WeTV เปิดตัวออริจินัล ซีรีส์ 13 เรื่องสุดต๊าช เสิร์ฟความปังครบรสแบบ แซ่บ-ฟิน-อิน

WeTV เปิดตัวออริจินัล ซีรีส์ 13 เรื่องสุดต๊าช เสิร์ฟความปังครบรสแบบ แซ่บ-ฟิน-อิน

0

WeTVเปิดตัวออริจินัล ซีรีส์ 13 เรื่องสุดต๊าช เสิร์ฟความปังครบรสแบบ แซ่บ-ฟิน-อิน

       เสิร์ฟความปังครบรสแบบ แซ่บ-ฟิน-อินก้าวเข้าสู่ผู้นำอันดับหนึ่งแพลตฟอร์มวิดีโอสตริมมิง ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ที่มีคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้ได้ตื่นตาตื่นใจอยู่ตลอด ล่าสุดขอประกาศความปัง แถลงข่าวออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ไฟกระพริบ WeTV ORIGINAL Reveal 2022 LINE UP โปรเจกต์ฮอตเกินต้านที่กำลังจะเกิดขึ้นของ WeTV พร้อมรันวงการบันเทิงให้สะเทือน ด้วยความอลังการงานสร้างกับ WeTV ORIGINAL 13 เรื่องใหม่ หลายรส ครบอารมณ์ โดยมีไฮไลต์เด็ดๆ

WeTV

        นำโดย “เมียหลวง” ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในเวอร์ชันนี้ได้ถูกนำมาตีความใหม่ให้ทันสมัย ภายใต้การผลิตของเจ้าแห่งคอนเทนต์ไทยอย่าง CHANGE2561 นำทีมความสะพรึงโดย “ตั๊ก บงกช” ที่กลับมาคืนจอในรอบ 8 ปื พร้อมฟาดฝีไม้ลายมือทางการแสดงบนหน้าจอให้ลุกเป็นไฟ กับบทบาท “ดร.วิกานดา” เมียหลวงในตำนาน ที่มาด้วย รูปแบบใหม่ ทันสมัยในยุค5G สะเทือนทั้งวงการเมียน้อยเมียหลวงอย่างแน่นอน พร้อมด้วย “พิม พิมประภา” และ “นิว วงศกร” บอกเลยงานนี้ การันตีคุณภาพ มีฟาดกันยับ ได้อารมณ์เร่าร้อนอย่างแน่นอน

WeTV

      ไปต่อที่ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ บวกกับความแฟนตาซี เรื่อง “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง” นำแสดงโดย “บลู พงศ์ทิวัตถ์” รับบท "เรย์" เด็กหนุ่มผู้มีพลังพิเศษที่สามารถมองเห็น 24 ชม. ก่อนหน้าของคนที่เขาสัมผัสได้ และแล้วเขาก็ดันมาตกหลุมรักกับ "ริน" ที่รับบทโดย “คริส หอวัง” เจ้านายจอมร้ายกาจที่เขามาฝึกงานด้วย เรย์จะใช้พลังที่มีเพื่อเอาชนะใจรินได้อย่างไร และเขาจะช่วยให้เธอได้ยืนหนึ่งในวงการแฟชั่นได้สำเร็จหรือไม่ ต้องมารอลุ้นกันทาง WeTV

WeTV

       ต่อด้วย “Bangkok Fable” ซีรีส์แนวสยองขวัญ นำแสดงโดย พระเอกขวัญใจวัยทีนเอจ “พีช พชร” รับบท "เอก" ร่วมกับ “ริชชี่ อรเณศ” รับบท "กฤติยา" และ “พลอย พลอยไพลิน” พร้อมฮือฮากันต่อด้วย ซิตคอมเรื่องใหม่แกะกล่องอย่าง "ออฟฟิศติดฮา" ครั้งแรกของ WeTV ที่ขอชิมลางกับการเสิร์ฟซิตคอมลงรูปแบบออนไลน์ กับเรื่องราวความป่วนสุดฮาของบริษัทหนึ่งที่ผลประกอบการดูท่าจะลดลงไม่หยุด ทางบริษัทจึงตัดสินใจที่จะลดค่าใช้จ่ายด้วยการปลดพนักงานออกบางส่วน เดือดร้อนมาถึง “โป๊ป อ๊อด วิทย์” รับบทโดย “ป๊อป ปองกูล-โจ๊ก กรภพ” และ "ว่าน ธนกฤต" สามพนักงานหนุ่มจอมอู้ ที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากการเลย์ออฟครั้งนี้ไปให้ได้

WeTV

       เอาใจคอสายวายกันบ้าง ยืนหนึ่งคอนเทนต์สายวายมาอย่างต่อเนื่อง WeTV พร้อมจัดเต็มซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่” ภาคขยายแบบเต็มเรื่องที่ยังคงได้สองนักแสดงนำ “หยิ่น อานันท์” มารับบท "วี" และ “วอร์ วนรัตน์” มารับบท "มาร์ค" กลับมาเอาใจแฟนๆ คู่จิ้น "หยิ่น-วอร์" ให้ได้ฟินกันจนหายคิดถึง เสริมทัพด้วยนักแสดงสมทบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อาทิ “พร้อม ราชภัทร-เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” และที่น่าจับตามองคือ คุณหมอเสียงใส “ริท เรืองฤทธิ์” ที่หันมาเดินสายซีรีส์วายเพิ่มเติมความจิ้น

WeTV

WeTV

       นอกจากนี้ ยังมี WeTV ORIGINAL อีกเพียบที่มาต่อคิวรอให้แฟนๆ ได้รอรับชมกันแบบหลากหลายแนว ครบทุกรส ทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่แฝงด้วยเรื่องราวอาชญากรรมอย่าง “เซียนสับราง” ที่ได้ “เกรท สพล” และ “โฟร์ ศกลรัตน์” มารับบทนำ ต่อด้วยซีรีส์แนวดราม่า สืบหาความจริงเรื่อง “เล่ห์แค้น” นำแสดงโดย “มุก วรนิษฐ์” ประกบคู่ “นนกุล ชานน” เป็นครั้งแรกสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ “ปลื้ม ปุริม” และ “มินนี่ ภัณฑิรา” ต้องห้ามพลาดซีรีส์แนวแอ็กชัน-คอมเมดี้ เรื่อง ‘แก๊งข้าใครอย่าเตะ!!’

WeTV

WeTV

WeTV

       ไปต่อกันที่ซีรีส์สุดน่ารักสไตล์บ้านๆ นำแสดงโดย “ยูโร ยศวรรธน์” ในเรื่อง “ไทบ้านคึกคัก มนต์รักอบต.” กับภารกิจที่จะต้องเอาชนะใจพ่อตาจอมโหดให้จงได้ แฟนๆ ซีรีส์สไตล์ไทบ้าน ฟินแน่นอน และเตรียมเกาะขอบจอกับ "วาเลนทายอะเกน" ที่นำแสดงโดย “พีค ภัทรศยา” ประกบคู่กับ “เป้ อารักษ์” งานนี้มีฟินมีอินกันแบบจุกๆ อย่างแน่นอน!ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ WeTV เตรียมเอาใจสายวายด้วยออริจินัล ซีรีส์วายใหม่อีก 3 เรื่อง 3 รส มาปิดท้ายขบวน WeTV ORIGINAL ประเดิมด้วย ‘609 Bedtime Story’ ซีรีส์วายแนวแฟนตาซีแบบเร่าร้อนจิกกันจนหมอนขาด ต่อด้วยซีรีส์วายสายดนตรี เรื่อง “วุ่นรักนักจิ้น” นำแสดงโดย “ป่าน ณัชชา” และ “จั๊มพ์ พิสิฐพล” และเรื่องสุดท้าย ฉีกกฎเกณฑ์ซีรีส์วายไปกับ “หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์วาย สไตล์ย้อนยุค พีเรียดเริ่ดๆ เรื่องแรกของไทยที่แฟนๆ สายวายต้องรอติดตามกันต่อไป

        บอกเลยว่าคอซีรีส์ไทยห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด เตรียมปูเสื่อรอชม WeTV ORIGINAL 13 เรื่องใหม่ ที่มาให้เลือกชมกันแบบหลากรส ครบอารมณ์ ได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ www.WeTV.vip เท่านั้น พร้อมติดตามข่าวสารอัพเดทผ่านทางโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง#WeTVORIGINAL2022LINEUP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments