“เอส-นาว” ขอบคุณแฟนละคร “แม่เบี้ย” ตอนจบฉกเรียบเรตติ้งสะเทือนทั่วคุ้งน้ำ 

“เอส-นาว” ขอบคุณแฟนละคร “แม่เบี้ย” ตอนจบฉกเรียบเรตติ้งสะเทือนทั่วคุ้งน้ำ 

0

“เอส-นาว” ขอบคุณแฟนละคร “แม่เบี้ย” ตอนจบฉกเรียบเรตติ้งสะเทือนทั่วคุ้งน้ำ

        เข้มข้นทะลุจอ กระแสแรงทะลุใจ ปิดฉากสุดท้ายอวสานเรือนบาปไปอย่างสวยงาม สำหรับละครเรื่อง "แม่เบี้ย" ที่ผลิตโดยค่ายเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทาง ช่อง 7HD ทำแฟนๆ ลุ้นจนนั่งไม่ติด เรตติ้งตอนจบ ทะยานไปสูงถึง 6.5 ทำเอาผู้จัด "เอ ศุภชัย"  และเหล่านักแสดง รวมถึงทีมงานปลื้มใจสุดๆ กระแสแรงตั้งแต่ต้นจนถึงตอนจบแบบนี้ "เอส กันตพงศ์" กับ "นาว ทิสานาฏ" พระ-นางของเรื่องขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟนละคร

แม่เบี้ย นาว  เอส

แม่เบี้ย นาว  เอส

      โดย "เอส" เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจผม ทีมนักแสดง รวมถึงพี่เอ และทีมงานมาโดยตลอด ทำให้เรตติ้ง และยอดเข้าชมสดทางออนไลน์ กับยอดชมย้อนหลังในแต่ละอีพีสูงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผม แม่เบี้ย เวอร์ชั่น 2021 มีความพิเศษ และน่าประทับใจตรงการเล่าเรื่องให้ทุกตัวละครมีความเป็นมนุษย์สูงมาก ไม่มีตัวละครไหนขาวหรือดำร้อยเปอร์เซ็นต์ ทุกคนมีความเทาหมด ถ้าจะให้พูดถึงตัวชนะชล ผมมองว่าเขาคือผลผลิตที่บิดเบี้ยวของสังคม ซึ่งอันนี้เป็นสิ่งที่ผมพูดมาโดยตลอดตั้งแต่ต้นเรื่อง แต่ปัญหามันอยู่ที่เขาคือผลผลิตบิดเบี้ยวที่ไม่รู้ว่าตัวเองมีปัญหา มีปมที่ไม่เคยถูกแก้ในอดีต ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ อาจไม่รู้หรือจำไม่ได้ว่า เคยมีปมอะไรในอดีตบ้างที่ไม่เคยได้รับการแก้ไข และปล่อยให้มันพอกพูนเป็นภูเขาไฟที่รอวันระเบิด ผมอยากให้ตัวละครชนะชลเป็นกระจกสะท้อนให้ทุกคนได้กลับมาดูตัวเอง อันนี้ไม่ได้หมายถึงตัวอย่างด้านคู่ครองนะครับ แต่หมายถึงทุกปม อยากให้ทุกคนดูแล้วได้ข้อคิด พิจารณาปมปัญหาต่างๆ ของตัวเอง แล้วกลับไปแก้ไข สุดท้ายนี้ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนอีกครั้ง และเชื่อว่า แม่เบี้ย 2021 จะเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ทุกคนจดจำไว้ในใจไปอีกนานครับ”

แม่เบี้ย นาว  เอส

แม่เบี้ย นาว  เอส

      ส่วน "นาว" เปิดใจว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆ นะคะ ที่ติดตามกันมาตั้งแต่ตอนแรกๆ ในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทีวี เฟซบุ๊ก หรือการรับชมย้อนหลัง กระแสตอบรับ และยอดวิวต่างๆ รวมถึงเรตติ้งดีมากจริง ๆ คอมเมนต์ติชมในช่องทางต่างๆ ก็เยอะมาก ขอบคุณที่ช่วยลุ้นไปด้วยกันตลอดในทุกอีพี นาวคิดว่าถ้าใครได้ดูตั้งแต่ต้น ละครเรื่องนี้ให้ข้อคิดสอนใจหลายแง่มุมมาก ยกตัวอย่างเช่นเส้นเรื่องของพี่รถเมล์ที่มีคุณแม่ ในเรื่อง คอยบอก คอยสอนเตือนสติลูก สำหรับตัวนาวเองในส่วนนี้น่าจะเป็นข้อคิดให้ใครหลายๆ คน ที่ต้องเผชิญปัญหาแบบในละคร นาวอยากให้เรื่องราวทุกอย่างในละครเรื่องนี้เป็นข้อคิดสอนใจทุกคน และอยากให้ความสนุกของละครประทับอยู่ในใจแฟนๆ แบบนี้ตลอดไปค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments