“มิลิน มิเอะ” คว้า keyword battle บนเวที MUT2021

“มิลิน มิเอะ” คว้า keyword battle บนเวที MUT2021

0

“มิลิน มิเอะ” คว้า keyword battle บนเวที MUT2021

       “มิลิน มิเอะ” ผู้เข้าประกวดจากเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021 เอาชนะใจกรรมการ คว้ารางวัลด้านการพูดหรือ keyword battle ไปได้ 

อ่านข่าวต่อ:“มิลิน มิเอะ” ฉายความน่ารักบนเวที MUT2021 | daradaily

มิลิน มิเอะ

 

มิลิน มิเอะ

มิลิน มิเอะ


       โดยเธอโพสต์ขอบคุณทุกคนว่า 
วันนี้มิลินต้องขอบคุณมากเลยนะคะ ที่ทุกคนให้ความสนใจในสิ่งที่มิลินได้พูดในวันนี้ วันนี้มิลินโชคดีมากๆ ที่ได้ Keyword ที่มิลินสามารถแสดงจุดยืนของมิลินออกมาให้ทุกคนรับรู้ได้

ก่อนอื่นมิลินอยากจะขอบคุณทางกองประกวด คณะกรรมการ เพื่อน ๆ ในกอง ที่คอยสนับสนุนและซัฟพอร์ตมิลินอยู่เสมอ ขอบคุณทีมพี่เลี้ยงของมิลิน ที่ถึงแม้ว่าพวกเราจะใหม่ทั้งคู่ แต่ก็พยายามด้วยกันมาเสมอ ขอบคุณ @yingpook19 ที่คอยเป็นสปอนเซอร์ชุดและเครื่องประดับสวย ๆ ให้กับลุคของมิลินมาโดยตลอด ขอบคุณครอบครัวและเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างมิลิน จนมิลินสามารถมาถึงจุดนี้ได้

ก่อนหน้านี้มิลินก็เป็นเพียงเด็กคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตในรั้วมหาลัยตามปกติ แต่หลังจากการระบาดของ Covid-19 ที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า จากการบริหารงานของรัฐบาลที่ล้มเหลว สิ่งนี้มันได้พรากอะไรหลายอย่างไปจากพวกเราทุกคน มิลินจึงอยากลุกขึ้นมาเป็นกระบอกเสียง บอกสิ่งต่าง ๆ ที่พวกเราต้องพบเจอจากสถานการณ์ทางการเมืองที่ไม่แน่นอน

และเวที Miss Universe Thailand เป็นเวทีประกวดที่ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก และเปิดกว้างให้กับการแสดงความคิดเห็นบนหลักของประชาธิปไตย มิลินเชื่อว่าการออกมาพูดของมิลินในครั้งนี้ จะสามารถส่งสารที่มิลินต้องการจะสื่อไปได้ไกลมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

มิลิน มิเอะ

มิลิน มิเอะ

       มิลินไม่อยากให้ทุกคนมองนางงามว่าเป็นแค่สิ่งสวยงามเท่านั้น แต่มิลินอยากให้สิ่งที่พวกเราพูด สิ่งที่พวกเราลงมือทำ สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลาย ๆ คนได้ อยากให้คำพูดของมิลินถูกส่งต่อออกไปให้ไกล ให้ดังขึ้น มี Impact ต่อสังคมมากขึ้น

       มิลินรู้ว่าในตอนนี้เสียงของมิลินอาจจะยังดังไม่พอ แต่ถ้ารวมเสียงของพวกเราทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน มันจะดังพอที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงให้สังคมของพวกเราพัฒนาไปข้างหน้าได้ เพราะมิลินเชื่อว่าประเทศเรามีดีเกินกว่าจะต้องเป็นแค่ประเทศกำลังพัฒนาค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อแมนด้า” อุบตอบเซ็นสัญญาเข้าสังกัด “เอ ศุภชัย” ตอบชัดประเด็นนางงามลูกครึ่งมักคว้ามงกุฎ

“แอนชิลี” เผยพร้อมลุยงานในวงการเต็มที่ รับหวงน้องชายหลังสาวๆแห่กรี๊ด

ชมความเซ็กซี่ของ 4 รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021

สรุป “ตากล้องข่มขืนนางงาม” ดราม่าฮอตวันนี้ 

“ทนายนิด้า” พานางงามเวทีมิสยู-ทีมงาน แจ้งความตร.หลังโดนช่างภาพทำอนาจาร เผยมีเหยื่อถูกข่มขืน

“ปุ้ยTPN” เคลียร์ชัดปมดราม่า “แอนชิลี” เหยียบธงชาติไทย แจงกลับนักร้องคนดังแบบนี้

“นุ้ย สุจิรา” เผยความเห็นประเด็นดราม่ากรณีภาพ “แอนชิลี” เหยียบธงชาติไทย

Comments