอร์เซนต์แต่เป็นไปได้สูง หลังจากที่หลายคนเริ่มเห็นว่า โมเมนต์หวานๆ ของนางเอกสาว “มิน พีชญา”  กับอดีตหวานใจ ไฮโซโอ๊ต นั้นได้หายไปสักพัก รวมถึงแคปชั่นของมินที่เหมือนบอกว่ากำลังโสด ในที่สุดทุกอย่างก็กระจ่าง เพราะสาวมินนั้นโสดแล้วจริงๆ แต่ก็เห็นว่ามินเป็นอีกคนที่ดูไม่ได้เศร้า แถมมูฟออนไวกลับมาสดใสมีแต่รอยยิ้มมากกว่าเดิม เห็นได้จากอินสตาแกรมของมินที่ชัดมาก ว่าโสดแล้วดูมีความสุข แถมยังได้เห็นลุคเซ็กซี่ของมินมากขึ้น บอกเลยว่าสวยสะกดหนุ่มๆ ทุกช็อตจริงๆ 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

       4. “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เป็นอีกคนที่ตัดสินใจออกมาโพสต์ลดสถานะกับหนุ่มไมค์ ภัทรเดช จากแฟนเหลือแค่เพียงเพื่อนกัน จากที่ผ่านเหตุการณ์อะไรมาอย่างหนักหน่วง ล่าสุดสภาพจิตใจของสาวปุ๊กลุกเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ขอเวลาทำใจหลังจากพึ่งสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักไปและขอเวลาสักระยะแล้วจะกลับมาทำผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเช่นเคย

พิ้งค์กี้ สาวิกา

      5. “พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช” ทั้งสวย เก่ง มากความสามารถขนาดนี้ เคยบอกว่าปิดเรื่องหัวใจไว้ก่อน ยังไม่พร้อมมีใคร ขอปิดล็อคหัวใจ ณ ตอนนี้ก็ยังเป็นเช่นเคย สถานะเดิมคือโสดไม่มีใครในหัวใจเลย เรียกว่าตอนนี้ขอทำงานเก็บเงินให้เต็มที่ อยู่แบบสวยโสดทำงานที่รักให้แฟนคลับชมผลงานกันอย่างเต็มที่ไปเลยยาวๆ

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

       6. “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” โสดมาพักใหญ่ๆ ก็ถึงกับบ่นอุบว่าโสดสนิทอะไรเบอร์นั้น ช่วงนี้เลยขอ โฟกัสที่งานอย่างเดียวไปก่อน ก็เลยจะเห็นสาวพิมโสดแบบสวย ๆ อยู่บ่อย ๆ

เต้ย จรินทร์พร

เต้ย จรินทร์พร

       7. “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” สำหรับนางเอกไซส์มินิแม้จะมีกระแสข่าวเรื่องหนุ่มๆออกมา แต่เจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้คุยอยู่กับใคร และที่โสดไร้คนคุยตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ยังสถานะเดิม ส่วนที่เพื่อนๆต่างมีแฟน เต้ยบอกไม่เหงาแอบอิจฉาเบาๆเท่านั้น

มุกดา นรินทร์รักษ์

มุกดา นรินทร์รักษ์

       8. “มุกดา นรินทร์รักษ์” ยิ้มพร้อมแย้ม ความรักยังถี่ๆ เหมือนเดิม ถามว่ามีคนเข้ามามากไหม ก็ไม่ เจ้าตัวบอกว่าอาจจะเป็นเพราะหน้าดุด้วย คนก็ไม่เข้ามาคุย คนในวงการไม่มีแถมตอบชัดว่า โสด 

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ


       9. “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” เห็นทีจะได้อยู่ทำเนียบคนโสดอีกนานเลยทีเดียวสำหรับทายาทเจ้าของธุรกิจยาชื่อดัง ดีกรีความสวยน่ารักเพียบพร้อมทุกอย่าง เรียกว่าเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้า เข้าข่ายสเปคสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคน แต่ทำไมยังไม่เห็นมีหนุ่มคนไหนได้ครองใจสาวเอวาสักที หรือเพราะสาวเอวาติดโหมดสุขสนุกเอ็นจอยกับงานที่รักก็เลยขอยังไม่ปักธงปลงใจกับใครก็ไม่รู้ 

คารีสา สปริงเก็ตต์

       10.  “คารีสา สปริงเก็ตต์” สาวเซ็กซี่อารมณ์ดี ความแซ่บต้องยกให้ ถามถึงเรื่องความรัก เจ้าตัวบอกว่าอยากมีแฟน โดนถามเรื่องความรักบ่อยไม่เคยได้อวดสักที  ถามถึงสเปค เจ้าตัวบอกว่าเคยคุยคนหล่อสุดท้ายไม่คลิกก็ต้องมาจบที่นิสัยใจคอ ไลฟ์สไตล์ หรือความเข้าใจกัน ถามว่ากลัวหนุ่มๆ ไม่กล้าเข้ามาเพราะ ว่าเราเป็นคนสนุกเกินไปไหม ก็เป็นเรื่องของเขาที่จะพลาดโอกาสได้คุยกับคนสนุกอย่างหนู จริงๆ แล้วชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่หน่อย มาเบรก มาบาลานซ์เราเหมือนมาทำคนละหน้าที่กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments