4 ลูกดาราคนดังพร้อมไปโรงเรียนกันแล้ว

 4 ลูกดาราคนดังพร้อมไปโรงเรียนกันแล้ว

0

 4 ลูกดาราคนดังพร้อมไปโรงเรียนกันแล้ว

       คลายล็อก โควิดซาลงไปเล็กน้อย รัฐบาลเตรียมฉีดวัคซีนไฟเซอร์แก่เด็กในเดือน ตค. เด็กๆ เตรียมเข้าโรงเรียนแล้ว ล่าสุดลูกๆ ดาราหลายคนเข้าโรงเรียนแล้ว ลองไปดูมีใครบ้าง

อ่านข่าวต่อ:ขึ้นแท่นดาวติ๊กต๊อก “ชิลลี่” ลูกสาว “พลอย ชิดจันทร์” 

น้องเจ้าขา

น้องเจ้าขา

       1. “น้องเจ้าขา” ลูกสาวแม่“กระแต ศุภักษร”

โมเมนต์ลูกสาวคนโตของคุณแม่สุดเซ็กซี่ “กระแต ศุภักษร” หลังจากที่หยุดเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้าน ล่าสุดแพ็คกระเป๋าไปโรงเรียนแล้ว ซึ่งการกลับไปเรียนที่โรงเรียนเจ้าตัวยังแอคทีฟ และยังดูสนุกสนานกับการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่สำคัญตอนที่คุณแม่ไปส่งยังดูร่าเริงและสดใสอีกด้วย

น้องสวรรค์

น้องสวรรค์

น้องสวรรค์

       2. “น้องสวรรค์” ลูกพ่อ “มอส ปฏิภาณ”

ช่วงนี้ คุณพ่อ คุณแม่ เริ่มสบายตัวขึ้นนิดนึง เพราะใกล้จะกลับสู่สภาวะปกติ หลังจาก 6 เดือนที่ไม่ได้ไปโรงเรียนเนื่องจากสถานการณ์โควิด ก็เริ่มส่งลูก ๆ ไปเรียนที่โรงเรียนกันแล้ว น้องสวรรค์ ลูกสาวพ่อมอสก็พร้อมมากตัวเล็กนิดเดียว แต่อุปกรณ์ในตัวเพียบ ทั้งกระเป๋าสะพาย ทั้งกล่องอุปกรณ์การเรียน และที่สำคัญไม่ลืมใส่หน้ากากอนามัยแน่นอน

น้องบรู๊คลิน

น้องบรู๊คลิน

       3. “น้องบีน่า” และ “น้องบรู๊คลิน” ลูกพ่อเวย์ และ แม่นานา

สำหรับแฝดซุปตาร์ ลูกของ “เวย์ ไทเทเนี่ยม” กับภรรยาสาว “นานา ไรบีน่า” ที่ตอนนี้อายุ 8 ขวบแล้ว คุณพ่อคุณแม่เลยตัดสินใจส่งไปเรียนต่อที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยล่าสุดได้โพสต์ภาพลูกแฝดทั้ง 2 ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า "First day of school Grade 3 แล้วครับ 

น้องชิลลี่

น้องชิลลี่

       4.“น้องชิลลี่” และ “น้องชิลีน” ลูกสาว “พลอย ชิดจันทร์”

พร้อมที่จะ Back to shool กันแล้วค่ะ สำหรับลูกสาวทั้งสองคนพร้อมกับพี่ชายและน้องชาย “ชิโน่” กับ “ชิต้าร์” กำลังเตรียมความพร้อมเข้าโรงเรียนอินเตอร์ ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ คราวนี้ทุกคนต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้กลับไปเจอเพื่อนๆ และคุณครู แบบพร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว หลังจากที่เรียนออนไลน์อยู่ที่บ้านกว่า 6 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments