5 อินฟลูเอนเซอร์ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง 1

5 อินฟลูเอนเซอร์ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง 1

0

5 อินฟลูเอนเซอร์ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง 1

        ใกล้จะหมดปีแล้วเหลืออีก 3 เดือนวงการบันเทิงเปลี่ยนแปลงมากมายเพราะ สื่อออนไลน์ส่งให้มีไอดอลมากมายเข้ามาสร้างสีสันในวงการ จนทำให้ดารานักร้องเองก็ต้องปรับตัวทำช่องของตัวเองมากขึ้น ดาราเดลี่ได้สำรวจดูเน็ตไอดอลปีนี้ หลายคนเข้ามาสร้างสีสันในวงการ จะเป็นใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ:ฝ่าทุกดราม่า “พระมหาไพรวัลย์” โนสนโนแคร์แม้ยอดไลฟ์

พระมหาไพรวัลย์

       1. “พระมหาไพรวัลย์” 

       พระมหาไพรวัลย์ เจ้าของตำแหน่ง สามเณรเปรียญธรรม 9 ประโยครูปแรกของ จ.สุโขทัย ปี 2555 สามเณรไพรวัลย์ฯ สามารถสอบเปรียญธรรม 9 ประโยค ซึ่งเป็นระดับชั้นสูงสุด ของการศึกษาแผนกบาลีของคณะสงฆ์ไทย โดยในปีนั้น มีสามเณรสอบได้ จำนวน 4 รูป ซึ่งสามเณรไพรวัลย์ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้กับวงการสอบบาลีสนามหลวง ขณะเดียวกัน พระมหาไพรวัลย์ ยังสร้างประวัติศาสตร์ให้กับ จ.สุโขทัย ด้วยการเป็นสามเณรที่สามารถสอบเปรียญธรรม 9 ประโยคได้ในรอบ 200 ปี ลบคำสบประมาทที่ว่าสำนักเรียนบาลีบ้านนอก หรือจะสู้สำนักเรียนเมืองกรุงได้

        เมื่ออายุครบบวช ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ รับอุปสมบทเป็นพระภิกษุนาคหลวง พระมหาไพรวัลย์ จบการศึกษาปริญญาโท คณะพุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย และคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และกำลังศึกษาปริญญาเอก สาขาวิชาสันติศึกษา

Powerpuff Gay

Powerpuff Gay

       2. “Powerpuff Gay” โปรดักชั่นเล็กๆ ที่แต่ละคนต่างถนัดในแต่ละด้าน ไม่ว่าจะเป็นคอสตูม เมคอัพ ครีเอทีฟคอนเทนต์ และตัดต่อ ช่างภาพ เลยกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัว ตอนนี้ทำมาได้ 2 ปีกว่าเกือบจะ 3 ปีแล้ว และก็ได้ออกจากงานประจำมาทำเพจกันแบบเต็มตัวแล้วทุกคน

น้องเมญ่า

       3. “น้องเมญ่า” หลานสาว “เท่ง เถิดเทิง” ใครหลายคนเริ่มรู้จัก น้องเมญ่า จากคำพูดสุดฮิต "ปังไม่ไหวจ้า , อุ้ย เหมือนเจนนี่อะ! เหมือนเจนนี่จริงด้วย" เห็นแล้วก็แอบหลุดยิ้มให้กับความน่ารัก ความช่างพูดของน้องเมญ่า ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยสายฮาจริง ๆ แสนจะอารมณ์ดีตลอดเวลา ด้วยความที่น้องเมญ่า หน้าตาน่ารัก ตาแป๋ว ๆ แถมยังมีแก้มที่น่าฟัดมากขนาดนี้ จึงทำให้มีแฟนคลับน้องมากเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

นารา เครปกะเทย

นารา เครปกะเทย

       4. “นารา เครปกะเทย” เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นแม่ค้าขายเครป ด้วยเครปที่มีรสชาติดี มีแป้งหน้านุ่ม และใส่ไส้แบบไม่อั้น พร้อมทั้งลีลาการขายที่เรียกว่าทีเด็ด ทำให้คลิปของเธอ เป็นที่รู้จักอย่างโด่งดังจนเป็นไวรัลในช่วงข้ามคืนเลยทีเดียว ทั้งนี้ ทำให้เธอมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ในการเป็นเน็ตไอดอลสายเรียกเสียงตลกได้อย่างดี 

พระมหาเทวีเจ้า

พระมหาเทวีเจ้า

       5. “พระมหาเทวีเจ้า” หรือ เน็ตไอดอลสายฮา สำหรับคนที่ติดตามจะคุ้นเคยกับชื่อที่เรียกกันว่า “แม่หญิงลี” หรือ “เจ๊อย่าวีน” ซึ่งตัวของเขาเองมักจะเรียกแทนตัวเองว่า พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ จุดเด่นของเธอคือ การสร้างคอนเทนต์ด้วยการอัดคลิปแนวตลกโพสต์บนโลกโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อีทิพย์” โดนฟ้องคดีหมิ่นประมาทอาจติดคุก ฝากแฟนคลับซัพพอร์ต “แม่หญิงลี” ต่อไป

กราบขอบพระคุณ “หนุ่ม ม้าม่วง” ผู้ติดตามเพจทะลุ 2.8 ล้านแล้ว!!

 “แม่หญิงลี” นำทัพอินฟลูเอนเซอร์ฟังปราศรัย ด้าน “คิง ก่อนบ่าย” ชิง สส.เขตที่ประจวบคีรีขันธ์

ตร.นำ “นารา เครปกะเทย” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญานำส่งฝากขังศาลด้าน “ทนายเดชา”เผยอยู่ระหว่างขอยื่นประกันตัว

จับ “นารา เครปกะเทย” หลอกขายกล่องสุ่ม มีผู้เสียหายแจ้งความ 3 คน

ดวงเฮงเกินปุยมุ้ย?! “นารา เครปกะเทย” ฟาดเรียบถูกลอตเตอรี่ 2 ตัวท้าย 653 ใบ คว้าเงินเป็นล้าน

“หนุ่ม ม้าม่วง” ประกาศติดเชื้อโควิดรอบสอง ขออภัยคนใกล้ชิด

Comments