5 หนุ่มดาวรุ่งบนเส้นทางมายา 14

5 หนุ่มดาวรุ่งบนเส้นทางมายา 14

0

5 หนุ่มดาวรุ่งบนเส้นทางมายา 14

       เส้นทางมายาเดินทางมาถึงตอนที่ 14 เรียกว่าแฟนๆ ให้การต้อนรับสนใจต่อเนื่อง สำหรับตอนนี้เรามาอัพเดทดูหนุ่มๆที่เข้ามาสร้างสีสันในวงการกันต่อ 

อ่านข่าวต่อ:ดาวรุ่งชายสายวาย บนเส้นทางมายา 10 | daradaily

บิว ณัฐพล

บิว ณัฐพล

       1. “บิว ณัฐพล ไรยวงศ์” ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มหล่อของวิกหมอชิต เริ่มต้นด้วยการเข้ามาแคสติ้ง พอผ่านก็มีโอกาสได้เล่นละคร แต่เป็นละครสั้น หลังจากนั้นก็เล่นเรื่อง ราชนาวีที่รัก และมีงานละครต่อมาเรื่อยๆ ผลงานที่เป็นที่พูดถึงก็คือเรื่อง ทางเสือผ่าน และกำลังมีผลงานละครล่าสุดก็คือเรื่อง คุ้งเสน่หา ผลงานการผลิตของค่าย เมจิคอีฟ อินเตอร์เทนเม้นท์2 ที่มารับหน้าที่พระเอกเรื่องแรก ทางช่อง 7HD เร็วๆนี้

โอ๊ต ชาคริต

โอ๊ต ชาคริต

       2. “โอ๊ต ชาคริต บุญสิงห์” หนุ่มหล่อ หน้าใส นักแสดงน้องใหม่ช่อง 7HD ผู้รับบท ตัสสา ในละคร ตุ๊กตา ที่หลังจากประเดิมผลงานละครเรื่องแรก ก็โดนใจแฟนๆ กันเลยทีเดียว ผลงานที่เพิ่งจบไปก็คือ คทาสิงห์ รับบทเป็น อลงกต ทางช่อง 7 HD และมีผลงานที่กำลังเกิดขึ้นเร็วๆนี้ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเรื่องแรกในละครเรื่อง หงส์ฟ้า จากค่ายกันตนา ประกบคู่กับ กานต์ ณัฐชา นางเอกป้ายแดง

อัพ ภูมิพัฒน์

อัพ ภูมิพัฒน์

       3. “อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง” เข้าสู่วงการบันเทิงมีชื่อเสียงจากโลกออนไลน์ในเพจ Chula Cute Boy แชร์รูปของเขา ก่อนที่จะมีโอกาศมาเป็นพระเอกโฆษณาและเป็นกระแสพูดถึงจากการที่เข้าแสดงโฆษณาไวรัลที่เขาได้ไปขายไอศกรีม ด้วยกระแสที่มีคนพูดถึงเป็นวงกว้างทำให้อัพได้รับการติดต่อให้ไปร่วมรายการเรียลลิตี้ของประเทศเกาหลีใต้รายการ Babel 250 ที่จะนำคนจาก 7 ประเทศมาอาศัยอยู่ด้วยกันแต่มีกฏว่าห้ามพูดภาษาอังกฤษ ให้พูดภาษาบ้านเกิดตัวเองเท่านั้น จนต่อมาอัพก็ได้ก้าวเข้าสู่วงการนักแสดงเต็มตัว และมีผลงานสร้างชื่อเสียงก็คือซีรีส์วายเรื่อง นับสิบจะจูบ รับบทเป็น จีน นักเขียนนิยาย ประกบคู่กับ เก้า นพเก้า จนเกิดกระแสคู่จิ้นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในโซเชียล

เติร์ก ณัฐชนน

เติร์ก ณัฐชนน

       4. “เติร์ก ณัฐชนน ภูวนนท์” นักแสดงในสังกัดช่อง 7 มีชื่อเสียงจากการแสดงละครเรื่อง ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม ออนแอร์ทางช่อง 5 ปี 2555 และปัจจุบันมีผลงานการแสดงละครทางช่อง 7HD ในปี 2560 และเป็นที่รู้จักกันในบทบาท "จิระ" จากละครเรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ ละครชุดภารกิจรัก ประกบคู่กับ ปุ้ม เปรมสุดา และผลงานละครต่างๆออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดกำลังมีผลงานละครเรื่อง คุ้งเสน่หา รับบทเป็น สกล ทางช่อง 7 HD เร็วๆนี้

ปีโป้ ณัชพัณณ์

ปีโป้ ณัชพัณณ์

       5. “ ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์” เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการแสดงซีรีส์ชื่อดัง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เคยเป็นนักแสดงในสังกัด นาดาวบางกอก ก่อนจะหมดสัญญา และผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ โดยเป็นพิธีกร รายการ Frozen Hormones และปัจจุบันมีผลงานการแสดงซิทคอมเรื่อง 3 หนุ่ม 3 มุม x2 ออนแอร์ทางช่องวัน 31 หนุ่มตี๋คนนี้พูดได้ถึง 3 ภาษา ได้แก่ ไทย อังกฤษแล้วก็จีน และนอกจากนั้นหน้าตาของเขายังมีความตี๋อินเตอร์จนหลายคนมองว่าเขาคล้าย เค เลิศสิทธิชัย อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments